74

19 1 0
                                    

Chương 74 thứ bảy mười bốn phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Shanks tiếp thu Phan Mật hận không thể tia laser ánh mắt, kia thật là…… Đầy mặt viết “Ngươi hỏng rồi ta chuyện tốt” phẫn nộ, liền tính nàng giây tiếp theo bạo khởi đối chính mình phát cái đại chiêu hắn đều sẽ không ngoài ý muốn.

“Ta nói,” nàng dùng ánh mắt đem hắn từ đầu xẻo đến chân, mở miệng, “Ngươi có ý tứ gì a?”

Giờ này khắc này, nàng đã không rối rắm Ace Haki Quan Sát Haki Vũ Trang giống như cũng chưa nắm giữ sự tình.

Nàng hiện tại đối với chính mình ở Tóc Đỏ trong lòng địa vị sinh ra nghiêm trọng hoài nghi.

Hắn mới cùng Ace nhận thức vài phút a? Liền như vậy che chở hắn. Nàng đâu? Nhận thức bảy năm, thấy chính mình như vậy cái nhu nhược nữ hài tử cùng người khác động thủ, khoanh tay đứng nhìn đều có điểm quá mức, càng đừng đề —— còn, kéo, thiên, giá!

Hơn nữa, vì đem Ace từ nàng “Ma trảo” giải cứu ra tới, cư nhiên mẹ nó dùng tới kinh điển “Ta chủ động hiến hôn ngươi chạy mau” này nhất chiêu! Nếu không phải thời gian không đủ, hắn có phải hay không còn tính toán kêu một tiếng “Đã quên ta đi!” A?

Mẹ nó!

Nhất không nói lý chính là, ỷ vào chính mình đối hắn không phòng bị, cào nàng ngứa! Ở, đánh, giá, thời điểm! Đây là người làm sự sao?!

Tức giận đến nàng sọ não đều có điểm đau.

Tam hoa còn ở một bên khóc, “Ô ô ô……”

Shanks ở nàng liền phải mắng chửi người trước, giành trước một bước nhấc tay đầu hàng, trên mặt treo lấy lòng tươi cười, “Ngươi trước đừng nóng giận, ta xuất phát trước làm Beckman cấp Râu Trắng đi điện thoại tới.”

Phan Mật không kiên nhẫn nói, “Nói cho ta cái này làm cái gì? Đâu có chuyện gì liên quan tới ta?”

Shanks lo chính mình nói, “Đại khái nội dung là, ‘ có cái kêu Portgas.D. Ace tân nhân đi tìm ngươi, hắn cùng chúng ta Tóc Đỏ hải tặc đoàn không có bất luận cái gì quan hệ ’.”

“……” Tuy rằng biết này đại khái là xuất phát từ nào đó 【 hải tặc đạo nghĩa 】, nhưng tổng cảm thấy…… Nghe tới hảo không thoải mái a.

Phan Mật tức giận nói, “Cho nên đâu? Các ngươi thế nào ta quản không được, nhưng là ta ——— ta muốn như thế nào liền như thế nào, ngươi thiếu tới quản ta!!”

Shanks tới gần một bước, làm lơ nàng như có thực chất lửa giận, thần sắc nhẹ nhàng nói,

“Sao, nếu ngươi muốn giết hắn, ta đây xác thật quản không được, nhưng là, nếu ngươi muốn bắt hắn hồi Phương Dữ, hoặc là…… Huấn luyện hắn,”

Hắn mỉm cười, màu đỏ sợi tóc theo gió nhẹ nhẹ nhàng đong đưa, “Cái này không được!”

Trận này cái gọi là chiến đấu, xem hai mắt liền cũng đủ làm rõ ràng ——— Hỏa Quyền thực nghiêm túc, Phan Mật lại không có phát huy nàng toàn bộ thực lực, cho nên, không phải chết đấu.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ