Chương 20 thứ hai mươi phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Dựa theo thường lui tới quy củ, loại này khó khăn so cao, cũng tương đương nguy hiểm mạo hiểm chi lữ thông thường từ cán bộ nhóm dẫn dắt một bộ phận lão tư cách thuyền viên hoàn thành.
Dựa theo thường lui tới thói quen, Phan Mật cũng không nghĩ chảy cái này nước đục, nàng đối chính mình còn tính có tự tin, bởi vậy cũng không đánh sợ mục đích địa có rất nhiều cơ quan cường địch. Nhưng mà chính mình quê quán dưới nền đất đến bây giờ còn chôn vũ khí vi sinh vật, nghe kia phân tình báo ý tứ, tự thân an nguy hoàn toàn quyết định bởi với cái kia kiến trúc có phải hay không bã đậu công trình, này liền quá không cảm giác an toàn.
Chính là,
Dựa theo thường lui tới kịch bản, một đám người đi mạo hiểm, giống nhau đều sẽ ở trên đường lạc đường, chỉ còn lại có nam chủ nữ chủ kết nhóm sinh hoạt —— bọn họ cộng đồng ngăn địch, cộng đồng tiến thối, ngươi nhóm lửa tới ta nấu cơm, ngươi gác đêm tới ta ngủ, có đôi khi ngủ mơ hồ còn sẽ theo bản năng ôm lấy đối phương gì đó, nhiều ấm áp a.
Trong khoảng thời gian ngắn cảm tình nhanh chóng thăng ôn, chờ đến cùng đại bộ đội hội hợp khi, còn sẽ tay cầm tay cho bọn hắn phát cái cẩu lương.
Phan Mật nội tâm ngo ngoe rục rịch, trên mặt chậm rãi giơ lên một mạt nói không rõ tươi cười.
“Ta cũng phải đi!!” Phan Mật về phía trước một bước.
“Đừng quấy rối,” Yasopp giống đuổi đi gà con dường như đem Phan Mật hai hạ đẩy đến một bên, “Không nghe Beckman nói sao ——— quá! Nguy! Hiểm!! Tân! Người! Lưu! Hạ!!”
Phan Mật không phục, chuyển hướng bên cạnh sơ mi trắng cùng tóc đỏ thân ảnh, kêu: “Shanks!”
Shanks lại là tương đương sảng khoái đồng ý: “Vậy cùng nhau đi, Tiểu Bạch cũng không phải dễ chọc.”
Phan Mật lập tức dào dạt đắc ý, “Có nghe hay không? Ta cũng không phải dễ chọc.”
Cán bộ nhóm không có khả năng toàn bộ đi theo mạo hiểm, ít nhất muốn lưu lại ba vị mang theo thuyền viên nhóm thủ thuyền.
Suy xét đến lần này mạo hiểm chiến trường dưới mặt đất cung điện, hơn nữa là dùng quá ngắn kỳ hạn công trình sáng lập, kiến tạo ra tới, thật muốn là kích phát cơ quan, đại khái không nhiều ít không gian đủ người một nhà né tránh. Beckman đánh giá một vòng, ngại Lucky Roux hình thể quá lớn, ngại tóc quăn vóc dáng quá cao, ngại đầu trọc con khỉ tổng gây chuyện, vì thế lưu thủ người được chọn liền như vậy vui sướng quyết định.
Wisdom đảo nhìn về nơi xa là một mảnh kim hoàng sa mạc, tất cả đều là từ đại khối nham thạch cấu thành, bước lên đi lại xem, càng giống cái nguyên thủy hoang vắng đại sơn cốc, cát vàng thượng sinh trưởng thấp bé mà tiêu thực vật. Chỉ có từng tòa màu vàng xám nhà gỗ mộc lâu có thể chứng minh rất nhiều năm trước kia từng có dân cư. Ngẫu nhiên còn có thể thấy tiền nhân lưu lại rách nát lều trại cùng nấu cơm viên thùng chảo sắt, đã bị rêu phong bao trùm.
Beckman đề nghị: “Trước tìm được quốc vương sinh thời cung điện đi.”
Bím tóc nam gật đầu, rất lạc quan nói: “Vận khí tốt nói, nói không chừng còn có thể tìm được ngầm mê cung kiến tạo bản vẽ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanficTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...