30

42 1 0
                                    

Chương 30 thứ ba mươi phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Phan Mật ở không tính kế người khác thời điểm, ý nghĩ là thẳng tắp thẳng tắp, nhưng này không đại biểu nàng thần kinh cùng võng tuyến giống nhau thô.

Khoảng thời gian trước nàng bị Beckman bắt khổ dịch, tránh đi một hồi nhìn như thực bình thường chiến đấu.

Đầu tiên là một người chạy tới nói, có cái hôi cầu giống nhau tàu ngầm ngăn cản đường đi.

Sau đó là kịch liệt chấn động, đông diêu tây hoảng thân tàu.

Cuối cùng, chờ nàng đi ra, thấy được một người hải tặc ở dọn dẹp chiến trường, đem một cái thật lớn mà thô tráng bạch tuộc móng vuốt khiêng lên tới ném vào biển rộng…………

Lúc ấy cũng không có nghĩ nhiều, nhưng cái kia che kín đáng sợ giác hút màu tím nhạt hải sản chân đánh cuốn bộ dáng, cho nàng để lại rất sâu ấn tượng.

———— cùng trước mắt cái này xa lạ nam nhân biến hóa ra tới xúc tua…… Là cùng khoản.

Chân chính xúc tua trái cây năng lực giả……

Lý Quỷ đụng tới Lý Quỳ không tính cái gì, nhưng nếu Tống Giang cũng đụng phải Lý Quỳ đâu……

Nam nhân kia không phát hiện Phan Mật kỳ quái biểu tình, một bên huy động xúc tua ở trên cây trích quả tử, một bên thành thành thật thật trả lời: “Ta đi khiêu chiến Tóc Đỏ hải tặc đoàn kéo, đánh thua kéo.”

“…………”

Tuy rằng đã đoán được đáp án, nhưng là chính tai nghe được cái kia hải tặc khinh phiêu phiêu nói ra, vẫn là kích thích đến Phan Mật trước mắt tối sầm.

“Ngươi…… Ngươi ở bọn họ trước mặt triển lãm chính mình năng lực?” Nàng giọng nói thực làm, thanh âm đều đang run rẩy.

“Đương nhiên kéo, ta thiếu chút nữa liền đem kia con phá thuyền cấp diêu phiên kéo.” Người kia nói, lại nghĩ đến cái gì dường như tức giận bất bình, “Chỉ là đám kia không kiến thức gia hỏa cư nhiên ồn ào cái gì hải vương loại, mẹ nó, này nào hành, ta thanh danh liền đánh cuộc tại đây một trận chiến, kết quả liền bởi vì cùng bọn họ bẻ xả việc này, đại ý kéo, hữu cánh tay cứ như vậy bị chém đứt kéo.”

Phan Mật sắc mặt có điểm trắng bệch: “Nói cách khác, ngươi công bố chính mình ác ma trái cây tên?”

“Không có, còn không có tới kịp nói!” Nhắc tới khởi chuyện này nam nhân lập tức súc khởi hai phao nước mắt, bi phẫn kêu: “Tóc Đỏ hải tặc đoàn đám kia gia hỏa quả thực có bệnh! Không coi ai ra gì cũng nên có cái hạn độ! Lão tử tự giới thiệu mới nói nửa câu, mẹ nó liền ăn bốn đao một cây búa tam phát đạn!”

“…………”

“Ngươi nói có xấu hổ hay không, đường đường Tứ Hoàng còn mang quần ẩu, lão tử vừa muốn mắng chửi, lại con mẹ nó ăn bốn đao một cây búa tam phát đạn —— nhưng xem như thượng một khóa, cái gì kêu có thể động thủ không hạt tất tất…… Ai? Ngươi sưng sao lạp? Tuột huyết áp sao?”

Phan Mật máy móc lắc đầu, bạch mặt nói: “Ta không có việc gì.”

Tóc Đỏ hải tặc đoàn hẳn là phát hiện nàng đi?

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ