Chương 111 thứ một trăm một mười một phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Là cái nam hài tử, bị đặt tên Panther—— Panther, ý tứ là hắc báo.
Tuy rằng không có kế thừa Shanks Tóc Đỏ làm Phan Mật có điểm tiếc nuối, nhưng loại này tiếc nuối thực mau bị một loại khác buồn bã thay thế được.
Đại khái là bị loại này áp lực cảm xúc ảnh hưởng, Phan Mật gần nhất liên tục ác mộng, không phải mơ thấy Tóc Đỏ bị Râu Đen giết sau đó mũ rơm Luffy cùng Râu Đen triển khai thanh toán, chính là nàng hài tử bị hải quân cướp đi, làm trò nàng mặt tàn nhẫn bị ném vào biển rộng.
Lại một lần, nàng mới từ mơ màng hồ đồ không biện đồ vật cảnh trong mơ trợn mắt, liền phải đi xác nhận Panther hay không còn đâu.
Vân vân tự dần dần vuốt phẳng sau, Phan Mật thở dài, đem em bé đưa cho một bên Gomis.
Panther thình lình đã bị đổi đến một đôi ngạnh bang bang cánh tay, hơn nữa ôm cánh tay hắn mới lạ lại cứng đờ, trên người mang theo kim loại hương vị cùng huyết khí, hiển nhiên, như vậy cánh tay vô pháp cung cấp có thể làm người liên tưởng đến mẫu thân ấm áp ôm ấp, toại bất an khóc lớn.
Gomis mặt lộ vẻ khó xử xem nàng.
Phan Mật vẫy vẫy tay, “Không có việc gì, dẫn hắn đi ngươi chỗ đó đi, nếu là ở hống không được khiến cho Smith lại đây.”
Gomis cũng không nghi ngờ nàng lời nói, vì thế Panther tiếng khóc xa dần.
Gomis đi rồi, thân thể của nàng thập phần tùy tiện mà triều ngửa ra sau mà đi, sưởng tứ chi, trình hình chữ đại (大) nằm ở giường đệm thượng, giống điều gần chết cá mặn, lấy một loại thập phần máy móc nhịp mờ mịt há mồm nói: “Không xem hắn khóc, nhìn muốn mềm lòng.”
Alin cảm thấy nàng nói được không đúng, “Không xem cũng không nhất định liền không mềm lòng.”
Phan Mật bĩu môi, tận trời hoa bản thở dài, “Ít nhất ta có thể ngoan hạ tâm tới không xem, dù sao đứa nhỏ này vô luận giống ai, đều không phải ly ba mẹ liền sống không nổi người.”
Alin trầm mặc.
Phan Mật bắt tay đáp ở đôi mắt thượng, đối với chính mình đồng bọn, nàng không có nói sai, rất sớm liền nói theo sự thật: “Alin, ta thực xin lỗi các ngươi, nhưng thế giới kia, ta có cha mẹ ta, ta mấy năm nay, thật sự, hảo tưởng bọn họ……”
>>>
Phan Mật tính toán ở trước khi đi đem chính mình cáo biệt sẽ cùng lễ tang cùng nhau làm.
Nàng là cái theo đuổi hoàn mỹ lại thích phô trương người, liền làm sự tình đều thích vẻ vang. Trước khi đi còn không quên hố Mihawk một phen ———— phái người đi mượn hắn quan tài thuyền nhỏ, ở bên trong phô mãn đương đương bạch tường vi, ăn mặc xinh đẹp váy nằm ở nơi đó, đem đối các đồng bọn di ngôn diễn tập một lần lại một lần, làm vốn dĩ thập phần thương cảm các đồng bọn hai mặt nhìn nhau, cuối cùng rốt cuộc khóc không được.
Nàng đối mỗi cái đồng bọn đều có một đại đoạn di ngôn, cho dù là Panther, nàng cũng không quên rập khuôn tạp chí sáng ý, viết mười tám phong thư, muốn Alin mỗi năm đưa cho hắn một phong coi như sinh nhật chúc phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...