Chương 87 thứ 87 phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
“d ly rất lớn a, đã rất lớn, ở quê quán của ta…… Khen ngợi suất rất cao……” Phảng phất giống như sét đánh Phan Mật lẩm bẩm tự nói.
Nhưng mà thực đáng tiếc, đây là ở OP thế giới.
Nami Robin đều là j ly, mà nữ đế là j ly trung kiêu ngạo.
Trung gian kém sáu đương, có thể nói lạch trời giống nhau chênh lệch.
………… Tính, không nghĩ những cái đó không vui.
Để tay lên ngực tự hỏi, nàng hiện tại còn có thể làm điểm cái gì vớt một phen tàn nhang nhỏ?
Phan Mật ưu thương mà mở ra kỹ năng giao diện.
【 ác ma trái cây 】
【 thực thực trái cây 】
【 trái cây khai phá độ: 3/5】
【 tiếp theo cấp bậc sở cần điểm số: 6050】
【 Haki 】
【 Haki Bá Vương: 4/10】
【 tiếp theo cấp bậc sở cần điểm số: 6200】
【 Haki Quan Sát: 2/10】
【 tiếp theo cấp bậc sở cần điểm số: 6200】
【 Haki Vũ Trang: 2/10】
【 tiếp theo cấp bậc sở cần điểm số: 6200】
【 đã có danh vọng giá trị:61533, nhưng dùng điểm số: 3373】
Danh vọng giá trị không đủ dùng a, phải nghĩ biện pháp làm điểm tin tức lên hot search.
Dựa theo dĩ vãng kinh nghiệm, trêu chọc một cái đại nhân vật không sai biệt lắm kiếm một vạn……
Phan Mật tấu quá Moriah, hố quá Crocodile, dỗi quá Hancock, xé quá hải lưu manh, mạnh hơn Shanks, mạnh hơn Shanks, mạnh hơn Shanks, mạnh hơn Shanks…… Như vậy vừa thấy, nàng hải tặc kiếp sống thật đúng là muôn màu muôn vẻ.
Bất quá, Shanks bị nàng làm quá quá nhiều lần, giống như đã không đáng giá tiền, khác Tứ Hoàng còn không thể trêu vào…… Như vậy, Thất Vũ Hải còn còn mấy cái không xuyến quá môn?
Jinbe, đại hùng, Mắt Diều Hâu…………
emmmm……
Vứt bỏ đồng liêu quan hệ, này ba người hoặc nhiều hoặc ít đều cùng nàng có điểm sâu xa, Râu Trắng chịu ân giả, cách mạng quân cán bộ, Tóc Đỏ túc địch kiêm bạn thân, đắc tội cái nào đều không tốt lắm.
Hảo đi, nếu nhất định phải lựa chọn một người làm hắn khó xử, kia nàng tuyển Tóc Đỏ.
Không sai, lúc này đây đi tìm Mắt Diều Hâu.
>>>
Phan Mật hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, điều khiển tàu ngầm hướng tới mỗ một phương về phía trước tiến, mục tiêu là Kuraigana kia đảo.
Mắt Diều Hâu liền ở tại cái này trên đảo nhỏ duy nhất hoàn hảo lâu đài cổ trung, hàng xóm là một đám hung hãn tàn nhẫn khỉ đầu chó, đảo cũng không cô đơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
ФанфикTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...