70

19 0 0
                                    

Chương 70 thứ bảy mười phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Phòng nội.

“Cái này quốc gia nước ngầm nguyên tình huống ta đã thăm đến không sai biệt lắm, tam hoa không tới ta cũng biết, rõ ràng những cái đó thực vật chính là thiếu thủy khát. Không giải quyết vấn đề này, liền tính lại cho bọn hắn loại một mảnh ốc đảo, quá mấy tháng vẫn là sẽ trở lại lão bộ dáng.”

Smith quay đầu nhìn quanh một vòng, lại không chậm trễ hắn tiếp miệng: “A? Kia phải làm sao bây giờ?”

“Bắt người tiền tài, cùng người tiêu tai. Việc này xử lý lên đảo cũng không khó.”

Nói, Phan Mật ánh mắt liếc hướng cửa tủ cùng vách tường chi gian kẽ hở, ở không dẫn người chú ý góc bóng ma, chính đột ngột trường một con lỗ tai.

Nàng chớp chớp mắt: “Chỉ cần Alabasta còn có một chỗ trời mưa, ta liền có thể lợi dụng sợi thực vật quản đem nước mưa cuồn cuộn không ngừng vận chuyển đến ốc đảo hạ mỗi một cây thực vật bộ rễ. Nếu vẫn là không đủ dùng, làm cho bọn họ tu sửa một cái ngầm hồ chứa nước, nước biển thông qua thực vật tế bào làm thành thủy phân tử lọc màng có thể thực hiện làm nhạt. Tùy tiện mây mưa bay tới nào, trên thế giới thủy luôn là hiểu rõ, liền tính về sau thật không mưa, liên tiếp hàng ngàn hàng vạn cái bình phun thuốc thực hiện nhân công mưa cũng không kém.”

“Không hổ là tỷ tỷ, Phương Dữ quần đảo kia phiến loại nhỏ rừng mưa nguyên lai là như vậy tới a.” Smith làm mặt quỷ lớn tiếng thổi phồng, “Tuy rằng nghe phức tạp, nhưng vài phút liền có thể làm tốt. Nếu bọn họ chịu đường ra phí, chúng ta còn có thể cung cấp định kỳ kiểm tu phục vụ đúng hay không?”

“Đúng vậy, ta ngẫm lại, nếu dùng 【 Adam 】 mộc sợi chiết cây đến hút thủy tốt đẹp baobab rễ cây cần, chúng ta một năm kiểm tu một lần là được.”

Sau đó đề tài bắt đầu chuyển tới đêm nay ăn cái gì, cùng với Kakke đi đánh món ăn hoang dã như thế nào còn không có trở về.

Lỗ tai chậm rãi biến mất.

Smith đi qua đi ở quầy giác sờ sờ,

“Ta sát lặc, tuy rằng mới vừa nhìn đến khi có điểm khủng bố, bất quá vẫn là hảo tưởng đem người nọ trảo lại đây cho chúng ta trường học đương giám thị lão sư a, là Baroque công tác xã?”

“Nữ nhân kia không thể động.” Phan Mật ở trái dừa thượng dùng ngón tay khai cái động, cắm thượng ống hút, “Hai ngày này đều cơ linh điểm, đại khái không dùng được bao lâu, Crocodile liền sẽ chủ động tới tìm ta.”

Smith đầu óc tức khắc hiện lên một cái mở rộng chính nghĩa ưu quốc ưu dân đại hiệp hình tượng, hưng phấn nói, “Hắn là tưởng lưu ngài thường trú, cùng ngài cùng nhau bảo hộ cái này quốc gia sao?”

“……”

Phan Mật mới phát hiện nơi này tồn tại một cái nhận tri manh khu.

Nàng là xem qua manga anime, cho nên biết Baroque công tác xã xã trưởng là Thất Vũ Hải Crocodile. Nhưng trên thực tế, trừ bỏ phó xã trưởng Robin, xã viên nhóm cũng không biết xã trưởng bộ dạng cùng tên họ, nếu không phải Robin làm Vivi theo dõi chính mình, vị này công chúa khả năng đến cuối cùng cũng không biết phía sau màn chủ mưu là ai.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ