Chương 11 đệ thập nhất phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Phan Mật tự nhận là chính mình thanh danh ở biển rộng tặc thời đại dân chúng trong giới vẫn là khá tốt.
Bởi vì nàng là cái “Ôn nhu thiện lương” “Có nguyên tắc” hải tặc.
Vì kiếm được danh vọng giá trị nhanh chóng thăng cấp biến cường, nàng đã từng còn hoa còn thời gian dài tự hỏi chính mình muốn thành lập nhân thiết gì.
Ở Phan Mật xem ra, danh vọng giá trị thứ này cùng minh tinh lưu lượng rất giống, có nhân khí mới có danh vọng giá trị, như vậy, minh tinh muốn làm cái gì đâu? Đối ngoại kinh doanh hình tượng, nhiều lăng xê bảo đảm tên của mình sẽ bị thường xuyên nhắc tới.
Về kinh doanh hình tượng —— biển rộng thượng đi bạo nữ lộ tuyến nữ hải tặc có rất nhiều, cái này chiêu số chiếm không đến tiện nghi.
Cho nên ngay từ đầu, đem thu thập danh vọng giá trị cho rằng là minh tinh kế hoạch Phan Mật liền cho chính mình hình tượng coi thành ôn nhu thiện lương cao quý rụt rè thông tuệ cường đại nữ tính.
Về lăng xê —— chính là về chính mình một ít tin tức muốn thích hợp tiết ra ngoài tạo thành đề tài, tới bảo trì cao tỉ lệ lộ diện. Tỷ như Kaido không có việc gì tự mình sát lạp, bác gái lại gặm một cái đảo lạp, mà Trafalgar thu thập một trăm trái tim chính là thực tốt mánh lới.
Tại đây “Thuần phác” niên đại, nếu ra biển làm hải tặc, phần lớn nội tâm đều có mang “Làm tên của ta vang vọng biển rộng” ý niệm, nhưng mà cơ hồ chưa từng người suy xét quá tạo thế, cho hấp thụ ánh sáng, đóng gói loại chuyện này, bọn họ thập phần thẳng thắn thành khẩn báo ra tên gọi, thập phần thẳng thắn thành khẩn đi cùng khác hải tặc quyết đấu, thắng lợi, hoặc là bị giết, sau đó ở sinh tử khảo nghiệm trung biến cường, đạt được hải quân thừa nhận —— phát ra treo giải thưởng.
Phan Mật bước lên chính là vĩ đại đường hàng hải, đi lại là từ thiện lộ tuyến, nàng không quải hải tặc kỳ ra biển, mang theo các đồng bọn tự xưng Phong Điểu Lữ Đoàn, nơi nơi làm người tốt chuyện tốt —— hung ác hải tặc tàn sát bình dân, nàng liền đi phản sát hải tặc. Hủ bại hải quân bắt nạt người tốt, nàng liền đi điều & giáo hải quân. Đụng tới hai hỏa một lời không hợp hải tặc đang ở chém giết, nàng ở bên cạnh nhìn một hồi, sau đó một cây điểu la câu lấy bên trái khảm đao, một cây đằng giá trụ bên phải rìu.
Dùng vẫn là nhiều năm sau Coby danh ngôn: “Không cần đánh, chẳng lẽ giết chết địch nhân so đồng bọn mệnh rất quan trọng sao?”
Dần dà, tất cả mọi người xem minh bạch, nữ nhân này là tới quấy rối.
Loại này xen vào việc người khác hành vi tương đương chói mắt, tuy rằng đạt được không ít bình thường người qua đường hảo cảm, kia đoạn thời gian danh vọng giá trị lên cao nhắc nhở âm mỗi ngày đinh linh linh vang cái không ngừng, chính là cũng chọc không ít người muốn thu thập nàng.
Dựa vào này một năm đi với biển rộng rèn luyện kiếm tới xô vàng đầu tiên, Phan Mật nhanh chóng rút đi thiếu nữ non nớt, cường đại lạnh thấu xương Haki Bá Vương cơ hồ khắc vào cốt tủy mà tự quanh thân phát ra, cùng càng thêm tươi đẹp kiều diễm tư dung hòa hợp nhất thể, kia đã là lệnh người hoa mắt lực chấn nhiếp, cũng là làm nhân thần hồn điên đảo dụ hoặc lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanficTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...