Chương 110 thứ một trăm một mười phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
“Ngươi xác nhận ngươi không kiểm tra sai?” Phan Mật nhìn Nantes, thanh âm như là bị người thít chặt cổ phát ra tới, “Ta nhưng vẫn luôn đều có ở uống thuốc……”
“Cho dù uống thuốc, cũng có 2% thất bại suất,” Nantes nhàn nhạt nói, “Thuyền trưởng, ngươi lần trước sinh lý kỳ đến bây giờ có mấy ngày rồi?”
“Dược vật chẳng lẽ không phải sẽ ảnh hưởng cái này chu kỳ sao?” Tuy rằng nói như vậy, Phan Mật vẫn là bắt đầu ở trong đầu số khởi số tới, một lần, hai lần, lại tính một lần.
39 thiên.
Chẳng sợ dược vật dẫn tới lùi lại, này cũng lâu lắm.
Phan Mật sửng sốt thời gian rất lâu, trong lúc nhất thời đã quên mặt khác sự tình.
“Thật tốt quá,” Alin cái thứ nhất đánh vỡ loại này yên tĩnh trường hợp, bắt đầu vỗ tay, “Có tân sinh mệnh giáng sinh, này thực hảo, thuyền trưởng có người kế tục, kiếm tiền không bạch kiếm.”
Ginger đáng yêu viên đầu thò qua tới, “Ta hy vọng là cái muội muội.”
Winnie khinh bỉ nói, “Cho nên ngươi muốn kêu ta cữu cữu sao? Kém bối phận.”
Ginger liền giận: “Ta xem ngươi là tưởng phiên thiên.”
Các đồng bọn lúc này đã bắt đầu hưng phấn mà nghiên cứu lên, tương lai giáng sinh ở Phương Điện sẽ là cái tiểu công chúa vẫn là tiểu thiếu gia. Smith nhảy lên cái bàn, vỗ bộ ngực hướng về phía bóng đèn hứa hẹn hắn ngắm bắn chương trình học; Gomis cũng rút đao lên tiếng, đưa ra chính mình phải làm đối phương tương lai kiếm đạo sư phó, kết quả lại lập tức nghênh đón Smith cười nhạo, “Ha ha ha, đây cũng là Tóc Đỏ hài tử a, chính hắn chẳng lẽ sẽ không giáo sao?”
Kakke gãi gãi đầu, so đoàn người đều phải chậm nửa nhịp, “Cái kia Tóc Đỏ họ gì a?”
“Ai biết,” Alin đáp, “Ta cảm thấy Shanks tên này không chuẩn đều là giả, rốt cuộc nhà ai cha mẹ sẽ cho hài tử đặt tên kêu ‘ xương ống chân ’ a? Shanks vừa nghe chính là hải tặc tên sao.”
Nghe này mồm năm miệng mười, ríu rít sung sướng thanh âm, Phan Mật chậm rãi đem bàn tay nhẹ nhàng đặt ở trên bụng nhỏ.
Rất kỳ quái cảm giác.
Rõ ràng liền ở ngày hôm qua, thậm chí thượng một giờ, nàng còn không cho rằng chính mình sẽ thật sự cấp Tóc Đỏ sinh cái hài tử.
Tuy rằng Tóc Đỏ vẫn luôn muốn một cái, rất nhiều lần vuốt nàng bụng ở đàng kia lẩm bẩm “Vì cái gì nơi này còn không có bảo bảo, có phải hay không hắn còn chưa đủ nỗ lực” vân vân.
Rõ ràng, nàng vẫn luôn ở trong đầu nói cho chính mình, đây là cái thời đại nào a? Rất nhiều người quang tồn tại cũng đã thực vất vả, sao có thể làm ra tới một cái hài tử lưu hắn ở chỗ này chịu tội?
Nhưng là ——
Nhưng là, nàng hiện tại nội tâm cư nhiên bởi vì cái này ngoài ý muốn tin tức, có như vậy một chút vui sướng……
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanficTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...