49

20 2 0
                                    

Chương 49 thứ 49 phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Phiếu điểm dựng thẳng lên tới, lại run rẩy khấu ở trên bàn, Phan Mật miễn cưỡng thu liễm đã khí băng rồi một nửa nhan nghệ, đem một dúm tóc đừng ở nhĩ sau, cắn răng hàm sau, ôn nhu ấm áp dịu dàng thắm thiết thanh âm: “Đêm nay có cái hoan nghênh sẽ, là tiệc đứng nga, đại gia về trước ký túc xá nghỉ ngơi một chút, sau đó nghe quảng bá thông tri địa điểm.”

“Gia!” Một đám choai choai hài tử cao hứng phấn chấn mà ném tiểu ba lô chạy.

“………”

Hành lang tiếng bước chân càng lúc càng xa.

“……”

Tiếng bước chân dần dần nghe không được.

“…”

Ngừng thở, xác nhận không quan hệ nhân viên đã rời đi chiến đấu hiện trường.

“.”

Phan Mật một phách cái bàn, cây điểu la Haki bạo thoán đến 2-3 mét cao, giương nanh múa vuốt.

Trong chớp mắt đem run bần bật hùng hài tử bó thành bánh chưng giơ lên, dày đặc nói, “Ngươi khảo thí gian lận?”

Winnie còn chưa thế nào dạng, Luna đảo trước “Oa” một tiếng khóc thượng.

Hiển nhiên, vị này tuổi trẻ chủ nhiệm lớp sớm làm tốt bị hỏi trách chuẩn bị, trước cầm sổ điểm danh cùng bảng chấm công, chỉ vào một hàng sạch sẽ bảng biểu, mang theo khóc nức nở, “Lần trước ở phòng học nhìn thấy Winnie đồng học vẫn là nguyệt khảo khảo thí.”

“???”

Lại lấy ra một quyển nghe viết tác nghiệp, chỉ vào một chuỗi tiếng Anh loạn mã, khụt khịt, “Phan Mật tiểu thư, đây là ngài thiêm tự sao?”

“………”

Cuối cùng lấy ra một trương vẽ xấu ——— giản nét bút bản treo giải thưởng đơn, 【 thông gà ( câu rớt ) tập: Trung học bộ 6 ban lớp trưởng Leviathan, tiền thưởng 10 bao que cay thêm 3 vại Coca, sinh tử bất luận. 】

Giọng như muỗi kêu: “Liền dán ở trung học bộ tuyên truyền lan thượng, cừu ân lão sư thân thủ giao cho ta.”

“!!!”

…………

Phan Mật cảm thấy thập phần mất mặt.

Cách mạng quân đội thiếu niên tiền phong viên nhóm ở thực đường lầu một bưng mâm đồ ăn không ngừng xuyên qua với tiệc đứng khu, vui vẻ ăn ăn uống uống. Mà lúc này, Phong Điểu Lữ Đoàn các thành viên ngốc tại thực đường lầu 3 công nhân viên chức nhà ăn, một bên ăn một bên nghe Phan Mật càu nhàu.

“Trốn học, gian lận, giả mạo gia trưởng ký tên, còn chơi vườn trường bá lăng,!!”

Phan Mật đem này một xấp bằng chứng như núi chụp ở trên bàn, hận sắt không thành thép, “Còn có, 5 thừa 14 vì cái gì tương đương phụ 60?! Số tính sai rồi còn có thể lý giải, nhưng mấu chốt là, này dấu trừ đạp mã như thế nào tới a?!”

Kakke mở ra nồi cơm điện, lại đem cái nắp khép lại, vuốt trơn bóng cái ót, ngượng ngùng nói, “Tỷ ngươi cơm chiên còn ăn không ăn? Không ăn cho ta bái.”

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ