Chương 16 đệ thập lục phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Đã nhiều ngày Phan Mật mỗi ngày xem xét hảo cảm độ, mỗi ngày 0 điểm mấy hướng lên trên thoán một chút, nhưng thật ra đã tăng tới 17%.
Vẫn là quá chậm.
Ngẫm lại nàng dưỡng thương mấy ngày nay, Shanks mỗi ngày đầu uy đoan thủy tước trái cây cái chăn, liền kém giúp nàng tẩy quần lót —— đều chịu như vậy chiếu cố nàng, hiện tại hảo cảm độ cư nhiên mới 17% sao?
Vẫn là nói, gia hỏa này bởi vì chỉ đem nàng làm như chính mình thuyền viên, coi như một cái yêu cầu chiếu cố hậu bối tân nhân, cho nên cảm thấy đối nàng hảo cũng là theo lý thường hẳn là, chịu như vậy nhân nhượng chính mình hoàn toàn là bởi vì hài tử biết khóc có nãi ăn?
Phan Mật luôn luôn là cái tính nôn nóng, cảm thấy chính mình muốn hạ điểm mãnh dược.
Nói, nữ giả nam trang kịch bản lớn nhất xem điểm là cái gì? Kia tuyệt đối là nữ chủ vì nam chủ bị thương té xỉu, nam chủ ở xé y cấp cứu thời điểm đột nhiên trực diện nữ chủ quả thể, thị lực cùng nội tâm đồng thời đã chịu cực đại đánh sâu vào, sau đó hai người thuận lý thành chương yêu đương a!
Phan Mật cảm thấy trải chăn đủ rồi, có thể thử thu võng nhìn xem.
Nàng cũng muốn chơi một phen mỹ cứu anh hùng.
Giống nàng như vậy tâm cơ cẩu sao có thể buông tha như vậy kích thích cốt truyện cao trào?!!
…………
Sau lại, Phan Mật mỗi lần nghĩ vậy sự kiện đều đấm ngực dừng chân, nội tâm hận không thể phiến chính mình hai cái tát, làm ngươi tay thiếu, Tóc Đỏ con mẹ nó yêu cầu người khác cứu sao?
Sự tình là cái dạng này:
Phan Mật từ kế hoạch muốn bại lộ thân phận, liền vẫn luôn đang chờ đợi cơ hội, nhưng là mấy ngày nay tới giờ, chạy tới khiêu chiến Tứ Hoàng hải tặc đều quá yếu. Có hải tặc đoàn thậm chí nàng một người là có thể đem nhân gia đoàn diệt, trình độ loại này còn chưa đủ Tóc Đỏ xem một cái, căn bản không có biện pháp làm hắn lâm vào nguy hiểm sau đó bị nàng cứu vớt sao.
Nhưng là, cơ hội rốt cuộc tới.
Red hào ở sáng sớm trong sương mù bị bao quanh vây quanh, gặp phải đại quân tiếp cận.
Căn cứ lão tư cách thuyền viên phổ cập khoa học, đối phương là mấy năm trước bị Tóc Đỏ đánh bại đối thủ cạnh tranh, Tứ Hoàng người được đề cử chi nhất, thực lực rất là cường hãn.
Nếu không phải Tóc Đỏ năm đó ở trong lúc nguy cấp đột nhiên đầu óc thông suốt tâm khai thiên lại, đem Haki Bá Vương kích phát tới rồi cực hạn, làm không hảo thua chính là bọn họ.
Thực hảo, Phan Mật âm thầm kích động, hiện tại nhân gia ngóc đầu trở lại, mấy năm nay khẳng định cũng tiến bộ không ít, cũng đủ Tóc Đỏ uống một hồ.
Red hào thượng,
“Đối phương lập tức liền phải tiến vào đến chúng ta tầm bắn, tả mãn đà, pháo thủ vào chỗ, chiến đấu nhân viên chuẩn bị sẵn sàng!” Beckman hạ đạt đại phó mệnh lệnh,
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanficTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...