47

21 2 0
                                    

Chương 47 đệ tứ mười bảy phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Đây là Phan Mật cùng thế giới nhất hung ác tội phạm, cách mạng quân thủ lĩnh ——— Monkey D Dragon lần đầu tiên gặp mặt.

Tiểu phao phao đảo khách hàng có hải tặc có hải quân, ngẫu nhiên cũng sẽ gặp được một hai cái hải tặc thợ săn cùng bình dân thương hộ, bất quá, cách mạng quân nhưng thật ra lần đầu gặp phải.

Alin làm buôn bán cũng không chọn đối phương là cái gì chức nghiệp, chỉ cần là tới đưa tiền nàng đều hoan nghênh, bởi vậy, ngạch cửa thấp cũng liền tạo thành một cái hiện tượng ———— hồ cạn vương bát nhiều

Tiểu phao phao đảo liền lớn như vậy điểm địa bàn, cảnh phỉ hai bên oan gia ngõ hẹp, thù địch gặp nhau hết sức đỏ mắt không phải không thể nào phát sinh, câu cửa miệng thần tiên đánh nhau phàm nhân tao ương, ở biển rộng thượng tùy tiện bọn họ như thế nào sống mái với nhau, nhưng tiểu phao phao trên đảo một thảo một mộc một gạch một ngói đều là nhà mình tâm huyết.

Cho dù có Thất Vũ Hải tọa trấn, có thể dọa sợ một ít hải tặc lâu la, nhưng chân chính có thể đem thiên đâm thủng chưa bao giờ là những cái đó vô danh hạng người, lại nói, vạn nhất có hải quân ỷ vào Thất Vũ Hải chịu thế giới chính phủ chiêu mộ, chạy tới đuổi bắt treo giải thưởng phạm, mặc cho ai cũng chưa triệt, rốt cuộc cũng đến yêu quý thanh danh không phải?

———— chỉ có thể làm cho bọn họ vương không thấy vương.

Tiểu phao phao đảo 33 cái bến tàu đều là toàn phong bế thức, bảo mật tính đặc biệt cao, tiền thưởng hơi chút cao hải tặc còn sẽ bị hữu nghị đưa tặng 【 nhan sắc trái cây 】 trong suốt ngụy trang phục vụ. Thả trừ công khai bán đấu giá ngoại, còn lại giao dịch đều là ở có môn không cửa sổ, cách âm nghịch thiên trong phòng tối hoàn thành.

Monkey d long nhập gia tùy tục, thần bí lại điệu thấp mà xuất hiện ở tiểu phao phao đảo, dựa theo quy định, hoặc là ra tiền mua sắm, hoặc là lấy vật đổi vật.

Cách mạng quân tuy rằng tài chính khẩn trương, nhưng là vào nam ra bắc nhiều năm như vậy, có thể lấy ra tay đồ vật chính là không ít ———— mai một vương quốc bản đơn lẻ sách cổ, người giỏi tay nghề công nghệ ký lục, trước đây chưa từng gặp núi cao kỳ xu, từ trầm thuyền vớt tàng bảo đồ cùng hàng hải nhật ký……

Long một bộ xanh sẫm áo choàng từ đầu tráo đến chân, trang điểm thành như vậy, không phải thần côn chính là hỗn hắc, nhân viên tiếp tân tiểu thư cho hắn mới bắt đầu ấn tượng phân đánh rất thấp.

Thẳng đến long lấy ra một đóa trước đây chưa từng gặp cây cối.

Bởi vì Phan Mật trái cây năng lực, có thể nắm giữ thực vật chủng loại tự nhiên càng nhiều càng tốt. Hơn nữa chỉ cần có thể bắt được một chút tổ chức cắt miếng đều có thể giục sinh ra hoàn chỉnh sinh mệnh thể, lại như thế nào lâm nguy giống loài, đến nàng trong tay chẳng khác nào thoát ly bảo hộ danh lục.

Cho nên nói, long lấy ra giá trị, xa xa vượt qua thực vật bản thân.

Là tân giống loài, tân phát hiện.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ