Chương 116 chi nhánh chi 【 mười lăm nguyên tiêu 】 ( năm )
Tác giả: Nhàn Xuyên
part 5
Phan Mật cứ như vậy bị Shanks đoạt lại Tóc Đỏ hải tặc đoàn.
Sau đó hắn theo lý thường hẳn là đem người an trí ở thuyền trưởng thất, bưng tới mâm đồ ăn chuẩn bị đầu uy, nhìn Phan Mật đáng thương vô cùng ôm đầu gối súc trên giường chân bộ dáng, giống cái bị thợ săn bắt được tiểu động vật, Shanks cảm thấy trong lòng có điểm ngứa, thế giới kia Hi Hi luôn luôn bưu hãn, đem hắn ăn đến gắt gao, nơi nào sẽ làm ra loại này e lệ yếu thế tư thái.
Như thế nhu nhược biểu tình thật là chọc người trìu mến a.
Shanks ở thuyền trong phòng xoay quanh lục tung, từ trong ngăn tủ nhảy ra võng, treo ở trên tường, nhịn không được sờ sờ nàng tóc: “Ăn xong rồi liền đi ngủ đi, ngươi ngủ ta giường.”
“Ngươi bất hòa ta cùng nhau ngủ?” Tự cho là trinh > thao > khó giữ được Phan Mật có điểm kinh ngạc.
Shanks ánh mắt sáng lên, “Có thể chứ?”
Nàng súc thành càng tiểu nhân một đoàn, “Không thể.”
Shanks bị cự tuyệt cũng không tức giận, ôn hòa cười cười: “Vậy được rồi, nếu là nửa đêm lạnh vẫn là có khác yêu cầu, kêu ta là được, đừng khách khí.”
Tiếp theo đem một phen chìa khóa hướng nàng phương hướng một ném, chính mình thì tại võng thượng một chống, nằm trên đó, hai chỉ chân dài treo không đáp ở dây thừng bên cạnh, đầu gối lên dây ni lông bện thằng trên mạng, đem đôi mắt nhắm lại.
Phan Mật tiếp được chìa khóa, buồn không hé răng mà ăn hai khẩu thịt nướng cùng cơm, chỉ phải bò lên trên giường, vốn dĩ nàng đều tiếp nhận rồi chính mình ăn mặc áo ngoài ngủ sự thật, nhưng là gối đầu thượng cư nhiên phóng màu trắng kiểu nữ áo ngủ, hơn nữa ngắn gọn lại đáng yêu còn mẹ nó vừa lúc là chính mình kích cỡ.
Tóc Đỏ cái kia mặc quần áo phẩm vị không xong lại lôi thôi hải tặc đầu lĩnh còn rất sẽ khiêu tình > thú nội > y a.
Hắn nên sẽ không ở âm u trong một góc nhớ thương chính mình đã lâu đi?
Phương Điện đảo còn an toàn sao?
Chính thấp thỏm gian, Shanks lại mặt dày vô sỉ nói: “Ngươi yên tâm, không trưng cầu ngươi đồng ý, ta sẽ không cưỡng bách ngươi gì đó.”
Phan Mật chụp bình gối đầu, lại không có động kia bộ quần áo, sắc mặt không được tốt xem, nghĩ một đằng nói một nẻo nói: “Ân, ta tin tưởng ngươi.” Nói trực tiếp nằm xuống, mãn đầu óc chỉ nghĩ chờ Shanks ngủ rồi liền nhân cơ hội chạy trốn.
Qua ước chừng nửa giờ, nàng cẩn thận phân rõ Tóc Đỏ hô hấp tần suất, nghe được Tóc Đỏ hô hấp dần dần đều đều, hiển nhiên là ngủ. Phan Mật liền tay chân nhẹ nhàng xuống giường, khẽ bước hướng ngoài cửa đi. Không ngờ Shanks bỗng nhiên ra tiếng: “Ngươi đi đâu?” Trong giọng nói không nín được ý cười, vẻ mặt trêu chọc.
Thật là Thiên Đạo hảo luân hồi, cư nhiên có một ngày đến phiên chính mình đối Hi Hi nói những lời này.
Phan Mật nghiến răng, trong lòng chỉ hận không được đem Shanks cắn chết, ngoài miệng lại hờn dỗi nói: “Chán ghét ~ không cần ngươi lo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...