39

35 1 0
                                    

Chương 39 thứ ba mươi chín phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Lễ Tình Nhân phiên ngoại

【 về Phan Mật bênh vực người mình nhị tam sự 】

Nhiều năm sau, đương hai người ở bên nhau ————

【1】

Phan Mật đi một chuyến bạch sa đảo —— nơi đó thừa thãi hương liệu cùng ngọt gạo tẻ, là Tóc Đỏ kỳ hạ đông đảo thuộc đảo chi nhất.

Một cái màu xanh lục mào gà đầu xuyên hoa hòe loè loẹt giống chỉ hồng con nhím, chính mang theo một đám tiểu đệ thích hợp thượng hành người đẩy mạnh tiêu thụ an lợi.

“Tiện nghi bán a, một cái ngực bài chỉ cần rải Belly.”

“Bán sỉ càng du huệ, sớm mua sớm cáp thích, quá mấy năm đã có thể không phải cái này giới lạp.”

“Nghe nói ngươi rất có tiền sao? Vậy bán ngươi một trăm trương mũ rơm hải tặc đoàn giấy dán đi, không được không mua!”

Tính, một cái làm ruộng trong sách hải tặc, dù sao nhân gia làm cũng không phải đảo. Bán. Quân. Hỏa, buôn bán dân cư linh tinh sự, không cần phải xen vào hắn.

Phan Mật đi vào cửa hàng, tính toán mua điểm đặc sản trở về.

Chờ nàng lại lần nữa đi ra cửa hàng đại môn……

“Tóc Đỏ tính cáp mao a? Tứ Hoàng tính cáp cầu a?” Màu xanh lục mào gà đầu vô cùng bừa bãi, “Hắc ha ha ha ha, thiêu thiêu, sau đó treo lên đói vĩ đại (')** tiền bối………”

“!!!!!”Phan Mật có điểm há hốc mồm nhìn hắn một phen hỏa điểm Tóc Đỏ hải tặc đoàn bộ xương khô kỳ, trên mặt đất còn nằm hai cái mặt mũi bầm dập gia hỏa.

Dũng khí đáng khen a dũng khí đáng khen, năm đó nàng cũng không dám như vậy làm, này tân nhân có tiền đồ.

Bất quá nói trở về, Tóc Đỏ ở Tân Thế Giới cũng quá không uy tín, ở chính mình thuộc trên đảo bị người thiêu kỳ, này đã là tuyên chiến a.

Phan Mật móc ra Điện Thoại Trùng, vui sướng khi người gặp họa bát thông Tóc Đỏ dãy số, chờ đợi chuyển được trong quá trình, nàng cố ý nhìn thoáng qua bên kia, màu xanh lục mào gà đầu chính cao hứng phấn chấn treo lên tân cờ xí, đồ án là……

Mũ rơm hải tặc đoàn?!!

“Tiểu tử ngươi mẹ nó lá gan cũng quá lớn!!”

Phan Mật một phen quăng ngã điện thoại, một cây bụi gai huy qua đi đem tên kia hung hăng trừu xuống dưới,

“Châm ngòi ly gián còn mang như vậy làm? Ngươi có bản lĩnh thiêu kỳ, có bản lĩnh quải chính mình a!! Quải nhân gia Luffy tưởng làm sự tình a!!”

Lại lần nữa trừu đi lên khi, trong không khí đột nhiên xuất hiện một khối màu lam nhạt trong suốt bản, Phan Mật bụi gai hung hăng đánh ở mặt trên, bên trong người lông tóc không tổn hao gì.

Bartolomeo vươn hai tay, ngón giữa câu lấy ngón trỏ thủ thế, hàm răng nhòn nhọn, mang theo kỳ quái khẩu âm đối nàng la to: “Bùn nữ nhân này có tật xấu cáp?!!”

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ