Chương 99 thứ 90 chín phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Sau đó, Phan Mật nghe thấy đậu bỉ vai hề Buggy la lên một tiếng “Hương, Shanks!”, Hắn kinh ngạc đến độ phân năm nứt ra, kéo từng đoạn phần còn lại của chân tay đã bị cụt gãy chân phi phác qua đi lòng đầy căm phẫn nắm Shanks cổ áo, quả thực một chút mặt mũi không cho, nhưng là Tóc Đỏ đụng tới nhiều năm cũ thức hiển nhiên thật cao hứng, hống hắn đi cấp Luffy đưa mũ.
Liên can ăn mặc tù phục phạm nhân nhìn một màn này, trên mặt cuồng nhiệt vứt đi không được.
“Không hổ là vĩ đại Buggy thuyền trưởng, cư nhiên dám đối với Tứ Hoàng Tóc Đỏ loại này ngữ khí nói chuyện.”
“Xem hắn dáng người, cỡ nào Haki a!”
“Quá cảm động!”
“Vĩ đại Buggy thuyền trưởng, chúng ta muốn thề sống chết đi theo ngươi.”
Vịnh ngoại, một con thuyền màu vàng bọt khí cá tạo hình tàu ngầm chính nổi tại trên biển.
Phan Mật mắt sắc thấy một cái mang vải nỉ lông mũ thon dài thân ảnh chính dựa vào cửa khoang chỗ, nhìn phía bên này chiến trường.
———— là la a.
La hiển nhiên cũng thấy nàng, rất xa nhìn nhau hai giây, Buggy nửa thanh thân mình cao cao bay qua đi, đem mũ rơm ném hắn.
Một cái màu cam quần áo gấu trắng kêu lên, “Thuyền trưởng, ta biết Tứ Hoàng thực hiếm lạ, nhưng hiện tại đào tẩu quan trọng a.”
“Ta biết, chuẩn bị lặn xuống.”
>>>
“Tóc Đỏ, ngươi hỗn đản này,” bị làm lơ Akainu phẫn nộ nhìn về phía Shanks, “Cư nhiên đem long nhi tử cấp ——”
Theo sau cũng hồi quá vị tới hai đại đem bắt đầu sôi nổi lấy ra tuyệt chiêu bổ đao, một cái thời đại băng hà một cái tám thước quỳnh câu ngọc, đóng băng ba thước mặt biển bị vô số tia laser điểm đánh trúng dập nát.
Đại khái hải quân bản bộ đại tướng tố có không hợp nghe đồn là thật sự.
Nữ đế kinh hô: “Luffy!” Một cái nhảy lên rời đi chiến trường.
Kirazu lười biếng đối bất mãn Akainu buông tay, “Nếu là như vậy đều có thể chạy thoát, đã nói lên bọn họ vận khí thật tốt quá, chúng ta chỉ có thể từ bỏ.”
Sấn đại gia lực chú ý đều ở Luffy cùng Tóc Đỏ nơi đó, Phan Mật nhảy ra cái tiểu gương, đem bị Mihawk đao phong thổi bay tới ngốc mao đè xuống, lại lén lút bổ cái son môi.
Không thiếu cho nàng ngáng chân Mắt Diều Hâu mắt lạnh nhìn Phan Mật trước sau bận việc.
“Phan Mật, đừng làm dư thừa sự.” Hắn thấp giọng nhắc nhở.
“Nữ tử vì người mình thích mà trang điểm như thế nào có thể tính dư thừa sự?!” Phan Mật một bên ngón tay linh hoạt cho chính mình biên một cái cổ tay hoa, một bên bất mãn quay đầu lại trừng hắn.
Mắt Diều Hâu: “……”
Hắn rõ ràng là chỉ phía trước Ace cùng Akainu giang thượng thời điểm, vốn dĩ vẫn luôn sờ cá người đột nhiên biến mất tại chỗ, không thiện cận chiến lại chạy tới đa dạng đánh người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...