Chương 83 thứ tám mười ba phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Doflamingo tươi cười cứng đờ ở khóe miệng.
Tuy rằng Doflamingo không biết ‘ phẩm như ’ là ai, nhưng là này cũng không gây trở ngại hắn nghe ra tới đối phương nói không phải gì lời hay.
“Phu phu phu, ta còn tưởng rằng ngươi càng quan tâm ngươi đồng bạn tình cảnh.”
“Ngươi nếu tưởng cùng ta nói, sẽ tự bảo đảm lợi thế bình yên vô sự.” Phan Mật bình tĩnh đối diện thượng cái này kiêu ngạo tàn bạo tóc vàng nam nhân, “Muốn như thế nào mới có thể đem Kakke trả lại cho ta, mau nói điều kiện đi!”
Doflamingo nhếch miệng cười, thuận thế từ trên bàn ngồi vào Phan Mật bên tay trái, ghế dựa bị này cổ lực đạo đâm cho về phía sau nghiêng rất lớn độ cung, “Nói như vậy nhưng quá làm người thương tâm, là nhà ngươi Kakke chính mình chạy tới đấu trường tham gia kiếm đấu thi đấu, nếu dự thi, vậy phải làm hảo tương ứng giác ngộ. Ta bất quá lấy hắn làm thuận nước giong thuyền, hẳn là không quá phận đi?”
Phan Mật căn bản không tin: “Đám kia bụi đời sao có thể đánh bại Kakke?”
“…… Mù quáng tự tin nhưng không tốt, khúc chiết cùng ngoài ý muốn mới là nhân sinh a, Hi Hi Á.”
Doflamingo nâng xuống tay cánh tay, trên tường một cái thật lớn màn hình đột nhiên sáng lên.
Hình ảnh là một chỗ thoạt nhìn rất có niên đại cảm hình trứng quảng trường, tường vây cao ngất, từ dưới lên trên chót vót màu xám trắng nhiều lập khắc trụ, thính phòng thượng đen nghìn nghịt một mảnh, mọi người trên mặt mang theo hưng phấn tươi cười, chờ mong mà kích động châu đầu ghé tai, đồng thời hình ảnh vừa chuyển, một cái ăn mặc màu xanh lục tây trang trát nơ nam nhân đối với microphone kích động mà giải thích lên: “Hoan nghênh đi vào Dressrosa đẩu ngưu đấu trường…… Lần này phần thưởng nói vậy đại gia cũng nghe nói, từ quốc vương đại nhân tài trợ, từng ở Sabaody đấu giá hội lấy sáu trăm triệu 5800 vạn thành giao giới chụp đến 【 phấn hồng chi tâm 】—— toàn thế giới nữ nhân tha thiết ước mơ châu báu, độc nhất vô nhị phấn toản. Bốn năm trước từ đá quý đảo sản xuất……”
Phan Mật cười lạnh, này tay trái đảo tay phải chơi nhưng thật ra xinh đẹp, lấy ra trân quý phần thưởng hấp dẫn mọi người dự thi, rồi lại mệnh lệnh Diamante ở đấu trường luyện tiểu hào. Vẫn luôn bảo trì nhiều năm bất bại chiến tích. Mà những cái đó xuất hiện ở đẩu ngưu đấu trường kiếm đấu thi đấu người, ở dùng máu tươi giành được dân chúng reo hò sau, liền sẽ bị Sugar biến thành món đồ chơi nô lệ, hoàn toàn biến mất ở mọi người trong trí nhớ. Quả thực không biết xấu hổ hảo sao.
“…… Phía dưới giới thiệu A khu tuyển thủ, 1 hào, từng đánh bại Bắc Hải trăm người đoàn hải tặc Mark áo lợi. 2 hào, nghe nói có người khổng lồ chi lực tô đạt……”
Nàng đồng tử chợt co rụt lại.
Nàng thấy trong sân đi ra một cái to con ——
Tuy rằng mang theo ngây ngốc mũ giáp, nhưng là kia thân hình cùng cặp kia quải đi tư nàng lại quen thuộc bất quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...