Chương 26 thứ hai mươi sáu phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
“Ta đoán, vị kia quốc vương hẳn là tìm được rồi giải độc phương pháp, chỉ là bởi vì nào đó nguyên nhân, hắn lựa chọn từ bỏ.” Beckman nhớ tới cuối cùng một tờ, kia nét chữ cứng cáp chữ viết —— “Sumer, ta muốn cùng ta con dân ở bên nhau.”
Thiên tử thủ biên giới, quân vương chết xã tắc.
Shanks chậm rãi gật đầu, trong mắt hiện lên một đạo đen như mực quang: “Chúng ta đến lại trở về một chuyến, hiện tại, lập tức liền đi.”
Beckman nói: “Cho ta mười lăm phút, ta phải trước phân phối một chút lưu thủ nhân viên, nước ngọt không thể dùng, yêu cầu phái người đi quanh thân mua sắm, còn phải cho các huynh đệ lưu lại nhân viên y tế.”
Thuyền y nói: “Ta và các ngươi cùng đi, Tiểu Bạch hắn…… Tam châm có thể chui vào đi hai châm, tiêm tĩnh mạch hẳn là không thành vấn đề, huống hồ……”
Hắn nửa câu sau lời nói chưa nói.
Shanks lắc đầu, đáy mắt mang theo một mạt khói mù cùng trầm trọng: “Không, Tiểu Bạch lưu lại tác dụng không lớn. Lần này là đi tìm tư liệu, tìm được hay không còn hai nói, mặc kệ như thế nào, chúng ta sẽ tận lực ở một ngày nội gấp trở về ——— hơn nữa Fel đã phát bệnh bốn ngày, vạn nhất phát sinh tình huống như thế nào, chỉ có ngươi có thể giữ được hắn mệnh.”
Beckman tầm mắt ở boong tàu thượng này nhóm người trung gian nhìn chung quanh một vòng, sau đó triều phòng y tế đi đến.
Phan Mật đang ngồi ở phòng y tế ngạnh da mép giường, nhìn khổ sở súc thành một tiểu đoàn chăn nổi mụt, vươn tay, vốn là tưởng vỗ vỗ Fel chiêu phong nhĩ, chính là hắn hôm nay buổi sáng bắt đầu chảy máu mũi, năm phút cũng chưa ngừng, nàng không dám cho hắn yếu ớt mao tế mạch máu gây áp lực. Chỉ có thể nhẹ nhàng kéo kéo góc chăn.
“Uy, đừng khổ sở, ngươi chọn lựa thuyền trưởng tuy rằng nhìn không đáng tin cậy, nhưng vừa đến nguy cơ thời điểm khẳng định bạo loại khai quải, ta có dự cảm, các ngươi lần này ai cũng không chết được……”
“Ta mới không phải sợ chết! Chính là, nếu là không có rơi vào đi thì tốt rồi…… Đại gia cũng không cần tao ngộ loại chuyện này……” Fel thanh âm ung ung.
“Sự tình đã đã xảy ra, lại như thế nào rối rắm cũng sẽ không có sở thay đổi ngu ngốc! Này lại không phải ngươi sai, cùng với hối hận đem đồng bạn liên lụy tiến vào, không bằng ngẫm lại sống sót sau phải làm điểm cái gì a.”
Fel quả nhiên bị Phan Mật mang chạy ý nghĩ, hắn cẩn thận ngẫm lại, trở mình chuyển qua tới, thiêu đỏ bừng trên mặt đột nhiên lộ ra một cái tinh thần mười phần tươi cười, “Nói vậy, ta nhất định nỗ lực biến cường, dùng ngắn nhất thời gian trở thành ưu tú nhất kiếm khách, so lão đại còn muốn lợi hại! Sau đó khiêu chiến hắn!!”
Phan Mật sửng sốt: “Ha!…… Gì?”
“Shanks đang muốn biện pháp cứu ngươi…… Sau đó ngươi báo đáp hắn phương thức…… Chính là đánh phục hắn?!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...