Chương 31 thứ 31 phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
“Lão đại đừng sợ, ta cũng thoát, chúng ta cùng nhau thoát, ai cũng không có hại…………”
Tóc Đỏ vừa nghe lời này tức khắc toàn thân máu cọ cọ xông lên đại não, không dám lại trốn, còn muốn bi thôi đi ngăn lại Phan Mật tự mình giải nút thắt, “Ta thoát, ta thoát còn không được sao??”
Phan Mật đôi mắt xoay một chút, “Như thế nào? Hiện tại nguyện ý?”
“Hiện tại cũng không muốn! Là ngươi cưỡng bách ta!”
“…………” Nàng hai mắt ngay thẳng gắt gao nhìn chằm chằm hắn, “Chẳng lẽ ta không nên chiếu cố ngươi? Như thế nào liền thành cưỡng bách ngươi?!”
“……” Tóc Đỏ nhìn nàng trong chốc lát, giống đột nhiên nhụt chí giống nhau, lẩm bẩm nói, “Ngươi cũng biết, ta cái này đứt tay…… Khó coi.”
Cái này bất ngờ đáp án làm Phan Mật ngẩn ngơ.
Nàng đã từng cảm thấy chính mình phi thường hiểu biết người nam nhân này.
Nàng thấy động họa…… Hắn cùng Buggy ấu trĩ mà tranh luận nam cực cùng bắc cực cái nào lạnh hơn, thấy hắn đem Buggy sợ tới mức nuốt xuống ác ma trái cây sau đó nhảy xuống biển đi vớt hắn, thấy hắn ở Roger xử tội khi ấn trên đầu mũ rơm rơi lệ đầy mặt, thấy hắn đem đường nhỏ phi đậu dậm chân, sau lại vì cứu người, bị gần biển chi vương cắn rớt cánh tay……”
Nàng thấy hắn, chẳng sợ cụt tay truyền đến đau nhức, lại vẫn như cũ cười cùng Luffy nói, chỉ là một cái cánh tay, chút lòng thành, ngươi không có việc gì thì tốt rồi……
Phan Mật bởi vậy cảm thấy, người nam nhân này thực hảo hiểu sao.
Bởi vậy, nàng ba năm trước đây đỉnh một cái đáng yêu ôn nhu hình tượng đi thông đồng hắn, chẳng những cho chính mình viết một bộ kịch bản, còn tương đương tự tin mà đem Shanks lời kịch cũng cấp điền thượng ——— nàng tưởng tượng thấy chính mình lôi kéo hắn tay áo, nhẹ nhàng đi vuốt ve hắn cánh tay trái tàn khuyết, đau lòng hỏi, “Còn đau không?”
Mà Shanks sẽ sang sảng cười cười, bàn tay to đặt ở nàng đỉnh đầu xoa xoa, ôn nhu nói: “Đã sớm không đau”
Nhiều ấm nhiều lãng mạn a.
Nhất định là cái dạng này.
Nhưng mà bất ngờ…… Shanks phản ứng là ngã xuống đất ngoa người, đương trường liền đem nàng ý nghĩ đều cấp quấy rầy.
Phan Mật nhìn trước mắt cái này Tóc Đỏ nam nhân, hắn từng ở trong chiến đấu hai mắt từng trong trẻo như tia chớp, chứa đựng tự tin cùng nhất định phải được khí thế, ở cô mục đích bản thân trong bình tĩnh, lại càng giống một mảnh biển rộng, mặt biển dưới ẩn sâu rất nhiều người khác vô pháp nhìn trộm đến cảm tình.
Lại nghe hắn ủ rũ cụp đuôi lẩm bẩm ra câu nói kia,
Phan Mật đột nhiên cái mũi đau xót.
“…… Uy, ta nói, ngươi đó là cái gì biểu tình a,” Shanks trộm giương mắt ngắm ngắm nàng, khóe miệng vừa kéo, thật sự không nín được cười ha ha lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...