119

35 1 0
                                    

Chương 119 chi nhánh chi 【 mười lăm nguyên tiêu 】 ( tám )

Tác giả: Nhàn Xuyên

part 8

Đang lúc Tóc Đỏ hải tặc đoàn chúng hoảng đến một đám khi, chỉ thấy cổ tay long Queen dưới thân tránh ra một chân, liều mạng loạn đặng: “Thảo! Queen ngươi mẹ nó, lão nương muốn thành bánh nhân thịt!!”

“…………”

“………… Tôn tử! Ta muốn ngươi cho chúng ta tẩu tử xin lỗi!!”

“………… Lão đại đối phó Kaido, chúng ta tấu chết nha Queen!”

………………

Kaido xách theo bị thương Queen bay đi, trước khi đi còn hung tợn trừng mắt nhìn Phan Mật liếc mắt một cái.

Phan Mật: “…………”

Phan Mật lại lần nữa gãy xương, lần này là hai căn xương sườn một cây xương ngực cùng hữu cánh tay, phía sau lưng còn chui vào không ít bén nhọn vụn gỗ, tựa hồ còn não chấn động.

Thật là, quá xui xẻo,

Cùng domino quân bài hiệu ứng dường như,

Red hào đây là dắt nàng thủy nghịch xông thẳng mà thượng đi?

Đều có thể cầm đi chụp hàng hải đề tài Chaplin kịch câm.

Phan Mật nội tâm không hề dao động thậm chí có điểm muốn cười…… Cái rắm.

Nàng hiện tại mau phiền muộn đã chết.

Xem này tư thế, Kaido còn ghi hận thượng nàng, công lược cũng muốn phế.

Nàng tự sa ngã ngưỡng mặt hướng lên trời, nằm cá mặn.

Một trương đại mặt duỗi đến nàng trước mắt, cùng nàng cái mũi đối cái mũi.

———— Shanks ở bên người nàng ngồi xổm xuống, thực tự nhiên duỗi tay thế nàng đẩy ra dán ở trên mặt sợi tóc.

“Di, còn có ý thức đi?”

“Có thể nghe thấy ta nói chuyện sao? Ta là ai?”

Tóc Đỏ lớn giọng ở bên tai ồn ào cái không ngừng.

Thô ráp lòng bàn tay mang đến cọ xát, Phan Mật phản xạ có điều kiện giống nhau run lên một chút, “Ngươi là ta nhi tử”, nàng đem mặt đừng khai, “Chính là như vậy.”

Phòng y tế, Shanks phủng một cái trang trái cây đinh chén nhỏ đi vào tới.

“Đừng cho là ta không biết ngươi suy nghĩ gì,” Phan Mật nằm ở trị liệu ghế sâu kín nói,

“Ta hiện tại là phế đi, ngươi khẳng định sẽ nhân cơ hội nói muốn uy ta ăn cơm, sau đó không dùng được bao lâu liền sẽ đưa ra giúp ta tắm rửa, sau đó thuận lý thành chương cho ta thay quần áo, lấy hỗ trợ danh nghĩa động tay động chân chiếm ta tiện nghi……… Ngươi nằm mơ đi Tóc Đỏ!”

Shanks nghẹn một chút, “Nào có, ngươi suy nghĩ nhiều.”

Phan Mật khinh thường hừ một tiếng, dây đằng ninh thành một cái xanh mượt hình người, tứ chi hữu lực, ngón tay linh hoạt, ở Shanks trợn mắt há hốc mồm tầm mắt hạ, không chút khách khí đoạt lấy Tóc Đỏ trong tay chén, sau đó thong thả ung dung đi hướng Phan Mật, nghiễm nhiên một vị ưu tú hộ công bộ dáng.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ