41

22 1 0
                                    

Chương 41 đệ tứ mười một phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Đối kinh sợ Tân Thế Giới Tứ Hoàng ra tay?

La nghe được Phan Mật kế hoạch, nguyên bản lười biếng đối hết thảy thờ ơ biểu tình nháy mắt rạn nứt……

Hắn khóe mắt cùng khóe miệng cùng nhau ở trừu, “Người làm vườn đương gia, ta đối chính mình có mấy cân mấy lượng vẫn là rõ ràng…… Sợ là còn không có nhìn thấy vị kia Tóc Đỏ, chúng ta liền phải cùng đi đã chết……”

“Sẽ không sẽ không, Shanks tên kia tính tình hảo thật sự, ta ở hắn trên thuyền theo nửa năm, xem đến nhiều.” Phan Mật xua xua tay, đáng yêu mà dùng hai tay nâng mặt, “Hải tặc nhóm tưởng khiêu chiến Tứ Hoàng, thông thường đều sẽ chọn hắn, cho dù thất bại cũng sẽ không bị giết, trên đường đào tẩu Tóc Đỏ hải tặc đoàn cũng sẽ không liều mạng truy……”

La á khẩu không trả lời được trong chốc lát, “Người làm vườn đương gia, ngươi…… Thấy thế nào cũng không giống cái dã tâm bừng bừng người a……”

Rốt cuộc vương hạ Thất Vũ Hải là chịu thế giới chính phủ chiêu mộ thả thừa nhận, vĩ đại đường hàng hải tam đại thế lực chi nhất. Có cái này danh hiệu, ở biển rộng thượng tuyệt đối có thể sống được tương đương thích ý, liền cướp bóc cũng là đạt được phía chính phủ tán thành…… Nhưng không nghĩ tới người làm vườn đương gia lại không có bởi vì điểm này chút thành tựu tích liền đắc chí, nàng mục tiêu cư nhiên là lên làm Tứ Hoàng!

Hơn nữa nàng nói cái gì? Ở Tóc Đỏ trên thuyền theo nửa năm?

Phỏng chừng đầy đủ góp nhặt đối phương tình báo, bắt được thuộc đảo cập đóng giữ nhân viên danh sách, phương tiện đánh bại hắn sau tiếp quản Tóc Đỏ hết thảy!

Thậm chí! Nàng tin tưởng vững chắc không nghi ngờ đến chẳng sợ chỉ có một chút hy vọng cũng muốn thử một lần! Nghĩa vô phản cố đến vứt bỏ hiện tại cái này bị nàng yêu quý thân thể, chỉ vì tiêu diệt chân chính Tóc Đỏ! Bởi vì cùng đối phương ở chung quá, cho nên có thể đầy đủ bắt chước hắn nhất cử nhất động………

Quả nhiên, thế giới này so với hắn tưởng tượng càng phức tạp, thoạt nhìn nhu nhược dịu dàng, có thể là nhân gia là thận trọng từng bước, thoạt nhìn như là ngu ngốc, khả năng nhân gia là đại trí giả ngu, thụ giáo…………

La ở trong đầu cấp Phan Mật điên cuồng thêm diễn ———

“Không phải động thủ, là động tay động chân lạp.” Phan Mật uống lên khẩu sữa chua, hắc hắc một nhạc: “Chúng ta bắn súng không cần, trộm vào thôn ———— cư nhiên đem ta chuốc say ném xuống thuyền, lần này ngàn vạn không thể làm hắn chạy.”

“……” Ta, ta đến tột cùng đổ mấy đời mốc, quán thượng cái thế giới chính phủ, Doflamingo còn không tính xong sao……

Phan Mật xem hắn biểu tình đủ mọi màu sắc, nghĩ nghĩ, “Ngươi cũng không cần có quá đa tâm lý áp lực, đến lúc đó nếu ngươi cảm thấy Tóc Đỏ thật sự dọa người, lên tiếng kêu gọi liền cùng bọn họ khai yến hội đi, ta còn có hậu tay. Ngươi đừng run run, đừng lòi, đừng cho ta gia tăng khó khăn là được.”

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ