8

40 5 0
                                    

Chương 8 thứ tám phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Buổi tối.

Đây là Red hào lần thứ mấy khai yến hội Phan Mật đã quên, tóm lại này đàn gia hỏa sáng nay có rượu sáng nay say, cái gì “Yasopp đánh rớt tin tức điểu chúng ta yến hội lạp”, cái gì “Lucky Roux câu tới rồi cá mập chúng ta khai yến hội đi”, cái gì “Lão đại uống nhiều rớt trong nước chúng ta khai yến hội đi.”, Cái gì “Vì chúc mừng lão đại đại nạn không chết khai yến hội đi.”……

Căn bản chính là vì uống rượu ăn thịt các loại tìm lý do.

Phan Mật thu thập boong tàu đầy đất bình rượu tử, rửa mặt liền đi ngủ.

Nửa đêm, nàng đang ngủ ngon lành, đột nhiên bị cái gì cấp gắt gao ngăn chặn.

Vừa mở mắt, một cái bóng đen chính bò ở trên người nàng, mùi rượu tận trời.

Phan Mật thân là nữ nhân, đối như vậy tư thế không thể nói không mẫn cảm, lập tức giận dữ, hung hăng mà nhấc chân liền hướng đối phương mệnh căn tử thượng đá.

Người nọ bị đá phiên trên mặt đất, cư nhiên chuyện gì đều không có, bò dậy đi bắt Phan Mật, vẻ mặt bi phẫn nói: “Ngươi cái này nhẫn tâm nữ nhân!!”

Phan Mật chấn động, nguyên bản móc ra tiểu đao cũng ngừng ở giữa không trung.

Nàng đây là bị phát hiện?

Ngụy trang thất bại?

Việc này Tóc Đỏ biết không?

Nếu liền một cái phi cán bộ cấp bậc thuyền viên đều nhìn ra tới rồi, như vậy Beckman khẳng định cũng đã sớm biết……

Phan Mật trong đầu bay nhanh mà chuyển, xem ra bất biến càng kế hoạch là không được, không bằng này liền đi đem Tóc Đỏ cấp dược phiên, trộm mở ra thuyền bé đem hắn bắt cóc đến Phương Dữ, sau đó đem hắn cầm tù lên như vậy như vậy……

Bất quá tại đây phía trước, nàng đến trước đem trước mắt cái này, tưởng đối nàng như vậy như vậy gia hỏa cấp xử lý rớt.

Sau đó liền nghe nam nhân kia rống nàng: “Ngươi đến tột cùng cõng ta cùng hắn hảo bao lâu?”

Phan Mật lỗ tai bị này một giọng nói cấp chấn đến ong ong.

Nhưng là đương nghe rõ hắn nói cái gì, nàng phản ứng lại đây, này mẹ nó là uống say chơi rượu điên đâu.

Thật dài thư khẩu khí,

Còn hảo, không ai phát hiện nàng.

Sau đó liền có thể toàn tâm toàn ý giáo huấn tên hỗn đản này.

“Chơi rượu điên chơi đến ta nơi này tới,” Phan Mật cười lạnh, “Lão bà cùng người chạy? Xứng đáng, kẻ bất lực!”

Dây đằng bạo khởi tiến công, ở màn đêm hạ thực tốt che giấu nhan sắc, cái kia con ma men từ bên hông rút ra đao, rậm rạp hàn quang đan chéo thành võng hướng Phan Mật tập kích mà đi.

“Baka, ngươi còn dám xuất hiện? Lão tử muốn cùng ngươi quyết đấu!”

Phan Mật khóe miệng vừa kéo, phỏng chừng thứ này ánh mắt kém đến không biết lại đem nàng trở thành ai.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ