24

32 2 0
                                    

Chương 24 thứ 24 phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Kế tiếp hết thảy thuận lý thành chương.

Chọn lựa chính xác phòng, rớt xuống, di động. Lại chọn lựa, lại lần nữa rớt xuống, di động.

Cuối cùng, bọn họ dưới chân thép tấm phát ra một tiếng cùng phía trước đều không quá giống nhau âm thanh ầm ĩ, nhìn tường bản chậm rãi kéo ra.

Lần này xuất khẩu chỉ có một, bởi vì bên kia là tường đá.

Hải tặc nhóm hoan hô một tiếng, thanh âm ở cái này không tính đại trong không gian đinh tai nhức óc.

Mạo hiểm tuy rằng tới gần kết thúc, nhưng mà còn không có kết thúc, rốt cuộc còn có hai câu thơ ca 【 kim sắc con sông chậm rãi chảy xuôi, lại chỉ có hai chỉ pha lê bình. 】 không thăm dò cái gì chiêu số, thuyền viên nhóm cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Lúc này là Shanks ở phía trước dò đường, đi tới đi tới, mật đạo cuối lại xuất hiện một cái cửa nhỏ.

Shanks chân trước bước vào, một cái thở dốc công phu không đến, liền kinh nhảy trở về, “Oa” mà la lên một tiếng.

Mọi người lập tức nghiêm túc.

Beckman đi lên đi dò hỏi: “Như thế nào? Có cái gì không đúng địa phương sao?”

Shanks trừng mắt, vẻ mặt ngạc nhiên tán thưởng, Beckman lại hỏi lần thứ hai, Shanks bỗng nhiên túm chặt hắn tay áo đầy mặt hưng phấn nói: “Bên trong…… Có một cái tuyệt thế mỹ mạo……”

Beckman vừa định nhíu mày, thình lình bị người đẩy một phen, chỉ thấy Phan Mật mặt mang bất mãn tễ đến đằng trước đẩy cửa mà vào.

Phan Mật vẻ mặt không tin không phục, cái gì nữ nhân có thể được đến Shanks như vậy khích lệ.

“…… Tượng đá.”

Shanks nửa câu sau lời nói phiêu đãng ở không trung.

Phan Mật ngây ngẩn cả người.

Chỉ là làm nàng kinh ngạc cảm thán cùng tán phục, cũng không phải cái kia từ màu trắng đá cẩm thạch tạo hình mà thành, giống như đúc thả không một ti khuyết điểm tuyệt thế mỹ nhân.

Mà là ở mấy chục viên dạ minh châu tụ đỉnh phòng nội, ở nhu hòa lại ảm đạm ánh sáng hạ, một cái kim bích lộng lẫy chiếm cứ đại bộ phận ngầm không gian tinh xảo lâu đài.

Từ lá vàng nóng chảy tiếp thành tường vây cùng gác chuông, kim đỉnh giáo đường cẩn thận chế tạo ra gạch thạch hoa văn, lầu các cùng cung điện không gì không giỏi diệu, đường sỏi đá từ một cái lại một cái các không giống nhau tiểu kim cầu phô thành, cung điện trước suối phun trì có mỹ lệ khắc hoa, phun ra dòng nước đọng lại thành vàng bọt nước, vĩnh viễn dừng hình ảnh ở cái này thời khắc.

Còn có từng hàng tiểu kim nhân cung nữ, vàng làm tiểu xe ngựa, vàng ngựa cùng con la, vàng hoa viên, nhất lệnh người chấn động, còn lại là lâu đài ngoại một cái thủy tinh làm sông đào bảo vệ thành cừ, kim sắc chất lỏng trong suốt chậm rãi lưu động, xuyên qua kim kiều dưới, lại bị lưu li làm xe chở nước quấy ngã xuống, sinh sôi không thôi mà vây quanh này tòa có thể nói kinh thế chi tác mỹ lệ lâu đài.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ