Chương 120 phiên ngoại chi Panther thần quái chí
Tác giả: Nhàn Xuyên
Panther, tiếng Anh danh Panther, năm nay 4 tuổi, là cái tóc đen mắt đen nam hài tử, ăn mặc áo thun cùng quần đùi ở không người bờ biển chơi đùa ———— hắn cầm tiểu gậy gỗ cười hì hì đi chọc một con đại vỏ sò, chọc vài cái sau, vỏ sò vươn sáu chỉ tinh tế chân, đứng lên tới, hướng tới biển rộng nhanh như chớp chạy.
Đơn như vậy nhìn qua, cùng bình thường làng chài tiểu hài tử không có bất luận cái gì bất đồng.
Một lát sau, mấy chỉ khỉ đầu chó từ đảo nhỏ rừng rậm đi tìm tới, chúng nó mang theo nhân loại đao kiếm, vỗ vỗ bộ ngực, một hồi gọi bậy, trong đó một con tiểu khỉ đầu chó còn đưa cho hắn một cái quả đào.
Đây là thế giới đệ nhất kiếm hào cư trú đảo, Kuraigana kia đảo.
Panther phụ thân là trước Tứ Hoàng, mẫu thân là trước Thất Vũ Hải. Cho nên hắn vừa sinh ra, đã bị ký thác “Kỳ vọng cao” ———— quá cái mười mấy năm, biển rộng thượng có đau đầu.
Đương nhiên, tiền đề là hắn kế thừa hắn cha đỉnh cấp Haki Bá Vương tư chất cùng hắn nương “Trên biển đại lão ngàn ngàn vạn, Phan Mật chọc hơn phân nửa” làm sự tính cách.
Ngay cả Lucky Roux cũng nói, “Tiểu Bạch nên sẽ không tưởng ở trên thuyền dưỡng hài tử đi? Kia lão đại chẳng phải là thực thảm? Hống xong đại hống tiểu nhân, nếu là không khéo hai cái cùng nhau nháo lên…… Cuộc sống này quả thực không phải người quá a.”
Yasopp hừ một tiếng, “Ngươi xem người làm vườn giống cái loại này vì hài tử cam nguyện canh giữ ở một cái trên đảo nhỏ yên lặng trả giá người sao?”
Beckman điểm khởi một cây yên, ở cây thuốc lá mây mù trung trả lời nói: “Không chính xác nhi liền hưởng thụ cái này cũng không nhất định. Hơn nữa có một cái chỗ tốt ——— Tóc Đỏ sẽ không suốt ngày nhàn ra cái chim chóc tới cùng ta nói nhảm, người làm vườn cũng không có tinh lực lại tìm việc.”
Bất quá, so hải tặc nhóm tưởng hảo rất nhiều, Panther từ nhỏ chính là cái phúc hậu hài tử, hắn diện mạo tùy mẹ, tính cách tùy cha, yên vui phái lại rộng rãi, này cũng dẫn tới hắn từ ký sự tới nay không thiếu bị Phan Mật khi dễ lừa dối ———— dù sao nhi tử sinh hạ tới chính là dùng để chơi.
Tỷ như,
Phan Mật cùng nhi tử thổi phồng, “Kỳ thật, ngươi nương ta vốn là bầu trời hoa thần, thiên hạ sở hữu hoa cỏ cây cối đều về ta quản, ngươi là của ta nhi tử, có ta một nửa huyết mạch, ít nhất cũng kế thừa ta một nửa thần lực. Nếu ngươi hảo hảo nỗ lực, đồng dạng có thể cho này đó thực vật các tinh linh duy ngươi là từ…………”
Sau đó làm bộ làm tịch niệm một câu chú ngữ, hướng về phía cái bàn một lóng tay, mặt trên liền sinh ra một viên tiểu lục mầm, năm giây sau trưởng thành bồn cảnh dùng cây nhỏ.
Liền làm như vậy làm lại trung nhị lời kịch, Panther thật đúng là tin.
Buổi tối, Tóc Đỏ từ bên ngoài trở về —— thấy Phan Mật đang xem thư, vì thế hắn tiên tiến phòng tắm rửa mặt —— sau đó đi tới, có điểm do dự tiểu tâm hỏi,
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...