Lâm Lan vừa ra đã thấy Lý Minh Doãn chắp tay sau lưng ở đại sảnh đi tới đi lui, chân mày nhíu chặt, thần sắc ngưng trọng.
Văn Sơn thấy thiếu phu nhân, vui mừng nói: "Thiếu phu nhân đã ra."
Lý Minh Doãn lập tức ngẩng đầu, tiến lên đón: "Thế nào rồi?" Nam tử trung niên đứng bên cũng đưa vẻ mặt lo lắng nhìn Lâm Lan.
Phương mama đưa Lâm Lan ra cười ha ha nói: "Lý phu nhân y thuật cao minh, tiểu công tử đã ổn định rồi, giờ cũng không mê sảng nữa."
Lý Minh Doãn thở phào một hơi, khẽ nở nụ cười.
Lâm Lan nhìn xiêm y hắn xộc xệch, căn bản không trở về thay đồ, tâm tình nàng có chút khó chịu: "Sao chàng còn ở đây, xiêm y ướt dính trên người không khó chịu à? Nếu để lạnh xâm vào cơ thể, nhiễm lạnh sinh bệnh thì sao?"
Nam tử trung niên vội vàng cáo lỗi: "Là do tại hạ suy nghĩ không chu toàn."
Lý Minh Doãn cười nhạt: "Không có gì, nếu tiểu công tử không còn gì đáng ngại, vậy chúng ta cáo từ."
Văn Sơn hớn hở giúp Ngân Liễu cầm hòm thuốc, nam tử trung niên đưa bốn người ra khoang thuyền. Một phen mưa gió vần vũ qua, sắc trời đã sáng, sau cơn mưa không khí trong lành se se lạnh, vài cánh cò trắng chao lượn trên sông, có con đứng trên cột buồm, mắt chăm chú nhìn mặt nước chuẩn bị tùy thời bay xuống vồ tôm cá dưới nước.
"Tiểu thư, tiểu thư nhìn kìa, phía trên có mấy con chim đại bàng." Linh Âm chỉ cột buồm hưng phấn thì thầm.
"Cô nương, đó là cò trắng." Người lái đó nhìn ra bờ sông cười cười giới thiệu cho Linh Âm.
Diệp Hinh Nhi coi như không nghe thấy, chỉ nhìn chằm chằm hai người phía trước. Anh họ một tay che chở cho Lâm Lan, bộ dạng thật ân cần, hình ảnh kia xoáy sâu vào mắt cô ta, đâm thẳng vào lồng ngực đau nói. Nếu như không phải cha mẹ cùng vào kinh thành, trong nhà không ai làm chủ cho cô ta, giờ phút này người đứng bên cạnh anh họ chắc chắn là cô ta.
Cứ cho rằng vẫn còn cơ hội, anh họ dù có muốn nói chuyện hôn nhân cũng sẽ đợi thời gian dài sau khi mãn tang mẫu thân anh ấy, không ngờ vừa mãn tang xong đã dẫn theo Lâm Lan cùng trở về, đạp tan mọi hi vọng tốt đẹp của cô ta, điều này sao cô ta có thể cam tâm chịu đựng?
Diệp Hinh Nhi thu hồi tầm mắt ảm đạm, nhìn dòng sông mênh mông trước mặt, lòng không khỏi sinh ra một ý niệm ác độc: Nếu như... nếu như... Lâm Lan biến mất không dấu vết... hết thảy phiền não cũng sẽ không còn nữa. Cô ta bỗng nhiên bật dậy hướng hai người kia đi tới.
Linh Âm thấy tiểu thư, không kịp hỏi nhà đò xem cò trắng thích ăn gì, vội vàng đi theo.
"Chung quản gia không cần tiễn, mau về đi." Đến thuyền mình, Lý Minh Doãn quay đầu lại nói với nam tử trung niên.
Chung quản gia vái chào thật sâu: "Hiện tại tiểu công tử đã khá hơnm tại hạ đến tạ ơn Lý công tử, Lý phu nhân."
Lý Minh Doãn mỉm cười nói: "Việc nên giúp đỡ lẫn nhau mà."
Chung quản nhẹ giọng nói: "Tại hạ xin cáo từ."
Chung quản gia vừa rời đi, Lâm Lan liền tiến lên nói thầm: "Sao phải chờ tôi? Anh không yên tâm y thuật của tôi à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)
RomanceNguyên tác: Cổ đại thí hôn Tác giả: Tử Y 281 Số lượng chương: 342 Chương Thể loại: xuyên không, cổ đại, hài, tranh đấu, vợ chồng bá đạo cả đôi kẻ tung người hứng.... * Wattpad chỉ cho post 200 chương thế nên mình tách ra làm 2 phần: CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI...