Thích tẩu bĩu môi, khịt mũi nói: "Đừng có chối." Văn Lệ vội la lên: "Nhị thiếu gia, nô tỳ không có nói láo..."
Lý Minh Doãn giơ tay lên, ngăn nàng lại, nhíu mày nói: "Túi bạc đâu?"
Lập tức có một mama đem một túi bạc trình lên: "Nhị thiếu gia, đây chính là bạc Văn Lệ muốn trộm."
Lý Minh Doãn cầm túi bạc ước lượng, mạn bất kinh tâm nói: "Uông tẩu, ngươi nói bạc này là của ngươi."
Uông tẩu vội vàng bước ra khỏi hàng: "Dạ, là của nô tỳ, trong nhà nô tỳ có việc gấp cần dùng, liền hỏi mượn tỷ muội trong phòng bếp."
Lý Minh Doãn khẽ gật đầu: "Vậy hả? Vậy trong này tổng cộng bao nhiêu lượng bạc?"
Uông tẩu định liệu nói: "Tổng cộng là mười hai lượng."
"Đều là tỷ muội trong phòng bếp cho ngươi mượn?" Lý Minh Doãn hỏi tiếp.
"Dạ vâng, đều là các tỷ muội cho nô tỳ mượn." vẻ mặt Uông tẩu cảm kích.
Lý Minh Doãn cười nhạt: "Ừ, dệt hoa trên gấm dễ dàng, đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi khó khăn, mọi người trong phòng bếp các ngươi đoàn kết hòa thuận, rất tốt, rất tốt."
Mấy mama không biết lời này của thiếu gia có liên quan gì tới Văn Lệ trộm bạc, không thể làm gì khác hơn là phụ họa theo: "Cũng là nhờ phu nhân dạy dỗ, chúng nô tỳ giúp đỡ nhau là chuyện nên làm."
"Nói như vậy, người nào cho ngươi mượn bao nhiêu bạc hẳn là trong lòng ngươi rõ ràng." Lý Minh Doãn ung dung nhìn Uông tẩu.
Uông tẩu rùng mình một cái, nụ cười cứng đờ, quanh co: "Cái này... nô tỳ tự nhiên không nhớ được."
Lý Minh Doãn nhìn Cẩm Tú: "Cẩm Tú, ngươi cùng Văn Sơn mang Uông tẩu sang phòng bên cạnh, cho Uông tẩu viết ra danh sách những ai cho mượn bạc, mượn bao nhiêu, đừng quên điểm chỉ."
Uông tẩu thoáng chốc thay đổi sắc mặt, Lý Minh Doãn liếc xéo bà ta, khóe miệng nhếch lên: "Sao thế? Nhanh như vậy Uông tẩu đã không nhớ rồi sao?"
Uông tẩu âm thầm kêu khổ, Đặng mama không dặn dò chuyện này, cái này bà ta biết nói bừa làm sao? Uông tẩu không dám nói không nhớ rõ, tròng mắt đảo liên tục, đành phải ngượng ngùng: "Nô tỳ... nhớ được."
Cẩm Tú tiến lên một bước: "Uông tẩu, xin mời."
Uông tẩu ấm ức đi theo Cẩm Tú sang phòng bên cạnh, Văn Sơn đứng ở cửa ngó bà ta chằm chằm.
Lý Minh Doãn lại đưa mắt qua đám người còn lại: "Trong các ngươi, ai là người cho Uông tẩu mượn bạc? Đứng lên báo tên, báo số."
Mọi người hai mặt nhìn nhau, ngươi chọc ta, ta chọc ngươi, không ai dám đứng ra.
Lý Minh Doãn tìm một cái ghế, nhàn nhã ngồi xuống, bắt chéo chân, chờ xem kịch vui. Văn Lệ đã hiểu dụng ý của nhị thiếu gia, nếu như Uông tẩu không thể nói rõ bạc ở đâu ra, làm sao có thể vu hãm nàng trộm bạc?
Lúc này Vân Anh liền cất tiếng châm chọc: "Mới vừa rồi không phải các ngươi nói phải giúp đỡ nhau hay sao? Sao bây giờ bản thân cho mượn bạc hay không lại không nhớ rõ? Xem ra làm người tốt cũng khó."
BẠN ĐANG ĐỌC
CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)
RomansNguyên tác: Cổ đại thí hôn Tác giả: Tử Y 281 Số lượng chương: 342 Chương Thể loại: xuyên không, cổ đại, hài, tranh đấu, vợ chồng bá đạo cả đôi kẻ tung người hứng.... * Wattpad chỉ cho post 200 chương thế nên mình tách ra làm 2 phần: CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI...