Lão thái thái nhắm hờ hờ mắt, sắc mặt tái mét, đôi môi run rẩy, hiển nhiên vẫn còn rất tức giận. Du Thị an ủi: "Lão thái thái, là Đinh Thị kia vô lễ, không đáng để người phải tức giận..."
Giọng nói lão thái thái yếu ớt: "Là chúng ta có thẹn với người ta, nhưng tính tình bà ta cũng nóng nảy quá."
"Phải là vô cùng nóng nảy, nói chuyện mà như đánh nhau ấy, ầm ầm ĩ ĩ, căn bản không nghe chúng ta giải thích, đây không phải là khí độ của một vị phu nhân quan gia..." Du Thị căm giận nói.
Lão thái thái mở hai mắt ra, ánh mắt rơi trên người Lâm Lan, khoát khoát tay với Lâm Lan, Lâm Lan bước lên phía trước, khẽ gọi: "Bà nội..."
"Quy củ của bà nội đề ra, trong lòng cô có oán hận không?" giọng lão thái thái tuy nhẹ nhưng câu này cũng có vài phần sức nặng.
Lâm Lan mỉm cười nói: "Sao có thể? Cháu dâu biết bà nội là có ý tốt."
Lão thái thái thở dài một cái, tựa như có chút an ủi: "Cô không cần lo lắng ở đây nữa, đi xuống gọi mẹ chồng cô tới đây."
"Vâng... nhưng là... bà nội không cần phải tức giận, thân thể của mình quan trọng hơn." Lâm Lan nhẹ nhàng khuyên lơn, đưa Ngân Liễu ra khỏi phòng.
"Con thấy Lâm Lan không tệ, tuy nói xuất thân không tốt nhưng rất hiểu biết, lễ phép, lại nhiệt tình tâm huyết." Du Thị khen Lâm Lan, tiện nói luôn Lâm Lan còn tặng mình gối lá trà, sớm hôm nay còn tới xoa bóp cho mình, xoa bóp xong thì lại đi thỉnh an mẹ chồng, hảo cảm của Du Thị với Lâm Lan tăng lên nhiều phần.
Lão thái thái than thở: "Là Minh Doãn tự mình có tiền đồ, không mượn ngoại lực, nhưng Minh Tắc thì không."
Mụ phù thủy đứng bên ngoài chờ, Lâm Lan bước tới thi lễ: "Mẫu thân, bà nội nói mẫu thân vào trong."
Hàn Thị lạnh nhạt nhìn Lâm Lan, không nói lời nào đi vào. Lâm Lan cũng không đi xa, ở ngoài Triêu Huy đường chờ, vạn nhất lão thái thái ngất xỉu, nàng có thể chạy ngay tới.
Không bao lâu đã thấy Lý Kính Hiền cũng Minh Doãn vội vã chạy tới. "Lâm Lan, sao nàng lại ở đây?"
Lý Minh Doãn thấy Lâm Lan đứng ở ngoài viện, còn tưởng rằng nàng bị phạt đứng, vội vàng hỏi han.
Lâm Lan hành lễ với Lý Kính Hiền xong, nói: "Lão thái thái vừa mới ngất xỉu, giờ đã tỉnh lại, ở trong có mẹ và đại bá mẫu trò chuyện, con dâu sợ lão thái thái xảy ra chuyện ngoài ý muốn nên không dám đi xa, ở chỗ này đứng..."
Lý Kính Hiền nghe nói mẫu thân ngất xỉu vô cùng lo lắng, giờ biết mẫu thân đã tỉnh thì có chút an tâm, hỏi: "Bà thông gia đâu?"
Hắn bị gọi về bất ngờ, nói là bà thông gia tới của náo loạn. Lâm Lan nhỏ giọng nói: "Đã đi rồi, đại tẩu cũng bị mang đi."
Mặt lão ta đen như đáy nồi: "Con cũng đừng đứng ở chỗ này, đến sảnh lớn ngồi chút đi." Nói xong thì bước vào.
Lý Minh Doãn nhíu mày tựa như lầu bầu: "Sao Đinh gia có được tin tức nhanh như vậy?"
Khóe miệng Lâm Lan khẽ nhếch, yên lạnh: Đương nhiên là lão bà của đại nhân chàng giở trò quỷ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)
RomanceNguyên tác: Cổ đại thí hôn Tác giả: Tử Y 281 Số lượng chương: 342 Chương Thể loại: xuyên không, cổ đại, hài, tranh đấu, vợ chồng bá đạo cả đôi kẻ tung người hứng.... * Wattpad chỉ cho post 200 chương thế nên mình tách ra làm 2 phần: CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI...