Chương 066 - An bài

2.7K 67 0
                                    


Lý Minh Doãn dặn dò Lâm Lan nghỉ ngơi cho tốt, sau đó đi ra ngoài an bài sự vụ. Lâm Lan đâu cần nghỉ ngơi, mới vừa đánh một trận "hoành tráng" khiến nàng vô cùng hưng phấn. Nàng vui vẻ ngồi xem Ngân Liễu cùng Như Ý mang quần áo vào, chỉnh trang từng bộ rồi xếp vào tủ, nàng dặn Ngân Liễu lấy một bộ đồ mới cho mình thay để ra ngoài làm quen thuộc hạ mới. 

Ngọc Dung vội vã khuyên nhủ: "Nhị thiếu phu nhân, ngài an tâm nghỉ ngơi đi, thiếu gia đã có lời nhắn nhủ rồi." 

Lâm Lan nói: "Nghỉ cái gì, có gì đâu mà phải nghỉ, trước kia lên núi hái thuốc, ngã lăn từ trên núi là chuyện bình thường, còn đi hơn mười dặm đường vào thành bán thuốc, chút vết thương này có gì mà phải nghỉ?" 

Ngọc Dung khó xử: "Nhưng bây giờ ngài là nhị thiếu phu nhân..." 

Như Ý không thể tin được, hỏi: "Nhị thiếu phu nhân, phu nhân ngã từ... à, lăn từ trên núi xuống?" 

Lâm Lan cảm thấy đây là một chuyện rất đáng kiêu ngạo, nói rõ thân thể nàng rất tốt, mạng lớn, nhưng không ngờ lại cường điệu chữ "lăn" kia quá khiến cho nàng cảm nhận tình hình có chút lúng túng, đành cười khan hai tiếng: "Khoa trương một chút..." 

Ngân Liễu tự hào nói: "Như Ý, nhị thiếu phu nhân chúng ta bản lãnh rất lớn, vù một cái một thanh dao bay ra ngoài, ngươi đoán thế nào?" 

Như Ý mở to hai mắt, nhị thiếu phu nhân phi dao? "Một dao chém đầu rắn, vào chính giữa đầu luôn, chính là lần nhị thiếu phu nhân cứu nhị thiếu gia đó." Ngân Liễu đắc ý nói. 

Hai mắt Như Ý nhất thời sáng lên, đối với vị nhị thiếu phu nhân nhỏ gầy này kính nể không dứt, không phải bởi vì trình độ phi dao của nhị thiếu phu nhân rất cao, mà là lần phi dao kia của nhị thiếu phu nhân đã cứu mạng nhị thiếu gia... 

"Nguyên lai khó trách mọi người nói nhị thiếu phu nhân đã cứu mạng nhị thiếu gia." Như Ý cảm thán nói. 

Lâm Lan không quản Ngân Liễu khoe khoang, nói: "Các em cứ từ từ sắp xếp, ta đi ra ngoài xem một chút." 

Ngọc Dung bất đắc dĩ cười khổ, không thể làm gì khác là đi theo nàng. Phía ngoài Bạch Huệ đang chỉ huy mọi người đem đồ vào các phòng. "Những lễ vật này mang đến chỗ nhà phía Tây, sửa soạn lại nhé..." 

"Đồ nhị thiếu phu nhân mang tới đây đi..." 

"Những thứ này để vào phòng Chu mama..." Lâm Lan nhìn nàng phân phó đâu ra đấy, xem ra, Chu mama có thêm trợ thủ tốt rồi. 

Nhìn thấy nhị thiếu phu nhân đi ra ngoài, Bạch Huệ nhanh chóng tới hành lễ: "Nhị thiếu phu nhân, sao phu nhân lại ra đây?" 

"Ta không sao, đi ra ngoài một chút, thuận tiện xem nhà mới." Lâm Lan đứng dưới mái nhà cong, đánh giá nhà này, trong viện có vài ngọn sơn giả, xung quanh có vài cây chuối tây, phía Đông Nam có năm gian phòng lớn, nàng ở phía Nam, đối diện còn có ba phòng nhỏ, cửa được chạm trổ tinh xảo, phía trên dán chữ hỷ đỏ thẫm, dưới hành lang chạy trong viện đều treo đèn dán chữ hỷ đỏ rực, Lâm Lan rất thích. 

Nhị thiếu phu nhân muốn đi dạo xung quanh, Bạch Huệ đang bận không đi theo được liền gọi Xảo Nhu: "Ngươi theo nhị thiếu phu nhân đi xem xung quanh một chút, nhớ đừng làm nhị thiếu phu nhân mệt, trên gối nhị thiếu phu nhân có vết thương." 

CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ