Triệu quản gia bỗng nhiên ngẩng đầu, chân chính đánh giá nữ nhân tầm thường này, không phải nói chỉ là một cô gái nông thôn sao? Sao lại có quan hệ gì với Tĩnh Bá Hầu, lại còn nói đi quấy rầy mấy ngày...
Triệu quản gia không hiểu ra sao, bất qua tuân theo phân phó của lão gia chắc sẽ không sai, cho nên lại cúi đầu. Chu mama thầm thở phào nhẹ nhõm, chiêu này của Lâm Lan là lấy lui làm tiến, dùng rất tốt, may nhờ ngày đó ở bến sông Tô Châu cứu nhi tử Kiều phu nhân, coi như người tốt được báo đáp. Diệp Hinh Nhi đứng ở xa xa, im lặng không nói lời nào, bất quá lời mọi người nói lọt không sót lỗ tai cô ta chữ nào, khóe miệng khẽ nhếch, có chút hả hê, đã sớm ngờ tới, Lâm Lan muốn vào Lý phủ, không có cửa đâu cưng.
Lý Minh Doãn thở dài hồi lâu, đau lòng nói: "Nàng cố gắng chịu ủy khuất, trước mắt đến nhà Tĩnh Bá Hầu ở mấy ngày, ta sẽ nhanh chóng đến đón nàng."
Lâm Lan sửa sang lại quần áo cho hắn, bộ dạng hiền lành ôn nhu, tiếng nói uyển chuyển: "Ta chờ chàng."
Lý Minh Doãn quay đầu lại tìm Văn Sơn, Văn Sơn đã giao việc xong xuôi, thấy thiếu gia tìm, hắn bận rộn chạy tới. "Văn Sơn, ngươi đưa thiếu phu nhân đi phủ Tĩnh Bá Hầu."
Văn Sơn kinh ngạc, rất nhanh liền hồi phục tinh thần: "Vâng."
Chu mama tiến lên nói với Lâm Lan: "Thiếu phu nhân, lão nô đi Diệp phủ khai báo chút chuyện trước, sau đó liền tới phủ Tĩnh Bá Hầu tìm thiếu phu nhân."
Lâm Lan gật đầu: "Chu mama cứ thong thả."
Lý Minh Doãn để cho Triệu quản gia đem xe ngựa Lý gia chạy tới, tự mình đỡ Lâm Lan lên xe, dặn dò mấy câu, sau đó thả màn xe xuống, phất tay để phu xe đánh xe đi.
Trên xe ngựa ba người chủ tớ an tĩnh không tiếng động, trong lòng Ngân Liễu và Ngọc Dung thầm kêu lo lắng, nhưng thiếu phu nhân trầm mặc không nói, các nàng cũng không dám cất lời. Lâm Lan đang suy nghĩ, đến Hà Hoa Lý Chu gia nàng nên nói thế nào, nói thật hay...
Nếu là bình thường bái phỏng thì sẽ không có gánh nặng gì cho Chu gia, nếu là nói thật thì liệu có phải là làm khó cho Chu gia không? Nếu Chu gia không hoan nghênh thì nàng nên làm cái gì bây giờ? Lòng Lâm Lan rối loạn. Ngồi xe ngựa gần nửa canh giờ, phu xe thở dài một tiếng, ghìm chặt dây cương, xe ngựa ngừng lại.
Văn Sơn nói: "Thiếu phu nhân, đến Chu phủ rồi."
Đúng là là phủ đệ Hầu gia, cổng chính rộng rãi, trước cửa hai tượng sư tử đá lớn, quả nhiên khí phái. Lâm Lan để cho Văn Sơn đi trình danh thiếp. Qua một nén nhang, vẻ mặt Ngân Liễu cùng Ngọc Dung đã biểu hiện rõ lo lắng. Cuối cùng Lâm Lan cũng nhìn thấy thân ảnh quen thuộc, Phương mama.
Phương mama bước nhanh tới, thi lễ với Lâm Lan xong cười ha ha nói: "Phu nhân nhà ta vừa mới nhắc tới Lý phu nhân, Lý phu nhân tới vừa khéo, Lý phu nhân, mau vào đi."
Phương mama nhiệt tình khiến tâm tình Lâm Lan đang treo ngược rốt cuộc trở về lồng ngực, ngại phu xe Lý gia còn ở đây, Lâm Lan không nói gì, để Ngân Liễu cho phu xe một ít bạc sau đó theo Phương mama vào phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)
RomanceNguyên tác: Cổ đại thí hôn Tác giả: Tử Y 281 Số lượng chương: 342 Chương Thể loại: xuyên không, cổ đại, hài, tranh đấu, vợ chồng bá đạo cả đôi kẻ tung người hứng.... * Wattpad chỉ cho post 200 chương thế nên mình tách ra làm 2 phần: CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI...