Lý Minh Doãn cầm tay Lâm Lan, nhìn nàng khẽ mỉm cười, khóe môi cong lên xinh đẹp, thanh âm ôn nhu nhu nước sương sớm mai, đi thẳng vào trái tim hắn, ở trước mặt nàng, mọi thứ vĩnh viễn đơn giản mà trong suốt.
Hắn nói: "Lan Nhi, ta sớm đã nói, nàng là nữ chủ nhân nơi đây, người nơi hay cùng mọi chuyện nàng đều có thể quyết định, huống chi, nàng đã làm rất tốt, ta không thể ép nàng phải làm tốt hơn nữa."
Lâm Lan trừng mắt nhìn hắn: "Chàng thật là đáng ghét."
Lý Minh Doãn cười nói: "Nàng thích là được rồi."
Lâm Lan bực mình, rút về tay lầu bầu: "Ai thèm thích chàng."
Vừa nói vừa đứng dậy đi mở hòm thuốc, lấy ra một bọc ngân châm đặt ở túi bên hông.
"Nàng cầm châm làm gì?" Lý Minh Doãn tò mò nhìn nàng.
Lâm Lan nói: "Lưu di nương nói thân thể có chút khó chịu, nhờ ta qua nhìn giúp một chút, ta đáp ứng cô ta buổi tối thỉnh an xong sẽ sang đó."
"Cô ta tin tưởng nàng à." Lý Minh Doãn cười nhẹ lắc đầu.
"Có gì lạ đâu, cô ta không phải thiếp của chàng, tại sao phải kiêng kỵ ta?" Lâm Lan hừ hừ nói.
Lý Minh Doãn vội vàng vùi đầu uống canh tiếp, Lâm Lan vẫn còn đang giận dỗi, không nên chọc nàng thì tốt hơn.
"Mà chàng nói trước với phụ thân một tiếng, thân thể Lưu di nương khó chịu cũng không dám mời đại phu, đành vời ta qua xem, xem xem phụ thân có ý tứ gì. Hiện giờ phụ thân và mụ phù thủy đang không thoải mái vì Lưu di nương, nếu không có chỉ thị của phụ thân, chỉ sợ mụ phù thủy biết thì lại làm khó ta." Lâm Lan dặn dò.
Lý Minh Doãn xem thường nói: "Mụ phù thủy vì Lưu di nương mà khó chịu với phụ thân không phải là ngày một ngày hai rồi, nếu ban đầu đã ra vẻ hào phóng thì hiện tại sao lại nhỏ mọn thế."
"Lúc này không giống lúc trước, phụ thân tính toán để Lưu di nương sinh con trai cho Lý gia, chuẩn bị cho chàng có thêm một đệ đệ hoặc muội muội, hôm nay mụ phù thủy vì thế mà tức tới nỗi nằm giường." Lâm Lan nói.
Lý Minh Doãn sững sờ trong chốc lát, hừ lạnh nói: "Thật là sợ nhà này còn chưa đủ náo nhiệt đây."
Lâm Lan bĩu môi: "Náo nhiệt lại không tốt sao? Nhà này dù gì cũng đã loạn lắm rồi, loạn thêm chút nữa cũng thế, huống chi chàng không thân thiết với Minh Tắc Minh Châu, đợi khi Lưu di nương sinh hài tử, chúng ta cùng đứa nhỏ bổi dưỡng tình cảm, coi như thêm một mối quan hệ tình nghĩa."
Lý Minh Doãn cười nhẹ nói: "Ta không có hứng thú với đệ đệ hay muội muội gì gì đó, nhưng nếu như nàng có thể cho ta một..."
Lý Minh Doãn vừa nói ánh mắt liền rơi trên khoảng bụng vẫn bằng phẳng của Lâm Lan, nói không chừng nơi này đã bắt đầu có một sinh linh của hai người bọn hắn, nghĩ như vậy thôi đã cảm thấy trong lòng chộn rộn, ánh mắt nóng rực lên. C
ảm nhận được ánh mắt khác thường của hắn, Lâm Lan đưa tay che tầm mắt hắn: "Nhìn cái gì đấy? Còn không mau ăn đi, sắp tới giờ thỉnh an rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)
RomanceNguyên tác: Cổ đại thí hôn Tác giả: Tử Y 281 Số lượng chương: 342 Chương Thể loại: xuyên không, cổ đại, hài, tranh đấu, vợ chồng bá đạo cả đôi kẻ tung người hứng.... * Wattpad chỉ cho post 200 chương thế nên mình tách ra làm 2 phần: CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI...