Mắt thấy cuộc thi đã gần tới, thần kinh Lâm Lan mỗi lúc một căng thẳng, cảm giác nguy cơ mỗi lúc một lớn, ngủ cũng không yên ổn. Mụ phù thủy không hạ thủ hay là thời cơ hạ thủ chưa tới? Lâm Lan đặt mình vào vị trí mụ phù thủy, nếu nàng là người hầu ở phòng bếp của mụ phù thủy thì dưới tình huống này sẽ làm gì? Đồ ăn ư, điều này không cần suy nghĩ, Lâm Lan đã cho kiểm tra kỹ lưỡng nên chuyện hạ độc là không thể làm được... vậy... phái sát thủ thì sao... Không được, Minh Doãn trừ có cừu oán với mụ phù thủy thì không có mâu thuẫn với ai, nghi ngờ lớn nhất sẽ là bà ta, rất dễ dàng dẫn lửa thiêu thân... haiz... Lâm Lan không thể không thừa nhận công lực mình còn kém.
Phòng bếp Lý phủ vẫn mang súp tới mỗi ngày, Lâm Lan cho Cẩm Tú đổ hết, sau đó giả vờ giả vịt mang sang thư phòng. Ngày hôm đó, Cẩm Tú đột nhiên bê hộp đựng thức ăn tới tìm Lâm Lan.
"Nhị thiếu phu nhân..." Mặt Cẩm Tú xanh mét bất an.
Lâm Lan không khỏi giật mình: "Xảy ra chuyện gì?"
Cẩm Tú đặt hộp thức ăn xuống, sợ hãi quỳ rạp xuống, lắp ba lắp bắp: "Nhị thiếu phu nhân, nô tỳ hôm nay không nghe theo phân phó của nhị thiếu phu nhân mọi ngày là tự mình đi lấy hộp đựng thức ăn."
Lâm Lan căng thẳng, hỏi: "Tại sao?"
"Nô tỳ không biết tối qua ăn phải thứ gì hỏng, sau đó liên tục tiêu chảy, lúc đó Khâu mama bên kia mang bát súp tới, nô tỳ lại đau bụng... Phải đi nhà vệ sinh, cho nên... đúng lúc Xảo Nhu nhận giúp."
Cẩm Tú vốn cảm thấy để Xảo Nhu nhận cũng không có gì, nhưng nhị thiếu phu nhân phân phó chuyện này chỉ cho phép qua tay một mình nàng, không được để cho bất luận kẻ nào nhúng tay, nàng nghĩ tới nghĩ lui cảm thấy không an tâm nên chạy tới bẩm báo thì tốt hơn. Lâm Lan nhìn sắc mặt Cẩm Tú thì cũng biết nàng ta đã bị tiêu chảy hành hạ khổ sở thế nào, nhưng tại sao lại đúng lúc này?
"Ngân Liễu, em đi gọi Chu mama cùng Quế tẩu tới đây, đồng thời đến dược phòng lấy một lọ Bảo Ninh hoàn."
Lâm Lan phân phó Ngân Liễu, lại nói: "Cẩm Tú, em đứng lên đi đã."
Chuyện này khẳng định không đơn giản như vậy, Lâm Lan suy nghĩ một chút, hỏi: "Bát súp kia có phải tự tay em bưng cho nhị thiếu gia không?"
Cẩm Tú vội vàng gật đầu: "Dạ đúng, là đích thân nô tỳ bưng đi, sau đó đổ ở trong hồ sen."
Lâm Lan suy nghĩ, vấn đề xảy ra chỗ nào chứ? Chốc lát, Quế tẩu Chu mama cùng tới.
"Quế tẩu, hôm qua Cẩm Tú ăn phải thứ gì đó bị đau bụng, mọi người cùng ăn nhưng chỉ có đồ ăn Cẩm Tú có vấn đề thôi sao? Chu mama, mama tra xem, có ai bị đau bụng nữa không?" Lâm Lan phân phó.
Chu mama lên tiếng đi ra ngoài xem xét tình hình. Bên này Quế tẩu cùng Cẩm Tú nói chuyện với nhau.
"Tối hôm qua ăn đậu hũ ma bà, còn có nấm, cải trắng nấu với tôm..."
"Có ăn gì khác không?" Quế tẩu hỏi.
Cẩm Tú lắc đầu: "Trừ những thứ này không ăn gì khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)
RomanceNguyên tác: Cổ đại thí hôn Tác giả: Tử Y 281 Số lượng chương: 342 Chương Thể loại: xuyên không, cổ đại, hài, tranh đấu, vợ chồng bá đạo cả đôi kẻ tung người hứng.... * Wattpad chỉ cho post 200 chương thế nên mình tách ra làm 2 phần: CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI...