Sau khi gặp nhi tử xong, cảm xúc bi thương của Hàn Thu Nguyệt nhanh chóng thoát ra ngoài, đầu óc thanh tĩnh nhận định rõ tình thế, một lần nữa lập ra kế hoạch tác chiến, tình thế trước mắt rất bất lợi cho bà ta, bà ta phải cụp đuôi làm người, giấu tài, chờ đợi thời cơ.
Cho nên, khi Hàn Thu Nguyệt nhìn thấy lão gia, bà ta trấn định lại, nói: "Mọi người đều nói không chịu nổi mẹ kế, hiện tại thiếp đã cảm nhận sâu sắc lời này, thiếp thân sẽ không vì mình kêu oan oán trách, để cho Minh Doãn sinh ra hiểu lầm, nhất định là thiếp thân làm chưa đủ tốt, thiếp thân tự nhiên vứt bỏ hết mọi tâm tư, chân thành mà đối đãi, vì lão gia, vì Lý gia, thiếp thân chịu ủy khuất lớn hơn nữa cũng không sao cả."
Lý Kính Hiền nghe bà ta nói năng khẩn thiết, vẻ mặt chân thành, trong lòng cảm thấy được an ủi: "Bà có thể suy nghĩ cẩn thận là tốt rồi, đừng tưởng rằng mình có thể đối phó được với Minh Doãn, tiền đồ của Minh Doãn sáng lạng, nếu bà là người thông minh thì nên quan tâm nó nhiều hơn một chút, thương cảm nó, bảo Minh Tắc huynh đệ hòa thuận, tương lai giúp đỡ lẫn nhau, nhà này mới có thể hưng thịnh, đạo lý hẳn là bà hiểu."
Hàn Thu Nguyệt tỏ ra hết sức thành khẩn thụ giáo, tự mình châm trà cho lão gia, lại nói một đoạn nhớ nhung vì ly biệt vừa rồi, sắc mặt Lý Kính Hiền dần hòa hoãn xuống:
"Về phần Minh Tắc, bà cũng đừng trách cứ nó, là do vận khí nó không tốt, năm nay thi không được thì còn có năm khác, về phần hôn sự Minh Doãn... Đã đáp ứng thì nên làm cho nó tử tế, chuyện này, giao cho bà, bà bàn bạc với Lâm Lan, làm sao cho tốt thì làm."
Hàn Thu Nguyệt thầm mắng: Thế này mà bảo là xử lý việc công bằng, rõ ràng thiên vị, thiên vị bên có bên không.T
uy nhiên trên mặt vẫn là bộ dạng hiền thục dịu dàng: "Lão gia cứ yên tâm đi, thiếp thân nhất định làm theo ý của bọn nó, bảo đảm bọn nó sẽ hài lòng." .
Lý Kính Hiền hài lòng gật đầu, uống xong chén trà rời đi tới thư phòng, bỏ lại Hàn Thu Nguyệt. Hàn Thu Nguyệt gọi trợ thủ đắc lực ẩn hình của mình – Diêu mama tới.
"Lúc ta không ở trong phủ, người nào hầu hạ lão gia?"
Diêu mama quanh co một hồi, nói: "Là Vãn Ngọc hầu hạ."
Hàn Thu Nguyệt nghe xong cắn răng: "Con tiện tỳ này..."
Thừa dịp bà ta không có ở đây, dám bò lên giường lão gia, xem ta có lột da ngươi ra không.
Diêu mama cẩn thận nói: "Phu nhân, lão gia đối với Vãn Ngọc này không phải là tâm tư mới ngày một ngày hai, lão nô nhìn ra lão gia rất thích Vãn Ngọc, nếu như chờ tới khi lão gia mở miệng, phu nhân có thể không đồng ý không? Còn nếu xử trí Vãn Ngọc, chỉ sợ lão gia tức giận với phu nhân, sao phu nhân không nhân cơ hội này thỏa mãn tâm tư lão gia, đảm bảo lão gia sẽ vui mừng, vô cùng cảm kích phu nhân, cũng có thể khiến lão gia phân tâm."
Hàn Thu Nguyệt im lặng hồi lâu, thở dài nói: "Chỉ sợ dẫn sói vào nhà, con tiện nhân Vãn Ngọc này dâm đãng vô cùng."
Diêu mama cười nói: "Vãn Ngọc dù có lợi hại thế nào cũng chỉ là thiếp, nếu cô ta nghe lời, sẽ cho cô ta làm ấm giường lão gia, nếu không nghe lời, tùy tiện tìm lý do đuổi cô ta cũng không khó."
BẠN ĐANG ĐỌC
CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)
Roman d'amourNguyên tác: Cổ đại thí hôn Tác giả: Tử Y 281 Số lượng chương: 342 Chương Thể loại: xuyên không, cổ đại, hài, tranh đấu, vợ chồng bá đạo cả đôi kẻ tung người hứng.... * Wattpad chỉ cho post 200 chương thế nên mình tách ra làm 2 phần: CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI...