Kỳ quái hơn chính là, hôm nay lão thái thái chủ động mở miệng để cho hai vị cháu dâu ngồi xuống ăn cơm, không cần phải hầu hạ. Lâm Lan suy nghĩ, đoán chừng là Đinh Nhược Nghiên chịu ủy khuất điều gì. Bữa cơm nặng nề trôi qua, sao khi ăn xong Minh Tắc bị Lý Kính Hiền gọi đi thư phòng, lão thái thái lưu Đinh Nhược Nghiên ở lại, Lâm Lan cùng Lý Minh Doãn không thấy có gì liên quan tới mình, nhàn nhã rút lui. Lâm Lan tò mò, Minh Tắc gây ra chuyện xấu gì vậy? Về phòng, Lý Minh Doãn bận rộn xử lý các công vụ ban ngày chưa hoàn thành, Lâm Lan gọi Vân Anh tới.
"Ở đây đã quen chưa?" Lâm Lan hòa nhã hỏi.
Vân Anh cười ngọt ngào: "Nhị thiếu phu nhân, nhị thiếu gia đối đãi với chúng nô tỳ rất tốt ạ, các mama cùng các tỷ tỷ cũng thế, nô tỳ cùng Văn Lệ tỷ tỷ có thể tới đây hầu hạ nhị thiếu gia và nhị thiếu phu nhân là phúc khí của tụi nô tỳ."
Lâm Lan không khỏi nhướn mày, nghe một nô tỳ nịnh hót như vậy nàng không khỏi thừa nhận mình là người dối trá, cũng thích nghe tán dương.
Lâm Lan cười nói: "Xảo Quyên thế nào? Ta vốn mơ tưởng cả ba người cùng tới đây."
Vân Anh nói: "Đại thiếu phu nhân cũng rất hiền hòa, bất quá bên kia có vị tỷ tỷ rất thích dạy dỗ người khác, may mắn là Xảo Quyên bình thường ít nói, chịu khó làm việc."
Ỷ rằng bản thân đã từng trải hơn, trước mặt chủ tử thích thể hiện sĩ diện dạy dỗ người khác, Lâm Lan không ưa loại người này, cùng là nha hoàn, làm gì có ai cao quý hơn ai.
"Em tìm một cơ hội đi thăm cô ấy một chút, hôm nay bên kia hình như có chuyện, nhắn cô ấy làm việc cho cẩn thận, mặc kệ kẻ khác giáo huấn." Lâm Lan ý nhị nói.
Vân Anh cười hì hì vâng dạ rồi rời đi.
Ngọc Dung cời cời than trong lò, cười nói: "Nhị thiếu phu nhân muốn cho Vân Anh đi thăm dò sao không nói thẳng, Vân Anh còn nhỏ, chỉ sợ không lĩnh hội được ý tứ nhị thiếu phu nhân."
Khóe miệng Lâm Lan cong lên: "Coi như là thử một lần..."
Ngân Liễu bưng hai chén rượu trứng gà tới: "Nhị thiếu phu nhân, đây là Quế tẩu cố ý làm, bổ thân thể lại bổ não."
Lâm Lan nghe được mùi thơm quyến rũ, dạ dày lại sôi lên, đồ này thật tốt a, còn có thể giúp ngực lớn.
"Em bưng qua cho nhị thiếu gia đi." Lâm Lan tự mình lấy một chén.
Đang ăn, Bạch Huệ cầm vỏ gối đi vào: "Nhị thiếu phu nhân, ruột gối đã làm xong rồi, đây là vỏ gối nhỏ như người nói, người xem phác thảo như này được chưa ạ?"
Lâm Lan nhìn mũi thêu trên gối kia là Hàn Mai, đúng lúc là mùa đông, hợp với thời tiết, liền nói: "Chọn cái này đi, rồi cho ruột gối vào cẩn thận, sau đó đưa qua cho đại bá mẫu, tối nay có thể dụng luôn."
Bạch Huệ vâng dạ, cầm vỏ gối đi ra ngoài. Như Ý lại tới nói: "Theo ý phu nhân, những chi tiêu trong Lạc Hà trai của chúng ta đều thông qua khố phòng, nhưng đã qua mấy tháng phòng thu chi bên kia không thấy đưa tới, hỏi thì họ nói khoản tiêu của chúng ta không nhỏ, mấy tháng này trong phủ không có khoản thu vào, tạm thời không thể cấp được. Nhị thiếu phu nhân, người nói xem chuyện này có phải là bọn họ muốn quỵt nợ không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)
RomanceNguyên tác: Cổ đại thí hôn Tác giả: Tử Y 281 Số lượng chương: 342 Chương Thể loại: xuyên không, cổ đại, hài, tranh đấu, vợ chồng bá đạo cả đôi kẻ tung người hứng.... * Wattpad chỉ cho post 200 chương thế nên mình tách ra làm 2 phần: CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI...