Trong gian phòng ở chùa Hương Sơn, Hàn Thị thay đổi bộ dạng ốm yếu lúc trước. "Lão thái thái đã an giấc chưa?"
Khương mama trả lời: "Đã ngủ rồi ạ, mới vừa rồi lão nô hỏi Chúc mama, hôm nay lão thái thái hơi mệt."
Hàn Thị thở dài nói: "Thân thể lão thái thái không còn được khỏe như trước, bất quá... Ngày mai hay là xuống núi sớm đi, chuyện trong nhà, ta không yên lòng."
Khương mama cười nói: "Phu nhân đã an bài thỏa đáng, chỉ cần dựa vào bản lãnh của Bạch Huệ, lúc này... Nói không chừng đã..." trong mắt Khương mama lộ ra nụ cười mập mờ.
Hàn Thị cười lạnh: "Ta đang lo Lạc Hà trai nước giội không vào, không nghĩ tới Bạch Huệ lại tự động tìm tới tận cửa, có cô ta ở đó, sau này Lạc Hà trai náo nhiệt đây."
"Nếu nhị thiếu phu nhân biết không biết sẽ có phản ứng thế nào, phu nhân, chúng ta chờ lúc về xem kịch vui ạ."
Khương mama hả hê nói. "Nó biết rồi có thể thế nào? Là lo lắng bản thân mình gạt Minh Doãn uống thuốc tránh thai, cho dù Minh Doãn không trách cứ nó thì lão thái thái biết sẽ hay ho."
Hàn Thị chậm rãi nói. "Vẫn nghe nói nói nhị thiếu gia cùng nhị thiếu phu nhân vợ chồng ân ái, nhưng ai biết nhị thiếu phu nhân không muốn sinh con cho nhị thiếu gia."
"Có một số việc mà không thấy tận mắt thì không phải sự thật, thường ngày hai vợ chồng nó có cùng ý tưởng đen tối đã khiến ta phải thiệt thòi không ít, hi vọng Bạch Huệ không khiến ta phải thất vọng."
"Phu nhân an tâm, kế hoạch của phu nhân tuyệt đối không có sai sót."
Ngoài miệng Lâm Lan tuy nói không cần phải lo lắng nhưng trong lòng thì canh cánh không gỡ xuống được, một đêm trằn trọc không ngủ nổi, một lát lại mơ thấy Bạch Huệ một thân xiêm y lộng lẫy bê chén trà kính nàng; một lát lại mơ thấy Minh Doãn cùng một cô gái thướt tha ngắm sen bên hồ, hai người mặt mày ẩn tình, nhẹ nhàng trò chuyện, nàng tức sôi lên, muốn đi qua xem người kia là ai, nhưng mãi không bước nổi.
"Nhị thiếu phu nhân, nhị thiếu phu nhân..." Ngân Liễu lắc lắc cánh tay nhị thiếu phu nhân, gấp giọng kêu.
Lâm Lan chợt mở mát ra, thở hổn hển, hai mắt như phủ sương mù, tựa như vẫn còn bị khống chế trong giấc mộng.
"Nhị thiếu phu nhân, người bị bóng đè?" Ngân Liễu dùng khăn nhẹ nhàng lau mồ hôi trên trán nhị thiếu phu nhân, Như Ý nghe được động tĩnh liền choàng xiêm y tới, nhìn thấy vậy, vội vã chạy đi rót nước ấm.
Lâm Lan uống một hớp, thần trí từ từ thanh tỉnh, mỉm cười nói: "Không có chuyện gì, là ác mộng, may là tỉnh rồi."
Như Ý lo lắng nói: "Nhị thiếu phu nhân có muốn thay xiêm y không, mồ hôi ướt đẫm rồi."
Lúc này Lâm Lan mới để ý người nhớp nháp, mùa đông mà lại đổ nhiều mồ hôi vậy. Đổi lại xiêm y khô mát, Lâm Lan nằm trên giường không sao ngủ được nữa, trong đầu đều là những ý niệm không tốt, hận không lập tức đi về nhà xem một chút. Không phải nàng không yên lòng về Minh Doãn, chỉ sợ khó lòng phòng bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)
RomanceNguyên tác: Cổ đại thí hôn Tác giả: Tử Y 281 Số lượng chương: 342 Chương Thể loại: xuyên không, cổ đại, hài, tranh đấu, vợ chồng bá đạo cả đôi kẻ tung người hứng.... * Wattpad chỉ cho post 200 chương thế nên mình tách ra làm 2 phần: CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI...