Lời này đánh trúng tim đen Hàn Thị, hơn một trăm vạn lượng bạc, nói ra ai tin số bạc này là trong sạch mà có? Nếu chuyện này truyền đi, Lý gia gom tiền đầu tư mỏ, kết quả be bét, chỉ sợ mụ sống không bằng chết, lão gia sẽ giết chết mụ.
Hàn Thị đành hòa hoãn, dù sao hiện tại quyền chủ động đang trên tay Cổ tiên sinh, làm thế nào giảm tổn thất xuống mức thấp nhất mới là mấu chốt.
"Cổ tiên sinh, ta không phải là không tin tưởng ngươi, nói thật cho ngươi biết, lão gia nhà ta làm quan thanh liêm, phải dựa vào mấy sản nghiệp mới gom được chút tiền, lần đầu tư mỏ này đã dùng hết của để dành, phần lớn còn đi mượn, Cổ tiên sinh, ta đúng là có chỗ khó, ngươi xem có thể nghĩ ra biện pháp nào hay không, ta thật sự là mệt mỏi." Hàn Thị nói năng khép nép.
Cổ tiên sinh cười lạnh trong lòng, phụ nhân này vừa rồi uy hiếp không được, giờ lại chuyển sang đáng thương. Lai lịch Lý gia hắn đã biết rõ, không cần mụ thuyết minh, nguyên vốn không phải bạc của mụ, khóc cái gì, giả bộ đáng thương cái gì.
"Lý phu nhân, không phải là Cổ mỗ không muốn giúp phu nhân, chuyện này thật sự không dễ làm, Cổ mỗ đoán chừng, cho dù đào xuống tiếp, chi phí sản xuất không đủ tiền nhân công." Cổ tiên sinh cười khổ nói.
Mặt Hàn Thị tái xanh, dùng sức cắn chặt răng mới không ngã xuống, giọng run run: "Thế giờ phải làm sao? Số bạc kia cứ như vậy trôi theo dòng nước?"
Sắc mặt Cổ tiên sinh cũng khó coi, thở dài.
Hàn Thị hít sâu một hơi, thái độ kiên quyết, nói: "Cổ tiên sinh, tình hình nhà ta thế nào ta đã nói thẳng, hiện tại ta không yêu cầu có thể kiếm được bao nhiêu bạc, ta muốn hồi lại vốn, bằng không, ta chính là đánh bạc, vậy thì cùng ngươi lên quan phủ, ban đầu là ngươi nói ngàn vạn lần nên tin ngươi, tất cả sẽ tốt đẹp, ta mới tin ngươi."
Cổ tiên sinh ngẩn ra giây lát, hừ một tiếng khinh thường: "Lý phu nhân, phu nhân nghĩ kiện Cổ mỗ lừa gạt?"
Hàn Thị lạnh lùng nói: "Đến lúc đó hết thảy sẽ do quan phủ định đoạt."
Tôn tiên sinh nóng nảy, muốn mở miệng khuyên phu nhân, bị Cổ tiên sinh dùng ánh mắt ra hiệu dừng lại, hắn thong dong nói: "Lý phu nhân, làm ăn vốn là may rủi, nếu phu nhân muốn an ổn làm ăn, dưới gầm trời này sợ là khó tìm chuyện nào đơn giản, ban đầu Cổ mỗ đã nói trước, chuyện này có phần nguy hiểm, là ai nói cầu phú quý trong nguy hiểm? Hiệp ước chính tay phu nhân ký, lăn dấu tay cũng là tự phu nhân làm, Cổ mỗ có từng bức phu nhân? Văn kiện khai thác mỏ, phu nhân cầm một bản, phu nhân có thể đưa tới quan phủ nghiệm chứng, có phải giả tạo hay không. Cổ mỗ cô độc, vô danh tiểu tốt, sợ gì phu nhân có đi kiện cáo không, Cổ mỗ bảo đảm sẽ tới, Tôn tiên sinh biết Cổ mỗ đặt chân tới nơi nào."
Khương mama thấy hai người cùng nói cứng, vội vàng cứu vãn: "Cổ tiên sinh, phu nhân nhà ta cũng là nhất thời nóng lòng, cáo quan có thể có ích lợi gì, có thể biến mỏ phế thành mỏ vàng hay sao? Mọi người nên ngồi xuống hảo hảo thương lượng một chút, xem làm sao giảm tổn thất tới mức nhỏ nhất."
Tôn tiên sinh vội hùa theo: "Đúng thế đúng thế, chắc chắn sẽ có biện pháp..."
Ánh mắt Hàn Thị như đao bay qua, sẽ có biện pháp, ngươi dụ dỗ đứa trẻ lên ba sao, là một cái mỏ phế, còn có thể có biện pháp gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)
RomanceNguyên tác: Cổ đại thí hôn Tác giả: Tử Y 281 Số lượng chương: 342 Chương Thể loại: xuyên không, cổ đại, hài, tranh đấu, vợ chồng bá đạo cả đôi kẻ tung người hứng.... * Wattpad chỉ cho post 200 chương thế nên mình tách ra làm 2 phần: CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI...