Sáng hôm sau, Lâm Lan tỉnh lại, theo thói quen muốn vươn vai vặn hông cho đỡ mỏi, phát hiện cánh tay đau nhức, vòng eo bủn rủn, hai chân vô lực, mà cái nơi kia thì rát đau, không khỏi hít một ngụm lãnh khí, bi ai nghĩ: Đây là chính hậu quả của phóng túng quá độ.
Quay đầu nhìn sang một bên, người đã không còn ở đó nhưng trong không khí vẫn còn lưu lại mùi hương của người ấy, Lâm Lan không khỏi che mặt ngượng ngùng.
Khó khăn đứng dậy, mới vừa xuống giường thì nghe Ngân Liễu gọi nàng: "Nhị thiếu phu nhân..."
Lâm Lan vội vàng ngồi thẳng người, tránh để cho Ngân Liễu nhìn ra điểm gì.
"Nhị thiếu phu nhân, nước nóng đã chuẩn bị xong, phu nhân tắm ngay chứ ạ?"
? Nàng không có thói quen tắm buổi sáng. Nhìn vẻ mặt kinh ngạc của nhị thiếu phu nhân, Ngân Liễu thưa dạ nói: "Là nhị thiếu gia phân phó, dặn nô tỳ gọi nhị thiếu phu nhân dậy, sau đó chuẩn bị nước nóng cho nhị thiếu phu nhân tắm, bất quá nhị thiếu phu nhân không đợi nô tỳ đánh thức đã dậy rồi."
Lâm Lan hiểu ra, là Lý Minh Doãn lo lắng thân thể nàng khó chịu, dặn người chuẩn bị nước nóng cho nàng thư giãn, trong lòng Lâm Lan thầm cảm động, Lý Minh Doãn thật là một người chồng chu đáo.
Đang khi thỉnh an ở Triêu Huy đường, Du Liên nói cô cô của cô ta lúc ngủ bị sái cổ, sáng nay cổ không cử động được, vô cùng đau đớn. Lão thái thái nghe xong lo lắng: "Phải mời đại phu đến xem."
Hàn Thu Nguyệt lập tức cho người đi mời đại phu. Minh Châu che miệng cười khúc khích, khinh mạn nói: "Dì quên sao? Nhị biểu tẩu không phải là đại phu ư?"
Ánh mắt của mọi người nhất thời rơi trên mặt Lâm Lan, Lâm Lan khẽ mỉm cười: "Vậy ta đi qua xem tình hình."
Sắc mặt lão thái thái ngưng trọng: "Cô đi qua nhìn xem thế nào, nếu nghiêm trọng thì mời đại phu."
Lâm Lan nghe xong khom người cáo lui. Tới nhà đại bá mẫu, cổ Du thị đã không thể cử động, còn đang ngồi thêu vá, khung thêu để khá xa, chân mày nhíu lại, động tác cứng ngắc, giống như là bà lão viễn thị đọc báo.
"Nhị thiếu phu nhân tới..." Nha hoàn thông truyền.
Du Thị vội ngẩng đầu, cổ động một cái liền "Ai u."
"Đại bá mẫu đừng động."
Lâm Lan nhanh bước lên, đứng đằng sau Du Thị, sờ cổ của bà, đôi tay chạm nhẹ xuống làn da, cảm giác cứng ngắc, mọi chỗ hệt như nhau, nàng liền hỏi: "Đau chỗ nào nhất?"
"Nơi này, nơi này, đúng, chính là chỗ này... ai u... Đau chết ta?"
Lâm Lan khẽ mỉm cười: "Đại bá mẫu hãy kiên nhẫn một chút, cháu giúp đại bá mẫu xoa bóp một chút, rất nhanh là sẽ giảm đau."
Lâm Lan dùng ngón cái đè lên một điểm trên cổ rồi khẽ bấm xuống, sau lại tới một điểm trên lưng, vài lần như vậy.
"Đại bá mẫu, có phải là dùng gối quá cao không?"
Lâm Lan liếc thấy trên giường có hai cái gối chồng lên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)
RomanceNguyên tác: Cổ đại thí hôn Tác giả: Tử Y 281 Số lượng chương: 342 Chương Thể loại: xuyên không, cổ đại, hài, tranh đấu, vợ chồng bá đạo cả đôi kẻ tung người hứng.... * Wattpad chỉ cho post 200 chương thế nên mình tách ra làm 2 phần: CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI...