Cả hai huynh đệ ra ngoài uống rượu, Hàn Thị rất bất mãn, oán giận: "Ta dặn phòng bếp làm một bàn thức ăn ngon, vốn định để mọi người ăn mừng một phen, nó thì lại rủ nhị đệ mình ra ngoài ăn uống."
Lâm Lan cười khẽ, trong lòng oán thầm: Đó là nhi tử bà thông minh, biết giao hảo cùng Minh Doãn không có chỗ xấu, bà đúng là có mắt không tròng, một bụng toàn nghĩ xấu, không biết tính toán.
Lý Kính Hiền cười ha ha nói: "Huynh đệ vốn nên thân thiết như vậy, có câu huynh đệ như chân tay, tương lai hai đứa nó giúp đỡ lẫn nhau là chuyện tốt."
Lão thái thái cũng nói: "Minh Tắc cùng Minh Doãn không lớn lên cùng nhau như những huynh đệ khác, khó tránh có chút miễn cưỡng, nên thân thiết nhau hơn."
Nhược Nghiên nói: "Minh Tắc nói, lần này làm phiền Nhị đệ, muốn cảm ơn đệ ấy."
Gương mặt Hàn Thị không còn chút tươi cười nào, trong lòng vô cùng không phục, vừa tức Minh Tắc không có tiền đồ, vừa được ban chút ân huệ liền làm thân.
Lý Kính Hiền vui mừng gật đầu: "Minh Tắc đúng là đã thay đổi nhiều."
Lão thái thái cười nói: "Nhị tiểu tử Minh Thụy nhà tam thúc cũng có đi học, Kính Hiền, con xem xem, có thể cất nhắc Minh Thụy ở trong kinh thành không."
Lý Kính Hiền hớn hở đáp ứng: "Sau sinh thần đại ca, để cho nó đến đây đi."
Cơm tối xong, mụ phù thủy cùng lão cha già cố ý gọi Lâm Lan tới Ninh Hòa đường. Lâm Lan cười lạnh, mụ phù thủy muốn ngả bài sao, nàng đã chuẩn bị sẵn sàng rồi, trong lòng cũng đang ngứa ngáy.
Tất cả đều lui xuống, trong phòng chỉ còn lại lão cha mẹ, Lâm Lan ung dung tĩnh tọa, xem trong mồm họ có thể phun ra cái chó gì nữa. Hàn Thị cùng Lý Kính Hiền trao đổi ánh mắt, quyết định để Hàn Thị xuất chiêu trước.
"Lâm Lan, việc kia, Minh Doãn có thương lượng qua cùng con chưa?" Hàn Thị tận lực để cho ngữ khí của mình thật bình thản.
Lâm Lan thẳng thắn nói: "Đã thương lượng qua."
Hàn Thị cười cười: "Vậy ý các con thế nào?"
Lâm Lan yên lặng hồi lâu, đứng dậy quỳ gối thi lễ: "Xin thứ cho con dâu nói thẳng."
Sắc mặt Hàn Thị trầm xuống, Lý Kính Hiền gạt gạt nắp trà, chậm rãi mở miệng: "Con cứ nói đừng ngại."
Lâm Lan không nhanh không chậm nói: "Ý phụ thân, con dâu cùng Minh Doãn có thể hiểu được, dù sao phụ thân không chỉ có mình Minh Doãn là nhi tử, đối với phụ thân mà nói, lòng bàn tay, mu bàn tay đều là thịt, hi vọng tương lai con cái đều được bảo đảm."
Lý Kính Hiền ôn hòa gật đầu, lời này của Lâm Lan nói đúng trọng tâm.
"Có điều... Nếu những sản nghiệp này là phụ thân cho Minh Doãn, hôm nay phụ thân muốn thu về để phân chia lại, con dâu cùng Minh Doãn tuyệt sẽ không có nửa điểm ý kiến, có điều, phụ thân làm quan thanh liêm, trên triều đình được nhiều người khen ngợi, tiền bạc dư thừa mua sản nghiệp khác, những thứ sản nghiệp kia là mẫu thân Minh Doãn để lại cho chàng, là một mẫu thân luôn yêu thương nhi tử.."
BẠN ĐANG ĐỌC
CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)
RomanceNguyên tác: Cổ đại thí hôn Tác giả: Tử Y 281 Số lượng chương: 342 Chương Thể loại: xuyên không, cổ đại, hài, tranh đấu, vợ chồng bá đạo cả đôi kẻ tung người hứng.... * Wattpad chỉ cho post 200 chương thế nên mình tách ra làm 2 phần: CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI...