Ngân Liễu vẫn chăm chú nhìn chằm chằm cử động trên xe ngựa, thấy thiếu phu nhân hình như định lui ra ngoài, lại bị một lực mạnh lôi trở lại, trong lòng không khỏi giật thót, thầm nghĩ không ổn, vội vã thấp giọng: "Văn Sơn, ngươi ở đây trông chừng, nếu bọn họ dám làm chuyện gì bất lợi với thiếu phu nhân thì hãy xông lên cứu thiếu phu nhân, ta quay về báo cho Kiều phu nhân."
Văn Sơn vội kéo nàng lại, nhỏ giọng nói: "Đừng đi, trong xe là thiếu gia."
Ngân Liễu há hốc mồm, kinh ngạc nhìn Văn Sơn, Văn Sơn không giống đang nói láo lắm, lại nhìn qua xe ngựa, trong xe hình như không còn động tĩnh, Ngân Liễu cười cười nhìn Văn Sơn, hả hê nói: "Văn Sơn, lừa gạt thiếu phu nhân, hậu quả rất nghiêm trọng đó nha."
Văn Sơn nghĩ đến bộ dạng trịnh trọng của thiếu phu nhân vừa rồi, không khỏi ủy khuất nói: "Là thiếu gia dặn không nói cho thiếu phu nhân biết."
Lý Minh Doãn thấy nàng tức giận liền cười làm lành, nói: "Xin lỗi, xin lỗi, là do tôi không phải, tôi vốn muốn cho cô một chút bất ngờ."
Bất ngờ? Lâm Lan thật muốn đập vào đầu hắn một phát: "Bất ngờ cái đầu anh ấy, anh thấy tôi có vui mừng hớn hở không?"
Qua Văn Sơn, Lý Minh Doãn đã biết những ngày tháng qua với nàng không dễ dàng gì, áp lực chữa bệnh cho Hầu gia phu nhân rất lớn, hắn thật tâm cảm kích nàng, tại thời điểm khó khăn nhất Lâm Lan đã không rời bỏ hắn đi, bất quá chỗ này không phải chỗ nói chuyện, phu xe là người thân cận của phụ thân.
Giọng Lý Minh Doãn trở nên sủng nịch: "Được rồi được rồi, phu nhân, là vi phu không phải, vi phu nhận phạt đã được chưa?"
Lâm Lan nghe hắn mở miệng một tiếng vi phu, hai tiếng vi phu không khỏi nổi da gà toàn thân, đang tính châm chọc lại hắn mấy câu thì Lý Minh Doãn đã nhanh tay bịt miệng nàng lại, khẽ lắc đầu với nàng, thần sắc hiện rõ sự xin lỗi khiến Lâm Lan có phần nguôi giận.
"Lão Mạc, đánh xe." Lý Minh Doãn phân phó.
Xe chở hai người tới bờ sông, Lý Minh Doãn xuống xe trước, sau đó đỡ Lâm Lan xuống theo, phân phó lão Mạc đứng chờ, còn tự mình nắm tay Lâm Lan đi dọc theo bờ sông. Lúc này đã gần đến hoàng hôn, mặt trời như chiếc thau đồng đỏ ối từ từ lặn xuống mặt nước, ráng chiều tuyệt mĩ, hệt như một bức tranh lụa sinh động.
Đi xa một đoạn, Lâm Lan hất tay hắn ra, liếc xéo hắn một cái, tức giận nói: "Ra ngoài khi nào?"
Lời này giống như hỏi hắn từ nhà lao ra thì phải. Lý Minh Doãn ôn hòa cười một tiếng: "Sáng nay ra ngoài liền tới Diệp gia, sau đó đi gặp Trần Tử Dụ và Ninh Hưng, giờ thì tới tìm cô."
Lâm Lan lườm hắn một cái, giễu cợt nói: "Anh bận rộn như vậy còn định cho tôi một sự bất ngờ, đúng là làm khó cho anh."
Nụ cười trên môi Lý Minh Doãn mỗi lúc một rạng rỡ hơn, nhìn bộ dạng trợn mắt chu miệng của nàng thật giống nữ nhân đang làm nũng vì ghen tuông, "Cô đừng nóng giận, tôi bị giam lâu như vậy, đi xem xét tình hình xong là tới gặp cô luôn rồi phải không nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)
RomanceNguyên tác: Cổ đại thí hôn Tác giả: Tử Y 281 Số lượng chương: 342 Chương Thể loại: xuyên không, cổ đại, hài, tranh đấu, vợ chồng bá đạo cả đôi kẻ tung người hứng.... * Wattpad chỉ cho post 200 chương thế nên mình tách ra làm 2 phần: CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI...