Chương 095 - Tìm người

2.2K 68 0
                                    


Ngân Liễu chạy được quãng xa, càng nghĩ lại càng cảm thấy có gì đó không đúng, hình như thanh âm vừa rồi có điểm giống giọng nhị thiếu phu nhân, Ngân Liễu vỗ ngực một cái, lấy lại bình tĩnh, không được, phải quay lại nhìn một cái. 

Ngân Liễu lại hì hục chạy trở lại, vẫn không thấy nhị thiếu phu nhân ở chỗ đó, nhỏ giọng hô: "Nhị thiếu phu nhân... nhị thiếu phu nhân..." 

Tiếng vọng lại nghe vô cùng quỷ dị. Lâm Lan đang nhụt chí, nghe thấy tiếng Ngân Liễu gọi mình, nàng vội vàng đứng lên, hướng về phía trên la lớn: "Ngân Liễu, ta ở đây, ta rơi vào trong bẫy." 

Lúc này Ngân Liễu đã nghe được rõ ràng, lần theo dấu bụi cỏ, tìm thấy một cái hố rất sâu. "Nhị thiếu phu nhân, người ở dưới đó sao?" 

"Ta ở dưới này, nơi này rất sâu, ta không trèo lên được, em nhanh đi gọi Văn Sơn thả dây xuống cứu ta." Lâm Lan hô. 

Ngân Liễu đã hiểu rõ, nhị thiếu phu nhân không phải bị quỷ núi bắt đi mà là rơi vào trong bẫy rập. "Nhị thiếu phu nhân, người đừng nóng vội, nô tỳ đi gọi người xong lập tức trở lại." Ngân Liễu quay đầu chạy về hướng biệt viện. 

Lâm Lan chợt nhớ ra: "À này, gọi Văn Sơn tới là được, chớ kinh động nhị thiếu gia..." 

Đáng tiếc Ngân Liễu đã chạy xa, không nghe thấy. Lâm Lan lại lần nữa lâm vào buồn bực, nếu để cho Lý Minh Doãn biết chuyện này, chỉ sợ sau này sẽ không cho nàng lên núi nữa.

 Ngân Liễu vừa chạy vừa thở hồng hộc, đầu óc choáng váng, miệng khô khốc, nhưng nhị thiếu phu nhân gặp nạn, cho dù nàng có phải chạy tới chết cũng nhất định tăng tốc. 

Đúng lúc Chu mama cùng Cẩm Tú đi ra ngoài, không nhìn thấy nhị thiếu phu nhân đâu mà chỉ thấy Ngân Liễu chạy hùng hục tới. "Ngân Liễu, ngươi làm gì thế? Phía sau có cọp đuổi theo ngươi à? Nhị thiếu phu nhân đâu?" 

Ngân Liễu nói không thành tiếng, lôi lôi xiêm y Cẩm Tú: "Mau... mau... nhị..." 

"Mau cái gì mau? Nhị thiếu phu nhân đâu? Sao cứ lắp bắp vậy." Cẩm Tú bị bộ dạng này của Ngân Liễu hù dọa, gấp giọng hỏi. 

Ngân Liễu thở hổn hển một lát mới nói được: "Mau nói cho nhị thiếu gia, nhị thiếu phu nhân rơi xuống bẫy, hố sâu lắm, mau mau đi cứu người..." 

Cẩm Tú sợ hãi: "Ngươi chờ đó, ta lập tức đi nói cho nhị thiếu gia." 

Cẩm Tú vội vã chạy vào trong. Ngân Liễu tựa vào một tảng đá, vừa lau mồ hôi trên mặt vừa thầm hi vọng nhị thiếu phu nhân không xảy ra chuyện gì. 

Lý Minh Doãn xem sắc trời dần tối, trong lòng oán thầm: Lâm Lan làm sao vẫn chưa trở về, mấy ngày nay cứ như chim sổ lồng, ngày nào cũng ra ngoài, trời tối cũng không biết đường về nhà. 

Bạch Huệ thay một chén trà nóng cho nhị thiếu gia, nhẹ lời khuyên nhủ: "Nhị thiếu gia, nên nghỉ ngơi thôi ạ." 

Khóe miệng Lý Minh Doãn trùng xuống, mắt hiện lên tia cười khổ, ngày mai nhất định phải bắt Lâm Lan ở nhà, không thể để cho nàng chạy loạn khắp núi nữa, nhìn nàng cứ chạy ra chạy vô, hắn không an tâm đọc sách được, chỉ sợ nàng gặp chuyện gì ngoài ý muốn. 

CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ