"Chỗ này khó chịu?"
Lâm Lan thở gấp, thần sắc mê ly nhìn hắn: "Ta... ta... không biết..."
Lý Minh Doãn cười khẽ, hôn lên đôi môi đỏ mọng đang hé mở của nàng, cúi đầu dụ dỗ: "Ta cũng rất khó chịu! Sẽ khá hơn bây giờ đây..."
Miệng nói, tay hắn đã đưa tới giữa hai chân nàng, nhẹ nhàng đưa tới hoa tâm, chậm rãi dò xét độ ẩm bên trong nàng.
Lâm Lan không nhịn được run lên một cái, miệng không ngừng nỉ non: "Minh... Minh Doãn, chàng đã làm bao giờ chưa?"
"Chưa từng..." giọng nói của hắn trầm trầm bên tai nàng, hô hấp nóng rực.
"Thật?"
"Thật, nhưng nàng đừng sợ, ta sẽ rất cẩn thận." Hắn dịu dàng an ủi nàng, thế nhưng cơ thể thì sớm đã không còn trụ được nữa, vội vã đưa vật to lớn kia kề bên nơi ẩm ướt của nàng.
Lâm Lan theo bản năng ôm chặt hắn: "Minh Doãn, nhẹ chút..."
Lý Minh Doãn hôn lên vành tai của nàng, thở hổn hển: "Lan Nhi, kiên nhẫn một chút..."
Hắn chậm rãi nhìn xuống phía hạ thân hai người, từng chút từng chút đẩy vào, Lâm Lan cắn môi, cảm nhận rõ ràng từng điểm từng điểm dị vật xâm lấn, đầu ngón chân khẩn trương co quắp. Cảm giác chạm tới tầng trở ngại kia, Lý Minh Doãn dùng sức đẩy lưng xuống.
"Đau..." Lâm Lan cơ hồ muốn khóc lên, người này vừa nói là sẽ cẩn thận cơ mà.
Lý Minh Doãn dừng lại, không dám động, hoa của nàng, bởi vì bị tập kích bất ngờ nên đau đớn kịch liệt, co rút lại, như muốn đẩy dị vật kia ra, hắn chỉ biết sống chết chống đỡ, cố thủ trận địa.
Trong cơ thể nàng nóng rực, lại chặt như vậy, dồn ép từ hai bên lại không khỏi khích thích giác quan hắn, kích thích hắn cơ hồ muốn tuôn trào, trán Minh Doãn đổ mồ hôi ròng ròng, hắn nặng nề thở dốc, khẽ cắn lên đỉnh hồng phấn của nàng, chậm rãi liếm mút, một tay hướng xuống tìm kiếm đỉnh bông hoa quyến rũ kia, nhẹ nhàng mân mê.
Lâm Lan chịu không nổi kích thích như vậy, nhiệt nóng trong bụng không ngừng xông ra, cảm giác đau nhói dần dần theo thời gian tản mát dần đi, cả người mềm yếu hóa thành một một dòng suối xuân, run sợ cầu khẩn: "Minh Doãn, ta chịu không được rồi..."
Mồ hôi trên trán Lý Minh Doãn mỗi lúc một nhiều, hắn cũng đã nhẫn hết sức cực khổ, không thể chịu được nữa rồi.
"Lan Nhi? Còn đau không?" Hắn thử nhẹ nhàng cử động.
Tiếng Lâm Lan nhỏ như mèo con nũng nịu, ôm hắn càng chặt hơn. Nghe được thanh âm như vậy, Lý Minh Doãn không cách nào tự quyết được, hắn đành dựa vào thời gian trôi qua để quan sát cảm thụ của nàng, cử động chậm rãi, trì hoãn ra, trì hoãn vào, vừa luật động vừa quan sát phản ứng của nàng, sợ nàng khó chịu.
Sau cơn đau là từng đợt cảm giác xa lạ không cách nào ức chế được, cảm giác hắn ở trong cơ thể mình có chút khó chịu nhưng khi hắn tiến ra thì lại có cảm giác khoảng trống hụt hãng, khát vọng hắn tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)
RomansNguyên tác: Cổ đại thí hôn Tác giả: Tử Y 281 Số lượng chương: 342 Chương Thể loại: xuyên không, cổ đại, hài, tranh đấu, vợ chồng bá đạo cả đôi kẻ tung người hứng.... * Wattpad chỉ cho post 200 chương thế nên mình tách ra làm 2 phần: CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI...