Tiễn hai người xong, Lý Kính Hiền cũng đi việc của mình, Lâm Lan chuẩn bị trở về Lạc Hà trai còn có chuyện gấp phải làm thì Đinh Nhược Nghiên gọi nàng lại.
"Nhị đệ muội. . ."
Lâm Lan quay đầu lại, cười nói: "Đại tẩu..." Đinh Nhược Nghiên đoan chính đi tới, mềm giọng hỏi: "Đồ chuẩn bị cho nhị đệ có được không?"
Lâm Lan lập tức ý thức được, Đinh Nhược Nghiên chắc hẳn nhìn thấy cái rương Văn Sơn vác, liền cười nói: "Rất hữu dụng ạ, vô cùng chu đáo, có điều Minh Doãn nói rương kia nhìn hơi chói mắt nên đổi rương khác, đồ thì vẫn giữ nguyên."
Đinh Nhược Nghiên cười cười, trong lòng ảo não, là nàng sơ sót, Minh Doãn trước giờ vốn không phô trương. "Thế cũng tốt rồi."
Đinh Nhược Nghiên cười nhạt, khẽ khom người, cáo từ rời đi.
Lâm Lan ngó chừng bóng lưng Nhược Nghiên, thì ra là đồ đại tẩu chuẩn bị, nhưng cho dù là đại tẩu chuẩn bị nàng cũng không yên lòng để cho Minh Doãn mang đi. Trong nhà này, người không nhìn rõ tâm ý nhất chính là vị đại tẩu này, thoạt nhìn ôn nhu im lặng, nói không nhiều lắm, ôn hòa hữu lễ, bộ dạng hiền hòa nhưng Lâm Lan không đánh giá thấp nàng,có thể sinh tồn trong ngôi nhà này chắc chắn là một người không đơn giản.
Trở lại Lạc Hà trai, Lâm Lan đi xem xét vết thương của Đông Tử, bởi vì cấp cứu kịp thời, điều dưỡng cẩn thận nên vết thương đã nhanh chóng lành lại, không có lưu di chứng.
"Nô tài hầu hạ thiếu gia lâu như vậy, mài mực bao nhiêu năm, quạt mát bao nhiêu năm, kết quả thiếu gia đi dự thi thì nô tài không thể đưa thiếu gia đi." Đông Tử rất chi là ủy khuất cất giọng, không quên khịt khịt mũi cho hợp cảnh.
Lâm Lan cười nói: "Ngươi đã là đại công thần rồi, ngươi phải nhớ, nếu không phải ngươi xả thân đỡ cho chủ, người nằm đây lúc này đã là thiếu gia rồi, còn nói gì đi thi hay mài mực, quạt mát gì nữa, còn không bằng cầu nguyện cho thiếu gia, phù hộ thiếu gia thi cử thuận lợi đi."
Nghe nhị thiếu phu nhân tán dương một phen, tâm tình Đông Tử lập tức chuyển biến theo chiều hướng tốt đẹp.
Lâm Lan lại nói: "Ngươi nên nghỉ ngơi cho khỏe, đừng làm bản thân suy nhược, chín ngày sau cùng đi đón thiếu gia về nhà. Bằng không, ngay cả cơ hội này ngươi cũng bỏ lỡ đấy."
Đông Tử vội nói: "Nô tài nhất định sẽ chăm chỉ uống thuốc, đến lúc đó nhất định có thể đi đón nhị thiếu gia."
Lâm Lan cười nói: "Ừ, nhị thiếu gia nhìn thấy ngươi đã khỏe, nhất định cũng vui mừng."
Ngân Liễu một bên nhắc nhở: "Chu mama đang chờ nhị thiếu phu nhân."
Lâm Lan gật đầu, mang theo Ngân Liễu trở về phòng. Chu mama chờ đã lâu.
"Chu mama, bên kia nói như thế nào? " Lâm Lan hỏi.
"Tìm ba ngày cũng không thấy người, ngay cả vợ hắn cũng không biết hắn đi đâu, cứ nghĩ hắn đang lưu luyến mấy sòng bạc nhưng là tìm tất cả các sòng bạc lớn nhỏ trong thành cũng không tìm thấy." Chu mama có chút giận dữ trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)
RomanceNguyên tác: Cổ đại thí hôn Tác giả: Tử Y 281 Số lượng chương: 342 Chương Thể loại: xuyên không, cổ đại, hài, tranh đấu, vợ chồng bá đạo cả đôi kẻ tung người hứng.... * Wattpad chỉ cho post 200 chương thế nên mình tách ra làm 2 phần: CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI...