Đầu gối vừa chạm xuống tấm nệm Lâm Lan liền phát hiện có gì đó rất lạ, trong nệm bông hình như có trộn lẫn rất nhiều cục đá nhỏ sắc cạnh cứa vào đầu gối rất đau. Lâm Lan nhìn về phía Minh Châu, Minh Châu nhíu mày khiêu khích nàng. Là ý của Minh Châu hay mưu kế của mụ phù thủy? Muốn ra oai phủ đầu nàng sao, muốn nàng nén giận chịu thiệt thòi sao? Không thể nào...
Chỉ nghe Lý Minh Doãn nói: "Đông Tử, đem văn thư trình lên."
Đông Tử "Dạ" một tiếng rồi cầm văn thư trình lên.
Lý Minh Doãn nhận lấy, hai tay giơ lên trên đỉnh đầu, nói: "Đây là văn thư cầu hôn của nhà trai cùng giấy hôn thú đã được nhà gái đáp ứng, mời phụ thân lăn tay."
Chuyện này ngoài ý muốn Lâm Lan, Lý Minh Doãn chuẩn bị cả giấy hôn thú? Giả vờ mà làm như thật vậy. Xuân Hạnh đem văn thư trình lên lão gia. Lý Kính Hiền mở ra xem, phía trên đã có dấu lăn tay của huynh trưởng Lâm Lan, còn có huyện lệnh thành Phong An lăn tay, hôm nay chỉ thiếu trưởng bối nhà trai lăn tay. Lý Minh Doãn nhìn sang Đông Tử, Đông Tử bận rộn lấy mực đỏ ra hầu hạ lão gia lăn tay. Lý Kính Hiền chần chờ, hồi lâu cũng lăn tay vào văn thư.
"Đa tạ phụ thân." Nhìn ngón tay phụ thân ấn xuống, Lý Minh Doãn âm thầm thở phào nhẹ nhõm.
Cầm văn thư về, cất cẩn thận vào trong ngực như bảo bối, lúc này mới cầm chén trà nhỏ kính trà phụ thân: "Nhi tử chúc phụ thân, mẫu thân thân thể khỏe mạnh, mọi sự hài lòng." Lâm Lan học theo y như thế, kính trà mụ phù thủy, ngoài miệng nói: "Con dâu Lâm Lan kính trà phụ thân, mẫu thân, chúc phụ thân, mẫu thân thân thể khỏe mạnh, mọi sự hài lòng."
Trong lòng lại nói: Chúc đôi vợ chồng vô sỉ hai ngươi từ nay bệnh tật, mọi chuyện không thuận, sớm gặp báo ứng, sớm xuống địa ngục...
Hai người "phụ mẫu" sảng khoái nhận lấy, Hàn Thu Nguyệt chép miệng nhấp một ngụm nhỏ, đem chén trà nhỏ để xuống, ý bảo Thúy Chi trình lễ ra mắt. Thúy Chi bê khay tiến lên, Lâm Lan coi thấy bên trên để một đôi ngọc Như Ý, một phong bao màu hồng.
Vẻ mặt Hàn Thu Nguyệt ôn hòa, nói: "Hi vọng sau này con giúp chồng dạy bảo con cái, mở mang Lý gia."
Đinh Nhược Nghiên nghe vậy bất giác cắn chặt môi dưới. Lâm Lan thầm nghĩ: Mở mang Lý gia có thể không vi phạm hiệp ước, có điều bà không phải lo, Lý Minh Doãn nhất định có hậu, hơn nữa con cái Minh Doãn cũng sẽ hơn hẳn tên Minh Tắc kia. Kế tiếp hẳn là kính trà cho Lý Minh Tắc, Lâm Lan nhìn Lý Minh Doãn chuẩn bị đứng dậy, nghĩ bụng, nàng đành phải chịu chút thiệt thòi rồi, thầm cắn răng nhún mạnh gối xuống, ngay sau đó một trận bén nhọn đau nhói truyền tới, sắc mặt Lâm Lan trắng bệch, những kẻ biến thái này nghĩ thầm chỉnh nàng, muốn nàng chịu khổ sở ư, đợi đấy.
Lâm Lan khó khăn đứng lên, thân thể chao đảo. Lý Minh Doãn phát hiện Lâm Lan có chút khác thường, liền đỡ nàng, lại thấy sắc mặt nàng tái nhợt, ân cần hỏi: "Nàng làm sao vậy?"
Lâm Lan đưa một tay đỡ đầu gối, mỉm cười nói: "Không có gì."
Động tác rõ ràng, lại yếu ớt phủ nhận khiến người ta nghi ngờ. Lý Minh Doãn cúi xuống nhìn, thấy trên váy màu hồng cánh sen của nàng chỗ đầu gối rỉ rỉ ra màu đỏ tươi, sắc mặt đột biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)
RomanceNguyên tác: Cổ đại thí hôn Tác giả: Tử Y 281 Số lượng chương: 342 Chương Thể loại: xuyên không, cổ đại, hài, tranh đấu, vợ chồng bá đạo cả đôi kẻ tung người hứng.... * Wattpad chỉ cho post 200 chương thế nên mình tách ra làm 2 phần: CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI...