"Tân sủng của Bùi lão gia đoán chừng gần đây lo lắng tương đối nhiều chuyện cho nên sắc mặt có chút khó coi, thai nhi vẫn phát triển ổn định, Lâm Lan cho cô ta uống Trữ thần an thai, dặn dò nghỉ ngơi nhiều. Sau đó cùng Bùi Chỉ Thiến đi ra.
"Cô có thể nói cho mẫu thân cô an tâm chút ít, vị di nương này có khi sẽ sinh con gái." Lâm Lan vừa đi vừa nói chuyện.
"Thật không?"
Ánh mắt Bùi Chỉ Thiến sáng lên, nhưng ngay sau đó lại ảm đạm: "Cha ta phải thất vọng rồi."
Lâm Lan an ủi: "Cha cô nếu có thất vọng thì cũng là chuyện tốt, cha cô chỉ muốn có nhi tử nối dõi tông đường, cũng không thật sự thích vị di nương này."
Bùi Chỉ Thiến buồn bã nói: "Cũng chỉ có thể tự an ủi thế này."
Ra khỏi sân đã nhìn thấy Lý Minh Doãn chờ nàng, hai người sau khi từ biệt Bùi Chỉ Thiến liền tới tiệm thuốc, Phúc An đang cùng Mạc Tử Du kiểm kê dược liệu mới đưa tới, Ngọc Dung cùng Ngân Liễu đang ở quầy giúp hốt thuốc, mọi người khá là bận rộn. Lâm Lan quay một vòng không thấy Văn Sơn cùng Đông Tử, hỏi hai người này đi đâu vậy, không tới giúp việc. Ngân Liễu nói, Văn Sơn đi tiệm tơ lụa Diệp gia gặp cha, Đông Tử thì cùng đi.
"Ngân Liễu, em để đấy đã, đi gọi người tới cho ta, cùng làm cho nhanh mà nghỉ sớm. Lâm Lan phân phó.
Ngân Liễu rất là tích cực, dạ một tiếng định đi, Lý Minh Doãn giơ tay nói: "Hay là ta thuận tiện đi xem đại cữu gia có đó không."
Lý Minh Doãn đi chỉ chốc lát sau đem Đông Tử về. "Văn Sơn đang giúp cha hắn kiểm kê, làm tốt lắm, ta để cho hắn giúp cho xong, tiểu tử này ở bên kia chỉ làm vướng tay vướng chân, ta xách nó về trước."
Lý Minh Doãn vừa nói vừa liếc Đông Tử một cái, tiểu tử này, tất cả mọi người đang bận, hắn lại rảnh rỗi nói chuyện với hai nha hoàn. Đông Tử cợt nhả , một vuốt ống tay áo: "Phúc An lão đệ, ta tới giúp ngươi..."
Lâm Lan nhìn thấy Minh Doãn lắc đầu, Lý Minh Doãn ho khan hai tiếng: "Mùa xuân đến, cái đó, nàng hiểu chứ."
Lâm Lan đưa sổ sách qua: "Ta cái gì cũng không biết, giúp ta ký sổ, ta đi giúp nhị sư huynh chẩn bệnh kê đơn."
"Bảo ta ký sổ? Không phải là tiên sinh phòng thu chi?" Lý Minh Doãn cầm sổ sách hô.
Lâm Lan không quay đầu lại: "Tiên sinh phòng thu chi hôm nay nghỉ phép."
Lý Minh Doãn phẫn nộ mở sổ sách, lầu bầu: "Tiên sinh phòng thu chi thật biết hưởng thụ cuộc sống."
Ngân Liễu cùng Ngọc Dung che miệng cười trộm. Mọi người đồng tâm hiệp lực, bận rộn hơn nửa canh giờ mới kiểm kê rõ ràng dược liệu, chỉnh lý xong xuôi thì Văn Sơn trở về, nói vừa rồi đại lão gia có tới, cùng ngài nói vài tiếng, cuộc sống biểu tiểu thư đã được định rồi, tháng năm này.
"Định rồi định rồi hả, định rồi là tốt, Minh Doãn, chúng ta phải chuẩn bị lễ vật thôi."
Lâm Lan nghe tin thế tâm tình tốt hẳn lên, đến tháng năm, Diệp Hinh Nhi coi như bế quan mãn nửa năm rồi, không biết là đã nghĩ thông suốt hay là chấp niệm sâu hơn, có điều, bất kể cô ta nghĩ thế nào, chỉ cần gả ra ngoài, sẽ không gây trở ngại tới Minh Doãn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)
Roman d'amourNguyên tác: Cổ đại thí hôn Tác giả: Tử Y 281 Số lượng chương: 342 Chương Thể loại: xuyên không, cổ đại, hài, tranh đấu, vợ chồng bá đạo cả đôi kẻ tung người hứng.... * Wattpad chỉ cho post 200 chương thế nên mình tách ra làm 2 phần: CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI...