Cuối cùng Minh Châu bị phạt đi quỳ.
Lâm Lan bị Lý Minh Doãn ôm thẳng về Lạc Hà trai. Lúc trước ở An Hòa đường, nàng giả vờ yếu ớt nhưng khi ra khỏi An Hòa đường nghĩ muốn rời khỏi vòng tay hắn, nàng có phải bệnh nhân trọng thương đâu mà phải ôm bế trong lòng? Lý Minh Doãn lại không có biểu hiện buông nàng ra, mặt lạnh như tiền...
Lâm Lan buồn bực, lúc trước khi Lý Minh Doãn bị đại tiểu thư Trương gia đùa giỡn còn xấu hổ đỏ mặt, sao bây giờ lại trở nên to gan như vậy, ôm mỹ nữ trong ngực, mặt không biến sắc a...
Cử chỉ ấy đương nhiên dẫn tới những ánh nhìn chăm chú của người đi đường, mặt Lâm Lan cơ hồ còn đỏ hơn mặt trời. Có hai nha hoàn thấy nhị thiếu gia ôm nhị thiếu phu nhân sải bước hướng tới Lạc Hà trai, thoạt đầu kinh ngạc nhưng ngay sau đó xấu hổ đỏ mặt.
Lâm Lan đột nhiên ý thức được, hạ nhân phía ngoài có lẽ không biết được chuyện xảy ra trong An Hòa đường, có phải là hiểu lầm Lý Minh Doãn khẩn cấp ôm nàng vì muốn động phòng không? Ý nghĩ này khiến mặt Lâm Lan đã đỏ càng đỏ thêm, cơ hồ tai cũng đỏ rực cả rồi.
Lại nói lão già họ Lý cặn bã cùng mụ phù thủy đúng là không thể chấp nhận được, cho dù xem thường là một cô gái nông thôn nhưng cũng nên cho Lý Minh Doãn vài phần sĩ diện chứ, nếu nói là ngày đại hỷ, nhất định phải treo đèn lồng đỏ ở dọc mái hiên hành lang, còn phải dán chữ hỷ, nhưng đi qua nhiều chỗ như vậy, không có gì cả, trừ màu đỏ của hoa hồng trong vườn thì không còn bất cứ thứ gì màu đỏ, sự chú ý này giảm bớt mấy phần lúng túng của Lâm Lan, trong lòng lại càng khinh bỉ hai vợ chồng phù thủy.
"Tới rồi tới tồi, nhị thiếu gia mang nhị thiếu phu nhân tới rồi..." Hai nha hoàn đứng trước cửa viện khe khẽ hô.
Lâm Lan tỉnh thần, quay đầu nhìn ra, thì ra đã tới Lạc Hà trai, hai bên cổng treo hai chiếc đèn lồng đỏ lớn, trên đó có dán chữ hỷ màu vàng, một chút vui vẻ được nhen nhóm lên. Đúng lúc này Cẩm Tú nhìn thấy thiếu gia ôm nhị thiếu phu nhân về, nghĩ nhị thiếu gia có thể vì nhị thiếu phu nhân mà chịu giam lỏng một tháng, hôm qua lại tự mình trang trí Lạc Hà trai, sau đó vội vội vàng vàng ra ngoài, cảng nghĩ càng khẳng định thiếu gia thật tâm thích nhị thiếu phu nhân, âm thầm hạ quyết tâm, sau nhất định hầu hạ nhị thiếu phu nhân thật tốt.
Nghe được tiếng hô, Bạch Huệ cùng Như Ý từ trong chạy ra, bốn người phân thành hai hàng, quỳ gối hành lễ, cùng hô lớn: "Chúc mừng nhị thiếu gia, chúc mừng nhị thiếu phu nhân."
Lâm Lan nhỏ giọng nói: "Mau buông ta xuống."
Lý Minh Doãn ngoảnh mặt làm ngơ, đối Bạch Huệ đám người khẽ gật đầu, nói: "Chân nhị thiếu phu nhân bị thương, các ngươi nhanh đi chuẩn bị nước nóng cùng khăn sạch, Ngân Liễu, đi lấy hòm thuốc lại đây."
Bốn người sửng sốt, không phải nói đi An Hòa đường làm lễ ra mắt sao? Sao lại bị thương? Tất cả còn đang ngây người thì nhị thiếu gia đã ôm nhị thiếu phu nhân vào cửa, Bạch Huệ vội nói: "Còn không mau chuẩn bị."
Mọi người vội vàng chia nhau đi làm việc. Lâm Lan quẫn bách, thì thào: "Anh mau buông tôi xuống, tôi tự đi được mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)
RomanceNguyên tác: Cổ đại thí hôn Tác giả: Tử Y 281 Số lượng chương: 342 Chương Thể loại: xuyên không, cổ đại, hài, tranh đấu, vợ chồng bá đạo cả đôi kẻ tung người hứng.... * Wattpad chỉ cho post 200 chương thế nên mình tách ra làm 2 phần: CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI...