Sảnh lớn Diệp phủ.
Chu mama đem thư lấy được cho đại lão gia xem qua.
"Nhị tiểu thư không hiểu dụng tâm lão phu nhân, không hiểu thiếu gia đang gặp chuyện khó khăn, may là lão nô lấy được thư này, bằng không không biết sẽ gây thêm cho thiếu gia bao nhiêu phiền toái." Chu mama kín đáo nói về dụng tâm của nhị tiểu thư, đại lão gia tính tình nóng nảy, nếu để đại lão gia biết rõ về tâm tư nhị tiểu thư, chỉ sợ...
Sắc mặt Diệp Đức Hoài đen sì, tức giận: "Xú nha đầu, nếu còn dám gây thêm phiền phức ta lập tức đuổi nó về Phong An."
"Đại lão gia là người biết chuyện, lão nô chỉ sợ phu nhân cùng thiếu phu nhân..." Chu mama ngập ngừng.
Diệp Đức Hoài hừ lạnh một tiếng: "Các nàng dám?"
Chu mama khẽ mỉm cười: "Có những lời này của đại lão gia, lão nô an tâm, còn có chuyện cống nạp, lão phu nhân đặc biệt dặn dò, bất kể thế nào cũng phải nắm lấy."
Nói đến chuyện làm ăn, Diệp Đức Hoài tràn đầy tự tin nói: "Chuyện này mười phần chắc chín rồi, không thành vấn đề."
"Vậy thì tốt quá, nắm được chuyện cống nạp, Diệp gia ở kinh thành đứng vững rồi."
Chu mama vui vẻ nói. "Hết thảy theo kế hoạch lão thái gia mà làm, hiện tại để xem tiểu tử Minh Doãn thế nào, năm nay thi hương nhất định phải thật tốt mới được."
Diệp Đức Hoài cười nói. "Trước mắt còn có chuyện phiền toái, Lý Kính Hiền không cho Lâm Lan vào cửa."
Chu mama nhớ tới chuyện này liền lo lắng, không biết Lâm Lan đi Chu gia có thuận lợi không. Diệp Đức Hoài cau mày: "Ta có sắp xếp tai mắt ở Lý phủ, nghe nói tên tiểu nhân Lý Kính Hiền dạo gần đây đứng ngồi không yên, nếu hắn để Lâm Lan vào cửa chẳng khác nào từ bỏ hôn sự với Ngụy gia, mà hôn sự đó lại liên quan đến đường quan lộ của hắn, khó tránh tiểu nhân nhức đầu... Minh Doãn đi nước cờ hay khá tốt, theo ta thấy tên Lý tiểu nhân gặp phải vấn đề không nhỏ đâu, chuyện này không gấp được, chúng ta xem phản ứng Lý gia rồi từ đó tiếp tục hành động."
Chu mama đã báo hết tình hình với Diệp Đức Hoài, trong lòng nhớ Lâm Lan, liền cáo từ, dẫn theo Quế tẩu muốn đi Chu gia tìm Lâm Lan.
Vừa ra khỏi cửa Diệp phủ đã thấy Văn Sơn hộc tốc chạy tới, mồ hôi mồ kê nhễ nhại hệt như đang bị hổ đuổi phía sau.
Chu mama vội vã hỏi: "Văn Sơn, xảy ra chuyện gì? Thiếu phu nhân đâu?"
Văn Sơn lau mồ hôi, thở hổn hển nói: "Chu mama, đại sự không ổn, tiểu nhân đưa thiếu phu nhân đến Chu gia liền chạy ngay về Lý phủ, vừa vào cửa thì có mấy gia đinh xông ra bắt tiểu nhân định giam lại, may tiểu nhân bình tĩnh đánh trả lại được mấy tên gia đinh đó, chạy ra, xe ngựa cũng bị giữ lại ở Lý phủ rồi, Chu mama, ngài nói xem có phải thiếu gia bị Lý lão gia giam lại rồi không?"
Quế tẩu vội la lên: "Sao có thể như thế được?"
Chu mama cau mày ngẫm nghị, bình tĩnh nói: "Trước tiên chớ hoảng sợ, sợ khắc loạn, để đại lão gia phái người đi Lý phủ hỏi thăm một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)
RomanceNguyên tác: Cổ đại thí hôn Tác giả: Tử Y 281 Số lượng chương: 342 Chương Thể loại: xuyên không, cổ đại, hài, tranh đấu, vợ chồng bá đạo cả đôi kẻ tung người hứng.... * Wattpad chỉ cho post 200 chương thế nên mình tách ra làm 2 phần: CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI...