Lý Kính Hiền biết Hàn thị tham tiền, về phương diện xử lý tiền bạc không thể như Diệp Tâm Vi xuất thân con nhà thương nhân, đối với tiền bạc rất chi li, có thể nói là keo kiệt. Bà ta quản lý tiền bạc rất chắc, không ngại làm một nữ chủ nhân bủn xỉn. Bà ta âm thầm áp chế Minh Doãn thì không tính, chỉ cần không quá phận thì lão còn một mắt nhắm một mắt mở cho qua, nhưng Hàn thị dám làm những chuyện không ra gì như thế này sau lưng hắn, lén lấy lễ vật người ta tặng Minh Doãn đem đi bán để lấy tiền mặt, chuyện này không thể nhịn được nữa.
Chuyện khiến cho Lý Kính Hiền khiếp sợ và tức giận còn ở phía sau. Bởi vì Hàn thị tìm mọi cách chống chế, Lý Kính Hiền nổi giận, sai người mở khố phòng ra kiểm chứng, quả nhiên đôi bình ngọc trong khố phòng đúng là đồ nhái, tuy đã cố mô phỏng theo bản gốc nhưng không thể nào đạt được sự tinh mỹ như vậy, Lý Kính Hiền tức thiếu chút nữa đem đôi bình ngọc đập thẳng lên đầu Hàn thị.
Hàn Thị cũng khiếp sợ chẳng kém Lý Kính Hiền, lúc trước bà ta lớn tiếng phủ nhận bởi vì bà ta thực sự không động tay động chân với đôi bình ngọc, nhưng lúc này không thể giải thích được tại sao lại biến thành đồ nhái, đầu óc bà ta quay cuồng, hay là do Điền mama tham lam? Hàn Thị nhìn Điền mama, Điền mama lại càng không giải thích được.
"Bà còn lời gì để nói nữa?" Lý Kính Hiền cố gắng kìm chế lửa giận, chất vấn.
Hàn Thu Nguyệt ủy khuất nói: "Lão gia, chuyện này... Chuyện này thiếp thân thật sự không biết."
"Bà không biết, Điền mama, ngươi có biết không? Chìa khóa khố phòng nằm trong tay ngươi phải không." Lý Kính Hiền trầm giọng nói.
Điền mama sợ tới múc quỳ sụp xuống đất: "Lão gia, lão nô trông coi khố phòng nhiều năm, chưa bao giờ phạm phải lỗi lầm nào, lão nô dám thề, đôi bình ngọc này, từ lúc nhận tới lúc đưa vào khố phòng không có ai làm gì khác, không biết tại sao lại thành đồ nhái..."
Một tia linh quang lóe qua đầu Hàn Thu Nguyệt, nhỏ giọng nói: "Chăng lẽ đồ họ đưa tới chính là đồ giả?"
"Rầm" một tiếng, Lý Kính Hiền tức giận vỗ bàn, mắng: "Bà cho rằng người ta ngu lắm sao? Dám đưa lễ vật giả tới phủ Thượng Thư à?"
Hàn Thu Nguyệt ngượng ngùng, không biết giải thích thế nào, chuyện này thật là quỷ dị. "Đem hết sổ sách khố phòng ra đây."
Thái độ liều chết không nhận của Hàn Thị thực sự chọc giận Lý Kính Hiền tới cực điểm, hắn không tin không tìm ra căn cứ Hàn Thị giở trò quỷ. Nhất thời mặt Hàn Thị xám như tro, Điền mama đang quỳ trên mặt đất đổ mồ hôi ròng ròng.
Nhìn qua sổ sách một hồi, Lý Kính Hiền thiếu chút ngất xỉu vì tức giận, trong sổ sách ghi đồ nhập kho ít đi rất nhiều lần, hơn nữa không ghi đồ xuất ra.
Lý Kính Hiền chọn ra vài món để kiểm tra, lại phát hiện đều là đồ nhái, trong đó bao gồm cả đồ cưới của Nhược Nghiên.
Lý Kính Hiền nện thẳng sổ sách vào mặt Hàn Thị, nghiến răng nghiến lợi căm hận nói: "Bà muốn giải thích thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)
RomanceNguyên tác: Cổ đại thí hôn Tác giả: Tử Y 281 Số lượng chương: 342 Chương Thể loại: xuyên không, cổ đại, hài, tranh đấu, vợ chồng bá đạo cả đôi kẻ tung người hứng.... * Wattpad chỉ cho post 200 chương thế nên mình tách ra làm 2 phần: CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI...