Hòa đường, vẻ mặt Hàn Thị mệt mỏi, lăn qua lăn lại trên giường, tâm phiền ý loạn, không nhịn được than: "Lúc này sợ là tránh không khỏi rồi..."
Khương mama cũng tâm thần không yên, vừa rồi Thúy Bình em gái Thúy Chi tới báo, nói là lão gia mời Hoa đại phu tới xem bệnh cho Lưu di nương, Hoa gia chính là thế gia y học, một nhà ba thái y, danh chấn thiên hạ, Hoa đại phu y thuật cao thâm, sợ là phu nhân không thể gạt được rồi.
"Phu nhân bình tĩnh chớ nóng, chúng ta dùng lượng rất nhỏ, đại phu kia nói, cần phải vài lần nữa mới có bệnh trạng nhỏ xuất hiện, Hoa đại phu nhất định không thể chuẩn đoán được." Khương mama lừa mình dối người nói.
Hàn thị ba phần u oán bảy phần căm giận nói: "Không nghĩ tới lão gia vì con tiện tỳ kia mà mời tới Hoa đại phu."
"Bất kể như thế nào, chúng ta phải tính toán tốt xấu thật kỹ, thật sự không nên..." Trong mắt Khương mama hiện lên lãnh ý.
Hàn Thị lo lắng nói: "Chuyện như vậy không thể giải quyết gọn một lần được, chưa chắc cô ta đã chịu gánh tội thay, ngươi đề phòng cho tốt, chớ để cô ta mở miệng."
Lãnh ý trong mắt Khương mama càng tăng lên: "Lão nô đã biết."
"Phu nhân, Thúy Bình tới... " Xuân Hạnh bên ngoài bẩm.
Hàn Thị nhanh chóng ngồi thẳng người, vuốt vuốt tóc mai, trầm giọng nói: "Cho vào đi."
Thúy Bình cúi đầu đi tới, mở miệng: "Hoa đại phu đã rời đi, lão gia vừa truyền nhị thiếu phu nhân qua xem bệnh cho Lưu di nương, nô tỳ hỏi A Tấn, A Tấn nói mơ hồ nghe được Hoa đại phu nói cái gì mà trúng độc..."
Thúy Bình lược qua chuyện thiếu chút nữa mình bị nhị thiếu phu nhân bắt gặp cô ta đi tìm A Tấn, nếu không phu nhân nhất định sẽ không tha cho cô ta. Nhất thời sắc mặt Hàn Thị trắng bệch, não bộ như co giật, giọng nói có chút mơ hồ: "Tiếp tục thăm dò."
Thúy Bình "Vâng" một tiếng, nhanh chóng lui ra.
Thừa dịp trong viện vắng vẻ, Thúy Chi kéo tay Thuý Bình tới một cây cột, đè thấp giọng hỏi: "Phu nhân sai khiến em làm chuyện gì?"
Thúy Bình thấy tỷ tỷ thì đột nhiên bối rối, trong lòng lo sợ nói: "Phu nhân sai em đi thăm dò tin tức Lưu di nương, nhưng mới vừa rồi hình như bị nhị thiếu phu nhân bắt gặp."
Sắc mặt Thúy Chi ngưng trọng: "Em chắc chắn?" Thúy Bình hoảng sợ: "Nhị thiếu phu nhân nhìn thấy em, có điều em trốn ngay, có lẽ là không nhận ra ai."
Thúy Chi lo lắng nói: "Ta hầu hạ bên cạnh phu nhân nhiều năm, tính tình phu nhân thế nào ta rất rõ, chỉ dùng người có ích, một khi không dùng được thì hạ thủ tàn nhẫn hơn bất kỳ ai, ta cả ngày phải đề phòng lo lắng, sợ làm không tốt chuyện phu nhân giao phó, hôm nay em cũng đã bị cuốn vào..."
Thúy Bình ưu tư nói: "Em chỉ giúp đỡ thăm dò tin tức, hẳn là không có gì quan trọng chứ?"
"Mà sao không cẩn thận vậy? Nếu em bị bại lộ, lão gia sẽ khai đao với em đấy, cho nên, cẩn trọng chút." Thúy Chi trịnh trọng cảnh cáo em gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)
RomanceNguyên tác: Cổ đại thí hôn Tác giả: Tử Y 281 Số lượng chương: 342 Chương Thể loại: xuyên không, cổ đại, hài, tranh đấu, vợ chồng bá đạo cả đôi kẻ tung người hứng.... * Wattpad chỉ cho post 200 chương thế nên mình tách ra làm 2 phần: CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI...