Lâm Lan ra khỏi thư phòng, trở lại nhà chính. Lý Minh Doãn vẫn đang đợi Lâm Lan mang kết quả thẩm vấn về, Lâm Lan cũng không đợi hắn mở miệng hỏi han, chỉ lắc đầu.
Lý Minh Doãn nhíu mày trầm ngâm: "Ta đi hỏi cô ta..."
Lan nói: "Quên đi, ta đã cho cô ta cơ hội, là cô ta không nhận lấy, cho dù cô ta không mở miệng ta cũng có biện pháp tra ra rõ ràng."
Ngọc Dung bưng trà mật ong tới: "Nhị thiếu phu nhân, người nghỉ ngơi chút đã."
Từ lúc xảy ra chuyện, nhị thiếu phu nhân bận rộn chạy tới chạy lui, chưa nghỉ chút nào.
Lý Minh Doãn nhìn Lâm Lan mỏi mệt, trên gương mặt vốn lạnh lùng lộ ra vẻ áy náy: "Cực khổ cho nàng."
Lâm Lan cười khổ: "Cực khổ chút cũng không sao cả, chỉ là trong lòng rất bực bội, đang suy nghĩ không biết lần này phải trả "hậu lễ" này thế nào."
Lý Minh Doãn hừ lạnh nói: "Lễ này nhất định phải trả lại."
Hắn đã sai người thu thập đủ những mảnh xác vụn của mấy con rắn. Ngân Liễu tới truyền lời: "Quế tẩu cùng Chu mama tới."
Lâm Lan vội vã lên tinh thần, ngồi thẳng người, không biết Quế tẩu cùng Chu mama tới có chuyện gì.
Lý Minh Doãn thương yêu nói: "Nàng đi nghỉ chút đi, để ta gặp bọn họ." "Quế tẩu, đi mua thêm mấy con rắn về."
Lý Minh Doãn phân phó. Quế tẩu kinh ngạc, mua rắn ư? Khóe miệng Lý Minh Doãn thoáng hiện nụ cười lạnh lẽo: "Mua nhiều chút, buổi tối làm canh rắn, rắn xào, rắn chiên, rắn hấp... Tốt nhất, mua thêm một vò rượu rắn."
Mặt Quế tẩu đau khổ, chần chừ: "Những thứ này... lão nô sẽ không làm."
Lý Minh Doãn nói: "Đến thẳng "Dật Hương cư" mua là được, nơi đó cũng bán cả rượu rắn."
Quế tẩu vừa nghe không phải làm, cười tươi như hoa: "Được, lão nô đi ngay."
Lâm Lan nhịn cười, xem ra Lý Minh Doãn thực sự nổi giận rồi, cấp cho mụ phù thủy hẳn một bàn tiệc rắn để chỉnh mụ ta. "Chu mama, báo cho Diệp gia chuẩn bị, tối nay chúng ta rời qua đó."
Lý Minh Doãn lại nói. Lâm Lan kinh ngạc: "Muốn dọn tới Diệp gia?"
Lý Minh Doãn hừ lạnh một tiếng: "Cái này còn đang xem thái độ những người khác."
Hôm nay Hàn Thu Nguyệt bồn chồn, tâm thần không yên, đứng ngồi không yên. Phía ngoài truyền tới tiếng động khiến bà ta giật thót người. "Khương mama, bên kia chưa có tin tức gì sao?"
Khương mama lắc đầu: "Chưa có tin gì, bọn chúng có phát hiện ra không nhỉ?" "Đã hơn nửa ngày rồi, không phải nói thuốc kia có thể kích thích rắn độc hung hăng công kích người sao?"
Hàn Thu Nguyệt lo lắng, không phải những con rắn kia kéo nhau đi ngủ cả rồi chứ. Khương mama ngượng ngùng: "Người bắt rắn nói đúng như vậy."
Hàn Thu Nguyệt liếc bà ta một cái: "Nếu chuyện này đổ bể, chúng ta sẽ không có cơ hội thứ hai đâu."
Khương mama vội nói: "Sẽ không đâu, sẽ không đâu, đời nào lại bất thành, chúng ta nên thoải mái tư tưởng."
BẠN ĐANG ĐỌC
CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)
RomansaNguyên tác: Cổ đại thí hôn Tác giả: Tử Y 281 Số lượng chương: 342 Chương Thể loại: xuyên không, cổ đại, hài, tranh đấu, vợ chồng bá đạo cả đôi kẻ tung người hứng.... * Wattpad chỉ cho post 200 chương thế nên mình tách ra làm 2 phần: CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI...