Ngồi trên xe ngựa, Lâm Lan đổi lại trang phục nữ, tới Lý phủ, trước khi vào cửa, Văn Sơn chần chừ hỏi: "Nhị thiếu phu nhân, nếu nhị thiếu gia hỏi..."
Mặc dù nhị thiếu phu nhân cùng người kia chỉ uống trà hàn huyên y thuật, nhưng mà ngồi liền những hai canh giờ, nói chuyện vô cùng cao hứng, nhị thiếu gia mà biết có lẽ sẽ không thoải mái.
Lâm Lan quay đầu nhìn Văn Sơn, Văn Sơn chột dạ cúi đầu. "Ta sẽ nói với chàng." Lâm Lan khẽ mỉm cười đi vào.
Văn Sơn rất tốt, có năng lực, rất cơ trí cũng rất trung thành. Nhưng Lâm Lan biết chủ nhân trong lòng của Văn Sơn chỉ có một người là nhị thiếu gia của hắn, chỉ cần không tổn hại đến lợi ích của nhị thiếu gia thì sẽ sẽ nghe theo lệnh nàng. Nhưng mà làm sao nàng có thể làm ra chuyện tổn hại tới lợi ích của Minh Doãn được? Chàng là trượng phu chân chính của nàng, là người nàng thích. Tại sao nàng có thể hàn huyên lâu như vậy ư? Bọn họ yêu thích y thuật, thảo luận với nhau quang minh chính đại, không sợ phải nói cho Lý Minh Doãn, tin tưởng chàng không phải là người không biết nói đạo lý, chỉ biết ghen tuông nhỏ nhặt.
Trở lại Lạc Hà trai, Lâm Lan mới biết được hôm nay Lý Minh Doãn trở về sớm, vốn đợi nàng ở trong phòng nhưng vừa rồi lão gia có gọi đi, có dặn lại rằng, nếu nàng về thì đi thẳng tới Triêu Huy đường thỉnh an.
Lâm Lan rửa mặt xong, Ngọc Dung bưng cháo quế Bát Bảo tới: "Bên ngoài lạnh lẽo, nhị thiếu phu nhân uống chén cháo cho ấm bụng, vị thơm mà không nồng, nhị thiếu gia cũng uống một chén rồi."
Lâm Lan đã uống một bụng nước trà ở bên ngoài, bụng trướng, không thấy ngon miệng, liền nói: "Cứ đặt đó đã, ta không đói."
Tiện đà soi gường chỉnh lại đầu tóc. Từ trong gương nhìn thấy Ngọc Dung định nói lại thôi, hệt như vẻ mặt vừa rồi của Văn Sơn.
"Có chuyện gì không?" Lâm Lan hỏi.
"Nhị thiếu phu nhân, nghe nói xuân sang, phu nhân chuẩn bị đuổi một số nha hoàn đến tuổi xuất phủ hoặc là phối hôn." Ngọc Dung nhỏ giọng nói.
"Vậy thì sao? Các em vẫn đang theo ta mà." Lâm Lan không suy nghĩ nói.
"Nô tỳ vẫn chưa đến tuổi mà, cho dù đến thì cũng tin tưởng nhị thiếu phu nhân sẽ làm chủ cho tụi nô tỳ, nhưng đây chỉ là ý nghĩ của riêng nô tỳ, người khác nghĩ thế nào không biết được, vạn nhất có người nóng nảy..." Ngọc Dung lấp lửng nói.
Lâm Lan rùng mình, lập tức gạt những suy nghĩ về cửa hàng sang một bên, chiếc lược trong tay vẫn còn nguyên vị trí trên tóc mái, chậm rãi nói: "Chuyện này ta có để trong lòng, em để ý một chút, đừng làm rộn ra chuyện không vui."
Ngọc Dung thấy nhị thiếu phu nhân hiểu ý mình, trong lòng thả lỏng, cười nói: "Nô tỳ biết ạ."
Lâm Lan đi đến Triêu Huy đường, Minh Doãn đã ở đây rồi, nhìn thấy nàng tới, ánh mắt hắn vốn lãnh đạm đột nhiên lóe lên nhu tình.
Lâm Lan hiểu ý khẽ mỉm cười, tiến lên hành lễ lão thái thái cùng vợ chồng Lý Kính Hiền.
"Đứng lên đi, nghe nói hôm nay cô ra khỏi cửa." Khẩu khí lão thái thái nhàn nhạt, vẻ mặt nghiêm túc lộ ra một tia bất mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)
Lãng mạnNguyên tác: Cổ đại thí hôn Tác giả: Tử Y 281 Số lượng chương: 342 Chương Thể loại: xuyên không, cổ đại, hài, tranh đấu, vợ chồng bá đạo cả đôi kẻ tung người hứng.... * Wattpad chỉ cho post 200 chương thế nên mình tách ra làm 2 phần: CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI...