Chương 149 - Thẳng thắn công bố

2.4K 50 2
                                    


"Không nghĩ tới cô ta lại cầu trợ mụ phù thủy, náo loạn gà chó không yên, thật là..." Lý Minh Doãn đem chuyện đã xảy ra nói đại khái một lần. 

Lâm Lan nghe xong sợ hết hồn hết vía, nếu không phải Lý Minh Doãn tỉnh táo, kế hoạch chu đáo như vậy, không bị lừa mới là lạ, nghĩ đến Minh Doãn bị buộc nhảy cửa sổ thoát tình hình nguy khốn, lửa giận trong lòng Lâm Lan càng tăng lên.

 "Hôm nay cô ta nói muốn đi Phong An thay ta trông coi mộ mẹ..." 

Lâm Lan bỗng nhiên như núi lửa bộc phát: "Phí công chúng ta một lòng vì cô ta suy nghĩ, cô ta lại dám giở trò điên loạn, còn có mặt mũi nói đi trông coi mộ mẹ, có mà quấy quả khiến mẹ dưới mặt đất cũng không thể an bình, không cho cô ta đi. Chúng ta đã hết lòng với cô ta, chàng cũng đã quyết định, không được phép mềm lòng nữa, cho cô ta ba trăm lượng bạc, đủ cho cô ta sống an nhàn tới cuối đời, chàng không thiếu nợ gì cô ta nữa, từ nay về sau, cầu thuộc về cầu, đường thuộc về đường, không ai liên hệ với ai nữa." 

Bạch Huệ này thật sự không biết thẹn là gì, không biết xấu hổ lại còn đòi trông coi mộ Diệp Thị, định khiến Minh Doãn cả đời nhớ cô ta? Không có cửa đâu. Trên đời này, nha đầu nghĩ bò lên giường chủ tử không phải mình cô ta, nhưng cô ta biết rõ chủ tử không thích, còn thay đổi biện pháp, hạ thuốc bò lên giường, chỉ sợ là không nhiều, người vô sỉ, tuyệt đối không thể tha thứ. 

"Ta không đáp ứng cô ta, để cho Chu mama phái người đưa cô ta ra khỏi kinh thành, ta sẽ viết một phong thư thông báo cho bên Phong An." Lý Minh Doãn thản nhiên nói. 

Hỏa khí Lâm Lan giảm xuống: "Lúc ở chân núi nghe Như Ý nói chuyện, mấy hôm trước nhìn thấy cô ta cùng Xuân Hạnh thầm thì trong ngõ hẻm, lòng ta cũng rất bất an, quả nhiên cô ta đến chỗ mụ phù thủy van xin." 

Lý Minh Doãn nhìn Lâm Lan, chậm rãi nói: "Nếu không phải cô a đột nhiên nói cho ta nàng uống thuốc tránh thai, ta cũng sẽ không sinh lòng cảnh giác." 

Lâm Lan căng thẳng trong lòng, nhìn thần sắc Minh Doãn nhàn nhạt, đoán không ra trong lòng hắn nghĩ gì, trong lúc nhất thời thấp thỏm bất an, phủ nhận sao? Nếu Bạch Huệ tố giác nàng, đích thị là đã âm thầm chú ý chuyện này thời gian dài, chứng cớ vô cùng xác thực, định liệu trước rồi. 

"Vậy chàng... tin sao?" Lâm Lan hỏi ngược lại. 

Lý Minh Doãn đột nhiên mỉm cưởi một cái, ánh mắt sáng rực: "Nàng nói không phải thì ta tin là không phải." 

Nói như vậy, thật sự quá mức hấp dẫn, bất kể hắn đang thử dò xét hay là thật sự không tín nhiệm nàng, Lâm Lan đều cảm thấy không thể giấu diếm nữa. 

"Thật ra thì, thuốc dưỡng nhan kia chính là thuốc tránh thai." 

Lâm Lan âm thầm đánh giá thần sắc của hắn, chỉ thấy nụ cười của hắn vẫn ôn hòa như cũ, nhưng mâu quang ảm đạm đi, mơ hồ thất vọng. 

"Không phải là ta không muốn có con, nhưng bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp sinh con, thứ nhất, chúng ta lúc này thù trong giặc ngoài, còn rất nhiều chuyện chưa giải quyết được, mụ phù thủy lòng dạ độc ác, ngay cả chúng ta cũng đề phòng cũng không lường được hết tính toán của mụ, nghĩ ngày đó chàng thiếu chút nữa bị rắn cắn, Lưu di nương trúng độc thủy ngân, không thể không làm cho lòng ta sợ hãi. Bản thân ta không sợ mình chịu thiệt, nhưng có con rồi, ta sợ. Thứ hai, ta học y, biết rõ thời điểm nào nữ nhân nên sinh đẻ, lúc nào nên thụ thai, cho nên, ta nghĩ chờ một chút, đợi những chuyện phiền não này được giải quyết, đợi thân thể của ta thích hợp rồi..." Lâm Lan giải thích. 

CỔ ĐẠI THỬ CƯỚI - I (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ