【all Diệp 】 những kia năm chúng ta truy hỏi trôi qua số phòng

852 35 5
                                    

[all叶]那些年我们所追问过的房间号(1+2)By免点.txt


【all Diệp 】 những kia năm chúng ta truy hỏi trôi qua số phòng

BY miễn điểm

1,

Mỗi năm một lần toàn bộ ngôi sao màn bạc Chủ nhật sắp xảy ra, Phùng hiến quân chủ tịch dùng thuốc lượng trước sau như một địa so với ngoài hắn ra tháng ngày gia tăng rồi mấy lần. Toàn bộ ngôi sao màn bạc Chủ nhật như vậy tràn ngập thương cơ tháng ngày dùng cái gì sẽ khiến Phùng chủ tịch như vậy thuốc không thể dừng trái lại tăng nhiều liều lượng, vấn đề này vừa nhắc tới đến thật là làm cho Phùng chủ tịch muốn cắn nát hàm răng.

Vấn đề tựu ra với cái kia toàn bộ liên minh cừu hận trị : xứng đáng cao nhất người —— Diệp Tu trên người.

Nhớ năm đó liên minh còn không phải như vậy quy phạm có tài chính, trúng cử toàn bộ ngôi sao màn bạc Chủ nhật tuyển thủ trên căn bản đều là ngụ ở phòng hai người, chỉ là sau đó liên minh phát triển càng ngày càng thuận lợi, tuyển thủ chúng cũng là đều là một người một gian phòng riêng rồi. Mà lúc trước Diệp Tu còn không phải Diệp Tu mà là Diệp Thu, miệng cũng không có bây giờ như vậy chiêu : khai hận, liên minh vì kiếm lời đủ đề tài tính, mới đầu là để Diệp Tu với hắn đối thủ một mất một còn Hàn Văn Thanh một cái phòng, lại sau đó vẫn là Hàn Văn Thanh, lại lại sau đó liền đều là phòng riêng rồi. Đối thủ một mất một còn ngụ ở một gian phòng, có thể hay không phát sinh chân nhân PK sự kiện, cái này chính là liên minh lúc trước muốn chế tạo đề tài, năm đó phóng viên cũng xác thực bắt lấy cái đề tài này cũng nhằm vào cái này an bài cho hai vị vai chính nói ra vấn đề, lấy được là Hàn Văn Thanh trước sau như một khiến người ta không nhịn được muốn đưa trước bóp tiền mặt đen cùng với Diệp Tu "Ha ha" , thực tại để liên minh cùng nhớ kỹ đều phát điên không ngớt.

Nhưng mà không biết là năm đó Diệp Tu ở thường quy cuộc thi tái trường cũng đã điểm không hạn cuối skill vẫn là toàn bộ ngôi sao màn bạc Chủ nhật sau khi chuyện gì xảy ra, sau khi hàng năm toàn bộ ngôi sao màn bạc Chủ nhật trước, cùng Diệp Tu từng có không nhiều không ít tiếp : đón ♂ sờ ♂ phần lớn trúng cử tuyển thủ, ở vẫn là phòng hai người trong lúc yêu cầu cùng Diệp Tu cùng ngụ ở một phòng, phòng riêng lúc thì lại biểu thị phải biết Diệp Tu số phòng, chuyện như vậy để Phùng chủ tịch hàng năm đều vì này nhiều gặm chút thuốc.

Các ngươi những này thanh niên có cái gì không thể giải quyết nhất định phải chân nhân PK không thể tuy rằng Diệp Tu đúng là không hạn cuối miệng tiện điểm các ngươi hà tất vì thế mà đi làm như vậy hao tâm tốn sức lại mất công sức chuyện tình không thể cẩn thận mà ở trên sân thi đấu diện giải quyết sao? !

Phùng chủ tịch nội tâm rít gào, Phùng chủ tịch cho rằng không mang theo thở dốc niệm xong đoạn này chính mình không phải bệnh phát không thể, vẫn là trong nội tâm rít gào đã đủ rồi.

Đương nhiên, Diệp Tu cũng là đủ để Phùng chủ tịch hận đến nghiến răng , Phùng chủ tịch cũng biểu thị ước gì để hắn được chút dạy dỗ, Ác Tác Kịch cái gì cũng tốt, nhưng lại lệch Diệp Tu ở có phòng riêng an bài sau cũng là cực lực yêu cầu không phải bản thân của hắn ý tứ không được tùy ý đem số phòng cho tiết lộ ra ngoài, bằng không. . . . . ."Ha ha" .

All Diệp 5Where stories live. Discover now