http://archiveofourown.org/works/6228259
[ mới Diệp ] sát vách đôi kia cẩu Nam Nam muốn sao vậy đốt!
takaminalove
Work Text:
[ mới Diệp ] sát vách đôi kia cẩu Nam Nam muốn sao vậy đốt!
Đón gió bày trận mời Mộc Vũ cam phong gia nhập quần sát vách đôi kia cẩu Nam Nam muốn sao vậy đốt!
Đón gió bày trận mời Hàn Yên Nhu gia nhập quần sát vách đôi kia cẩu Nam Nam muốn sao vậy đốt!
Đón gió bày trận mời tay nhỏ lạnh lẽo gia nhập quần sát vách đôi kia cẩu Nam Nam muốn sao vậy đốt!
Đón gió bày trận mời một tấc hôi gia nhập quần sát vách đôi kia cẩu Nam Nam muốn sao vậy đốt!
Đón gió bày trận mời bánh bao xâm lấn gia nhập quần sát vách đôi kia cẩu Nam Nam muốn sao vậy đốt!
Đón gió bày trận mời hủy người không biết mỏi mệt gia nhập quần sát vách đôi kia cẩu Nam Nam muốn sao vậy đốt!
Đón gió bày trận mời muội quang gia nhập quần sát vách đôi kia cẩu Nam Nam muốn sao vậy đốt!
Đón gió bày trận mời trục Yên Hà gia nhập quần sát vách đôi kia cẩu Nam Nam muốn sao vậy đốt!
Trục Yên Hà: quần tên là sao vậy sự việc? Cái này quần lại là sao vậy sự việc?
Hàn Yên Nhu: sát vách cẩu Nam Nam là chỉ Diệp Tu cùng Phương Duệ đi, lão Ngụy lại bị đuổi ra khỏi phòng rồi hả ?
Đón gió bày trận: Tiểu Đường ngươi lời nói này đến không đúng, ta nhưng là chủ động nhường ra gian phòng, ai muốn xem hai người đàn ông tú ân ái
Tay nhỏ lạnh lẽo: đã trễ thế này, có chuyện gì không
Đón gió bày trận: lão phu hiện tại quan sát sát vách động tĩnh
Hủy người không biết mỏi mệt: . . . . . .
Bánh bao xâm lấn: nghe góc tường? Chẳng lẽ có cái gì không thể cho ai biết bí mật à! Ta cũng muốn đi!
Muội quang: bánh bao đừng nghịch!
Một tấc hôi: tiền bối bọn họ làm sao vậy
Đón gió bày trận: mông! Lão phu sẽ làm nghe góc tường loại này không tiết tháo chuyện à! Ta nhưng là ở quan tâm đồng đội. Dù sao này hai cái không biết xấu hổ nhưng là chỉ đứng sau ta trong đội hai cái chủ lực a
Đón gió bày trận: vừa nãy Phương Duệ vẫn vu vạ Diệp Tu bên giường lại hỗ trợ lau khô đầu tóc lại giúp làm tay thao đại hiến ân chuyên cần, lão phu cảm thấy hắn ngày hôm nay đặc biệt khả nghi đặc biệt hèn mọn, liền đặc biệt đứng sau cửa hơi hơi quan tâm một hồi!
Tay nhỏ lạnh lẽo: →_→
Đón gió bày trận: sự thực chứng minh trực giác của ta là đúng! Nhưng nghe đến nội dung để ta rất do dự, mọi người cùng nhau thảo luận một chút nên sao vậy làm